ตั้งตารอ ‘Shadow of the Erdtree’ ภาคเสริมใหม่ Elden Ring

Elden Ring 28022023 1

อยากเล่นเดี๋ยวนี้เลย ล่าสุด Bandai Namco และ FromSoftware เปิดตัว ‘Shadow of the Erdtree’ เป็นภาคเสริมใหม่ของเกม action RPG ฟอร์มยักษ์ Elden Ring พร้อมปล่อยภาทีเซอร์ปล่อยมายั่วตั้ง 1 ภาพ แล้วก็ไม่ประกาศด้วยว่าจะจัดมาเสิร์ฟกันเมื่อไร ใครเป็นสาวกโลกมหากาฬแห่ง Elden Ring ตั้งตารอข่าวอัปเดตไปพร้อม ๆ กับทีมงาน GameMonday ได้เลย

Elden Ring 28022023 2

มีคำโปรยสั้น ๆ จาก Bandai Namco ที่สื่อว่าภาคเสริมตัวนี้น่าจะมาพร้อมกับเส้นเรื่องที่นำไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่ ซึ่งจะใช่หรือมั่วชัวร์หรือไม่ยังรอต้องเฉลยกันอีกที แต่ที่แน่ ๆ ‘Shadow of the Erdtree’ ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา คาดว่าชาวโลกแห่ง Lands Between จะยังต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ ๆ เลยแหละ

Elden Ring 030322 05

สำหรับ Elden Ring มีเกมเพลย์เป็น action RPG แบบจัดเต็มที่เน้นเให้แฟนเกมได้สนุกกับการครีเอทตัวละครในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง มีระบบอาวุธที่หลากหลาย สกิลเวทมนตร์และสกิลใหม่ๆ สามารถปลดล็อกได้จากทุกโลเกชั่นบนแผนที่ ระบบต่อสู้เปิดให้โซโล่เองคนเดียวหรือเรียกพันธมิตรมาช่วยก็ได้ ถือเป็นเกมที่มีทางเลือกเยอะดี ล่าสุด ตัวเกมกำลังเปิดให้บริการอยู่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Elden Ring

อ่านข่าว Elden Ring คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM