การเปิดตัว MILIO ดวงไฟอันอ่อนโยนจะมาส่องแสง แชมเปี้ยนใหม่ตัวแรกของ League of Legends ในแพตช์ 13.6

League of Legends 070323 01

League of Legends เปิดเผยข้อมูลของ Milio แชมเปี้ยนใหม่ตัวแรกในแพตซ์ 13.6 เป็นเด็กหนุ่มจากหมู่บ้านอันห่างไกล ณ ขอบชายแดนของอิกซ์ทัล ที่ครอบครัวของเขาได้ถูกขับไล่ออกมาเมื่อหลายรุ่นก่อน ด้วยมุมมองในการมองโลกที่ไม่เหมือนใคร เขาได้เข้าถึงศาสตร์แห่งเพลิงที่ใช้เพื่อช่วยเหลือและรักษาผู้อื่น ภายใต้แรงกดดันที่จะนำพาครอบครัวของเขากลับคืนสู่ความรุ่งโรจน์ที่เคยเป็นมาในยุนทัล เขาเดินทางออกจากหมู่บ้านและผจญภัยไปตามพงไพรในอิกซ์ทัล โดยไร้ซึ่งการตระหนักถึงสิ่งที่รอคอยเขาอยู่ในเมืองหลวงแห่งอิกซาโอคาน

เจอกันอีกแล้วนะ ครอบครัวตัวน้อย! พวกนายต้องคาดไม่ถึงแน่ว่าวันนี้ฉันได้เจออะไรมา…”

Milio ใช้ความชำนาญในเพลิงแห่งการรักษาของเขาเพื่อสร้างเปลวเพลิงที่ไม่ดับสูญขึ้นมา ซึ่งเขายังคงปล่อยให้มันได้ลุกโชนอยู่ในเฟอนาซิตา เป้สะพายที่เขาทำขึ้นมาเอง เปลวเพลิงของ Milio นั้นมีรูปร่างเป็นไฟสุดแสนน่ารัก มีลักษณะเฉกเช่นเดียวกับมนุษย์ ซึ่งเขาเรียกมันว่า “ฟูเอมิโก” นอกจากนี้เขายังสามารถดึงเหล่าฟูเอมิโกตัวเล็ก ๆ ออกมาจาก เฟอนาซิตาและใช้พวกมันเพื่อเป็นตัวเสริมพลังให้กับเวทมนตร์ของเขาอีกด้วย เนื่องจาก Milio ไม่ได้รับการฝึกฝนอย่างจริงจัง การใช้งานศาสตร์แห่งเพลิงของเขานั้นจะดูมีแบบแผนน้อยกว่าคนอื่น ๆ ที่ได้รับการฝึกฝนอย่าง Qiyana และเพราะเขาได้จากบ้านมาไกล เขาจึงเติมเต็มบุคลิกของเหล่าคนในครอบครัวของเขาลงไปในเหล่าฟูเอมิโกตัวน้อยด้วย ถึงขั้นพูดคุยกับพวกมันเลยทีเดียว

สกิล:

League of Legends 070323 03

สกิลติดตัว – Fired Up!

สกิลต่าง ๆ ของ Milio จะเสริมพลังให้กับเพื่อนร่วมทีมเมื่อสัมผัส ทำให้ความเสียหายครั้งถัดไปของพวกเขาที่ทำได้จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมและเผาเป้าหมาย

League of Legends 070323 04

Q – Ultra Mega Fire Kick

Milio เตะลูกบอลที่จะกระแทกศัตรูออกไป ลูกบอลจะพุ่งตัวขึ้นเมื่อโดนศัตรูและตกลงมาใส่ศัตรู สร้างความเสียหายและสโลว์ศัตรูในระยะเมื่อตกลงมา

League of Legends 070323 05

W – Cozy Campfire

Milio สร้างพื้นที่เสริมพลังที่จะฮีลเพื่อนร่วมทีมและเพิ่มระยะโจมตีให้กับผู้ที่อยู่ภายในระยะพื้นที่สกิล พื้นที่นี้จะติดตามเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้จุดร่ายสกิลที่สุด

League of Legends 070323 06

E – Warm Hugs

Milio ขว้างโล่ออกไปหาเพื่อนร่วมทีม พร้อมเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้พวกเขาชั่วขณะ

League of Legends 070323 07

R – Breath of Life

Milio ปลดปล่อยคลื่นเปลวเพลิงแห่งการรักษาที่จะฮีลและลบเอฟเฟกต์ CC ออกจากเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในระยะ

สกิน:

  • Faerie Court Milio

League of Legends 070323 02

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ League of Legends และ LoL Esports เข้าไปดูได้ที่ Website League of Legends และ Website LoL Esports

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM