ฮัลโลวีนนี้ไม่มีเหงา เหล่าฆาตกรจาก Dead by Daylight บุก PUBG: Battlegrounds และ New State Mobile

PUBG Battlegrounds 05102022 1

ต้อนรับงานผีหลอกปีนี้ Krafton ผนึกกำลัง Behaviour Interactive นำความสยองมากำนัลแฟนคลับด้วยการนำตัวละครจาก Dead by Daylight มาป่วนหลอนชาว PUBG: Battlegrounds และ New State Mobile ในการคอลลาโบะต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีนที่กำลังจะมาถึง อีเวนท์สุดสเปเชียลครั้งนี้จะทำให้การเดินทางคนเดียวในสองไอพีเกมยิงเอาตัวรอดสุดปังไม่ปลอดภัยอีกต่อไป เมื่อจะมีตัวละครระดับไอคอนจาก Dead by Daylight มาไล่ล่าเอาชีวิตผู้เล่นแบบ 1 ต่อ 3 จะมีแบนเนอร์กิจกรรมให้คลิกเข้าร่วมที่ห้องล็อบบี้พร้อมกัน 4 คน สามคนจะเล่นเป็น Survivor ที่เหลือจะสวมเป็นฆาตกร

PUBG Battlegrounds 05102022 1

แฟนๆ ของ PUBG: Battlegrounds เวอร์ชั่น PC สามารถร่วมกิจกรรม Dress For The Hunt ได้ตั้งแต่ 19 ตุลาคมถึง 7 ธันวาคม ขณะที่สาวกเกมคอนโซลจะได้มันตั้งแต่ 20 ตุลาคมถึง 20 ธันวาคม งานนี้มีรางวัลมาให้ล่าเพียบทั้งไอเท่มคอสเมติกธีม Dead by Daylight ชุดคอสตูม แมสก์ สกิน ป้ายชื่อและอีกมากมาย แต่ที่จะได้แน่ๆ ก็คือเมื่อเข้าร่วมอีเวนท์หนีตายจากการไล่ล่าเพียงแค่ครั้งเดียวก็จะได้รับไปเลยกับโค้ด Dwight Unknown Lone Survivor Outfit Code และถ้าร่วมสนุกถึง 5 ครั้งและทำได้ 10 kills ก็จะมีไอเท่มสเปรย์และหน้ากากแถมให้อีกต่างหาก

ส่วนอีเวนท์ New State Mobile X Dead by Daylight ก็มาพร้อมของรางวัลเพียบทั้งไอเท่มคอสเมติกธีม Dbd เอาไว้ใช้แต่งตัวไปร่วมเทศกาลฮัลโลวีนปลายเดือนตุลาคม อีเวนท์หนีฆาตกรครั้งนี้จะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 20 ตุลาคมไปจนถึง 23 พฤศจิกายน 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ PUBG: Battlegrounds

อ่านข่าวเกม PUBG: Battlegrounds คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM