เปิดสเป็กคอมพ์ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales พร้อมขยุ้ม PC พฤศจิกายนนี้่

Miles Morales 14102022 1

Sony Interactive Entertainment ร่วมกับทีมพัฒนาเกม Insomniac Games และ Nixxes Software ออกมาปักหมุดวันคลอดตัวเกมเวอร์ชั่น PC ของ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales แล้ว พร้อมมั้ย 18 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ เตรียมไปสนุกกับเรื่องราวของ Miles Morales หนุ่มน้อยผู้จะมารับสืบทอดภารกิจขยุ้มโลกต่อจาก Peter Parker ผ่าน Steam และ Epic Games Store กันได้เลย

ตัวเกม PC จะมีอ็อปชั่นให้เลือกปรับคุณภาพกราฟิกได้เยอะมาก แถมรองรับหลากหลายอุปกรณ์ สามารถปลดล็อกเฟรมเรตได้และซัพพอร์ตเทคโนโลยีที่หลากหลาย ถ้าเป็นตัวเร่งประสิทธิภาพก็จะเป็นเทคโนโลยี NVIDIA DLSS 3 และ NVIDIA DLSS 2 หรือ NVIDIA DLAA สำหรับเร่งคุณภาพอิมเมจ รวมถึง NVIDIA Reflex ที่จะมาช่วยลดอาการแล็ก หรือ AMD FSR 2.1, Intel XeSS และ IGTI ซึ่งเป็นเทคโนโลยีช่วยอัปสเกลภาพ ฉากในเกมมีความเรียลสมจริงด้วยเทคโนโลยี ray-traced reflection และ ray-traced shadow ที่สามารถปรับได้หลากหลายโหมด รวมถึงมีระบบซัพพอร์ตการแสดงผลบนหน้าจอ Ultra-Wide และอื่นๆ อีกมากมาย

Marvels Spider Man Miles Morales 25092022 1

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales จะพาแฟนเกมไปสนุกกับเรื่องราวแอคชั่นผจญภัยของหนุ่มแมงมุมคนใหม่ที่จะมาต่อกรกับกองทัพอาชญากรสุดไฮเทคแห่งมหานครนิวยอร์ก หนุ่มน้อย Miles มาพร้อมพลังพิเศษที่แตกต่าง มีระเบิดพิษชีวะสำหรับใช้โจมตี มีสกิลพรางตัว มีทักษะยิงใยสุดแพรวพราว และมีแกดเจ็ตอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษมากมาย แฟนเกมจะได้ลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าพลังพิเศษของ Miles จะต้องแลกมาด้วยอะไร และมีอะไรที่สไปดี้คนใหม่จะต้องเสียสละเพื่อทำความดี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ PlayStation

Miles Morales 14102022 2

อ่านข่าวเกม Marvel’s Spider-Man: Miles Morales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM