เกมมือถือจีบหนุ่มสำหรับสาว ๆ ที่ห้ามพลาด

300522 01

สำหรับหนุ่มที่มีเกมจีบสาวมาให้เล่นแน่นอนว่าสำหรับสาว ๆ ก็ย่อมมีเกมจีบหนุ่มมาให้เล่นเช่นเดียวกัน รายล้อมด้วยหนุ่มหล่อ ผจญภัยไปด้วยกันสร้างเรื่องราวอันแสนจะโรแมนติก แล้วแบบนี้จะไม่ลองไปเล่นกันได้อย่างไร เราได้รวบรวมเกมมือถือจีบหนุ่มสำหรับสาว ๆ ที่ห้ามพลาด มาให้ไปโหลดมาลองเล่นกันด้วยนะ

Tears of Themis

เกมจากค่ายน้ำดีอย่าง miHoyo ที่หันมาทำเกมเอาใจสาวๆกันบ้าง เกมนี้มาในธีมสืบสวนดำเนินเรื่องราวเนื้อเรื่องอันเข้มข้นในการไขปริศนา ค้นหาความจิรง ช่วยเหลือเหล่าลูกค้าที่มาขอความช่วยเหลือ โดยจะมีหนุ่ม ๆ แต่ละคนที่เป็นตัวหลักโผล่มาให้เราค่อย ๆ ทำความรู้จักเขาไปทีละนิด ปลดล็อคเรื่องราวไปเรื่อย ๆ เกมเพลย์มาในรูปแบบการ์ดที่ต้องใช้บทสนทนา พยาน มาโต้เถียงเพื่อเอาชนะ การ์ดสามารถหาได้จากการเปิดกาชา ระหว่างเกมจะได้มีการปฎิสัมพันธ์กับเหล่าตัวละครหนุ่ม ๆ ไปด้วย งานภาพ CG สวยแจ่ม มีอีเว้นท์อัปเดตอย่างต่อเนื่อง แอบเสียดายที่เกมนี้ยังไม่มีภาษาไทย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tears of Themis คลิกที่นี่


อิเคเม็ง เซ็นโกคุ: ลิขิตรักข้ามเวลา (Ikemen Sengoku)

เล่าเรื่องราวของเราที่เกิดในยุคปัจจุบันแต่ดันต้องย้อนเวลากลับไปในยุคเซนโกคุ และได้เผลอไปเปลี่ยนแปลงประวัตศาสตร์โดยการช่วยเหลือโอดะ โนบุนางะยอดขุนพลในยุคนั้นเอาไว้ นอกจากนี้ยังมีเหล่าขุนพลอีก 11 คน ผจญภัยไปเนื้อเรื่องอันเข้มข้นระหว่างรอกลับโลกของตัวเอง โดยในเส้นทางของขุนพลแต่ละคนก็จะมีเรื่องราว และภาพอีเว้นท์พิเศษให้เก็บสะสม สร้างเรื่องราวผ่านตัวเลือกของตัวเอง และค้นหาฉากจบที่ดีที่สุด สร้างห้อง สวนสไตล์ตัวเอง รวบรวมเครื่องแต่งกายเพื่อตกแต่งอวตาร์ของตัวเอง งานภาพสวยชวนเล่น มาพร้อมภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ikemen Sengoku คลิกที่นี่


อายาคาชิ วังวนรักเทพบุตรอสูร

เกมต่อไปที่มาพร้อมความแฟนตาซีขั้นสุดกับเหล่าอายาคาชิหนุ่มหล่อสุดเท่กว่า 15 คาเรกเตอร์ที่จัดเต็มเรื่องราวการเดินทางที่ผูกพันธ์กันมาตั้งแต่ชาติก่อน โดยตัวเราจะต้องรับบทเป็นตัวละครที่พลังอนเมียวจิตื่นขึ้นมา ต้องออกเดินทางเพื่อหยุดยั้งแผนการร้าย พบเหล่าคาเรกเตอร์หลากหลายรูปแบบทั้งยักษ์ เท็นงู จิ้งจอก ที่ถูกออกแบบมาให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ มีชีวิตชีวาด้วยเทคโนโลยี Live2D เส้นทางการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความลับ ความโรแมนติกและบทสรุปที่ชวนตราตรึงหัวใจ สะสมหลุ่มหล่อในรูปแบบการ์ดที่หาได้จากการเปิดกาชา จัดเต็มเสียงพากย์ญี่ปุ่น และภาษาไทยในเกม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม อายาคาชิ วังวนรักเทพบุตรอสูร คลิกที่นี่


NEKOPARA – Catboys Paradise

พูดถึงหนุ่มหล่อแต่ไม่พูดถึงหนุ่ม ๆ สายหูแมวสุดโมเอะคงไม่ได้กับเกมซีรี่ย์ NEKOPARA ที่ ปล่อยเวอร์ชั่นหนุ่ม ๆ ออกมาในวันที่ 1 เมษายนแต่กลับได้รับกระแสเรียกร้องอย่างหนัก โดยเนื้อเรื่องไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก เราจะได้รับการสืบทอดร้านคาเฟ่จากคุณปู่ พร้อมจดหมายสอบถามว่าต้องการพนักงานมาช่วยที่ร้านหรือไม่ และเมื่อไปถึงก็ได้พบกับเด็กฝึกงานที่เป็นหนุ่มแมวซะงั้น โดยมีทั้งหมด 4 ตัวละครจาก 4 สายพันธ์แมวชื่อดังที่มีเอกลักษณ์ นิสัยต่างกันออกไป นอกจากการสานสัมพันธ์กับเหล่าตัวละครทั้งสี่ ยังต้องคอยดูแลบริหารจัดการร้านที่ได้รับมาให้อยู่รอด มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย มีให้เล่นทั้งในเวอร์ชั่น PC บน Steam และในเวอร์ชั่นมือถือทั้งระบบ iOS และ Android กันเลย

ลิงค์ดาวน์โหลด Steam : >NEKOPARA – Catboys Paradise<

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม NEKOPARA – Catboys Paradise คลิกที่นี่


YUME100 – ร้อยดวงใจเจ้าชายนิทรา

อีกหนึ่งเกมจีบหนุ่มที่มีภาษาไทยพร้อมเปิดให้บริการในไทยมาอย่างยาวนาน เรื่องราวของตัวเกมที่ค่อนข้างสนุกมีปมและเยอะมากทั้งเนื้อเรื่องหลัก เนื้อเรื่องย่อย อีเว้นท์ที่มีมาให้เล่นไม่หยุด แฟนเกมนี้น่ารู้กันดีว่าเกมนี้อีเว้นท์แน่นขนาดไหน มีตัวละครให้สะสมมากว่า 60 ตัวและแต่ละตัวก็มีบุคลิกที่ต่างกัน ปลดล็อคเรื่องราวเฉพาะของแต่ละตัวเพื่อจุติแยกย่อยเป็นอีก 2 เวอร์ชั่นที่มีรูปลักษณ์และนิสัยแตกต่างกัน เป็นเกม Puzzle ที่เล่นง่ายเข้าใจไม่ยาก มีระบบกาชาที่ค่อนข้างเป็นมิตร มีระบบที่ซัพพอร์ตผู้เล่นในหลายด้าน ที่สำคัญตัวเกมมีภาษาไทยในเกมและยังคงมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม YUME100 – ร้อยดวงใจเจ้าชายนิทรา คลิกที่นี่


เกมจีบหนุ่มที่รวบรวมมาเป็นเกมที่เหล่าสาว ๆ ที่เก่งด้านภาษาก็สามารถเลือกเล่นเกมที่มีภาษาอังกฤษกันได้ แต่หากอยากลองเล่นเกมที่มีภาษาไทยเราก็รวบรวมมาแล้ว ไปลองเลือกเล่นกันได้เลย

FLOATING BOTTOM