Latale W รู้ไว้มีประโยชน์ระบบสัตว์เลี้ยงคู่หูแสนน่ารัก

Latale W 1392018 1

เกม Latale W เกมแนว Action RPG side-scrolling สุดแบ๊วที่กำลังจะมาเปิดตัวในประเทศไทยเร็วๆ นี้โดยวันนี้เราจะพาเพื่อนไปดูอีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจ ระบบสัตว์เลี้ยง เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญและเป็นหัวใจหลักของความแข็งแกร่งเลยก็ว่าได้

Latale W 1392018 2

เพราะสัตว์เลี้ยงทุกตัวในโลกของ Latale W สามารถช่วยเสริมพลังต่อสู้ให้แก่ผู้ที่ครอบครองได้อย่างดีสุดๆ และยังสามารถใช้ ‘สกิลจากสัตว์เลี้ยง’ ตัวนั้นๆเพื่อสร้างความหลากหลายในการต่อสู้ได้อีกด้วย โดยสกิลจากสัตว์เลี้ยงเองก็มีด้วยกันหลากหลายประเภทมากๆ

Latale W 1392018 3

อาทิเช่น ใช้การโจมตีในรูปแบบต่างๆ ทั้ง ดาบ หอก ปืน ธนู หรือจะเป็นสกิลฟื้นฟูสถานะหรือบัฟประเภทต่างๆก็มี และสำหรับสัตว์เลี้ยงบางตัวเมื่อใช้ร่วมงานกัน จะสามารถใช้ท่าคอมโบพิเศษ ที่ทำให้ดาเมจสกิลทวีความแรงมากขึ้นอย่างมหาศาล และอาจมอบบัฟพิเศษให้แก่เพื่อนๆทั้งปาร์ตี้ได้อีกด้วย

Latale W 1392018 4

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกใช้สัตว์เลี้ยงได้อย่างอิสระ เลือกสรรการใช้งานสัตว์เลี้ยงได้ตามความชอบหรือความเหมาะสมกับอาชีพของตนเอง กับกองทัพสัตว์เลี้ยงที่มีให้ท่านได้ตามหามากกว่า 300 สายพันธุ์ เมื่อรู้แบบนี้แล้วผู้เล่นพร้อมที่จะผจญภัยในโลกแฟนตาซีไปพร้อมกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจของคุณแล้วหรือยังเอ่ย ตอนนี้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ http://bit.ly/prereglatalew

Latale W 1392018 5 Latale W 1392018 6

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM