แกะเกมเพลย์ Atomic Heart ส่องไฮไลต์ความเดือดกันยาว ๆ 9 นาที

Atomic Heart 02022023 1

ส่องกันให้ตาแตกกับคลิปเกมเพลย์ล่าสุดจาก Atomic Heart ที่มีความยาวถึง 9 นาที งานนี้ Focus Entertainment และทีมสร้างเกมจาก Mundfish มัดรวมไฮไลต์ของเกมยิงแอคชั่น RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่งซึ่งมีฉากหลังเป็นโลกยูโทเปียสุดวันเดอร์เอามาให้ดูกันชัด ๆ ว่าน่าโดนมากน้อยแค่ไหน

โลกสุดดีงามล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีขั้นสุดใน Atomic Heart มีหุ่นยนต์เป็นผู้รับใช้มนุษย์ แต่การทดลองลับนำไปสู่การกำเนิดของสัตว์กลายพันธุ์ เครื่องจักรสุดสะพรึงและซูเปอร์หุ่นยนต์สุดทรงพลัง และทั้งหมดก็ลุกขึ้นมาต่อต้างมนุษย์ผู้สร้าง ผู้เล่นจะได้รับภารกิจในการหยุดยั้งหายนะที่กำลังเกิดขึ้นและค้นหาความลับที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์

Atomic Heart 300123 05

Atomic Heart เป็นเกมยิง FPS ที่มาพร้อมระบบต่อสู้ขั้นเทพที่เปิดให้ผู้เล่นเลือกใช้หลากหลายสกิลและอาวุธมากมายจัดการกับกองทัพหุ่นยนต์ยักษ์ มีระบบอัปเกรดอาวุธสุดล้ำให้ใช้งาน สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การต่อสู้ ผสมสกิลและทรัพยากร รวมถึงใช้สภาพแวดล้อมและการอัปเกรดอุปกรณ์เพื่อเอาชนะความท้าทายในรูปแบบต่าง ๆ

Atomic Heart มีกำหนดจะเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, PC (ผ่าน Steam) และผ่าน Xbox Game Pass ในวันที่ 21กุมภาพันธ์ 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Atomic Heart

Atomic Heart 161222 05

Atomic Heart 161222 03

Atomic Heart 161222 07

อ่านข่าวเกม Atomic Heart คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM