เผชิญหน้ากับหมอกแห่งฝันร้ายใน Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction วันนี้!

Rainbow Six Extraction 130522 01

Ubisoft ประกาศว่าอีเวนต์วิกฤติครั้งใหม่ของ Rainbow Six Extraction มาในชื่อ Nightmare Fog และพร้อมให้เล่นแล้ว จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน โดยอีเวนต์แบบจำกัดเวลานี้จะทดสอบเซนส์ของเจ้าหน้าที่แต่ละคนเมื่อหมอกพิษเข้าปกคลุมทั่วทั้งโซนกักกัน อัปเดตอันทะเยอทะยานนี้ยังเพิ่มศัตรูสุดร้ายกาจตัวใหม่คือ Protean Vigil อีกทั้งนับจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถหา XP เพิ่มเพื่ออัปเลเวลได้อีกสิบขั้นด้วยระบบ Prestige แบบใหม่ด้วย

เมื่อผู้เล่นเคลื่อนพลผ่านโซนกักกัน พวกเขาจะถูกหมอกเข้าเล่นงานจนระดับสารพิษทำลายประสาทเพิ่มขึ้น เมื่อระดับสารพิษขึ้นถึงจุดหนึ่ง มันจะส่งผลให้เกิดภาวะประสาทหลอน เช่น ภาพลวงตาศัตรู, การก่อกวนทัศนวิสัย และความเสื่อมถอยที่สร้างความเสียหาย

Rainbow Six Extraction 130522 02

หากต้องการเยียวยา ผู้เล่นต้องหานิวโรสติมที่สามารถถอนสัดส่วนระดับของพิษเจ้าหน้าที่ได้ชั่วคราว แต่จำนวนของนิวโรสติมก็มีจำกัดในแต่ละเขตย่อย ทำให้ผู้เล่นต้องปรับใช้กลยุทธ์ในการบุกและเตรียมตัวจัดการพวกอาร์เคียน ขณะที่รับมืออาการทางจิตไปด้วย

Rainbow Six Extraction 130522 03

นอกจาก Nightmare Fog แล้ว ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์สุดตื่นเต้นอีกมากมาย:

  • เลเวลความก้าวหน้าแบบ Prestige ใหม่ สิบเลเวล
  • ศัตรูใหม่ Protean Vigil
  • ปืนพกใหม่ REACT Rush

Rainbow Six Extraction 130522 04

  • ห้างานศึกษาวิกฤติใหม่
  • เครื่องรางแบบธีมให้ผู้เล่นเก็บ
  • XP พิเศษเพิ่มความก้าวหน้าสู่ไมล์สโตน

Rainbow Six Extraction 130522 06

Nightmare Fog เป็นคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดของ เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน และผู้เล่นสามารถเล่นคอนเทนต์ใหม่ ๆ ได้อีกในอนาคต ตอนนี้คุณสามารถรวมพลแล้วกระโจนเข้าไปในเกมด้วย Game Pass บน Xbox Series X | S, Xbox One, และ Windows PC, รวมถึงบน PlayStation®5, PlayStation®4, Stadia, Amazon Luna, Ubisoft+, Ubisoft Store, และ Epic Games Store ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM