เริ่มให้ลงทะเบียน Summoners War Road to SEA Guild Tournament

Summoners War 1812021

Summoners War เกม RPG ในตำนานที่มีอายุ 6 ขวบกว่า จากค่ายเกมพี่ใหญ่ใจดี Com2uS สาขาประเทศไทย ได้จัดงานแข่งขันครั้งใหญ่ ครั้งแรกของปี 2021 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดกิลด์ระดับแชม ไปแข่งต่อในงานระดับภูมิภาคอย่าง SEA Guild Tournament โดยงานนี้ใช้ชื่อว่า Road To SEA Guild Tournament จะถูกจัดขึ้นช่วง 29 ม.ค. – 11 ก.พ. นั่นเอง ผู้ชนะจะได้รับรางวัลเงินสดรวมกว่า 15,000 บาทพร้อมของรางวัลพรีเมี่ยมอีกมากมาย ลงทะเบียนได้เลยที่ : http://bit.ly/RoadToSEAGTRegister

การแข่งขันจะเริ่มจากรอบคัดเลือก (ไม่มีถ่ายทอดสด) ให้เหลือ 8 ทีมสุดท้ายเพื่อทำการแข่งขันถ่ายทอดสดผ่านช่องทางเฟซบุ๊คหลักของ Summoners War นั่นเอง โดยรูปแบบการแข่งขันจะเป็นแบบ SWC Pre-ban แบบแบนซ้ำไม่ได้ ในการแข่งขันแต่ละรอบ หัวหน้าทีมจะเลือกส่งผู้เข้าแข่งขัน 3 คนมาทำการแข่งขันในรอบนั้น (แข่งแบบ BO5 ทีมที่ชนะ 2 คนก่อนเข้ารอบไป)

Summoners War 1812021

รางวัลก็ไม่ธรรมดา ทีมที่ชนะเลิศจะได้เงินรางวัลรวม 10,000 บาท พร้อม เซ็ทของพรีเมี่ยมที่ยังไม่เคยแจกในประเทศไทยมาก่อน แรร์มากเวอร์ พร้อมปฏิทินลาย Summoners War สุด Exclusive ไปครอง ส่วนทีมรองชนะเลิศจะได้เงินสด 5,000 บาทพร้อมรางวัลพรีเมี่ยมเช่นเดียวกัน

ยิ่งไปกว่านั้น 2 ทีมที่ชนะเลิศ จะได้ตั๋วเข้าไป SEA Guild Tournament ชิงรางวัลเงินสดและของพรีเมี่ยมมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM