เผยจุดเด่น Rainbow Saga กิ๊กใหม่ของเกมเมอร์จาก Perfect World

ใกล้วันเปิด CBT เข้าไปทุกขณะกับ Rainbow Saga สุดยอดเกมส์แบ๊วแห่งปี 2015 กิ๊กใหม่ของเกมเมอร์จากค่าย Perfect World  (แว่วว่าจะ CBT 8 ม.ค. 58) ล่าสุดทางเกมส์ก็ออกมาเผยจุดเด่นของเกมส์นี้ มาดูกันว่าอะไรเป็นจุดโดดเด้งที่ทำให้เกมส์นี้น่าเล่นยิ่งนัก

rsg1

กราฟิกสวยงาม สะกดทุกสายตา

เกมส์ Rainbow Saga เป็นเกมผจญภัยน่ารักๆ แนว 2D Side Scrolling หรือเรียกว่าเกมส์ต่อสู้แนวด้านข้างนั่นเอง จุดเด่นใหญ่ๆ นั้นจะอยู่ที่กราฟิกของเกมส์ที่มีความน่ารักทั้งฉาก มอนสเตอร์ และตัวละคร คงยากที่เพื่อนๆ จะหาเกม 2D บนเว็บที่มีกราฟิกยอดเยี่ยมขนาดนี้ได้ นอกจากที่เกมส์ Rainbow Saga นี้เท่านั้น

rsg2

rsg3

 

3 สายอาชีพสุดมันส์

เกมส์ Rainbow Saga มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 3 อาชีพด้วยกัน ได้แก่ นักดาบ จอมเวทย์ และนักฆ่า โดยแต่ละสายอาชีพนั้นก็มีความถนัดในการใช้อาวุธและสกิลต่อสู้แตกต่างกันไป แต่ที่แน่ๆ ใครชอบลุยเดี่ยวไม่ต้องกังวัล ทุกอาชีพสามารถโซโล่ด้วยตัวคนเดียวได้ เว้นแต่จะเก็บเลเวลข้ามขั้นมากๆ หรือลงดันคนเดียว สู้กับบอสคนเดียว อันนั้นก็ยากเกินไปนิดนะ

rsg4

 

แฟชั่นน่ารักๆ เพียบ

สิ่งที่ขาดไม่ได้ของเกมส์แนว Cute น่ารักๆ นั่นก็คือของที่ช่วยเสริมความน่ารักของตัวละครเรานั่นเอง โดยเกมส์ Rainbow Saga มีระบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายให้เราได้สวมใส่หรือจับจองเป็นเจ้าของเพียบ แต่ละชุดเรียกว่าน่ารักสุดๆ และแต่ละชุดนั้นก็มีสเตตัสเป็นของตัวเอง และสามารถเก็บสะสมชุดแฟชั่นเพื่อเพิ่มสเตตัสรวมได้อีกด้วย

rsg5

 

สัตว์เลี้ยงสัตว์ขี่สุดน่ารัก

นอกจากชุดแฟชั่นแล้ว แน่นอนว่าจะต้องมาคู่กับสัตว์เลี้ยงคู่หูของเรา และสัตว์ขี่ร่วมเดินทางกับเรา โดยสัตว์เลี้ยงเกมนี้สามารถพัฒนาและแปลงร่างได้ อีกทั้งยังสามารถช่วยเราโจมตีได้อีกด้วย ส่วนสัตว์ขี่หรือพาหนะของเราก็มีให้เลือกหลากหลาย แถมยังช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการเดินทางอีกด้วย

rsg6

 

สนุกทั้งวันกับภารกิจสุดมันส์

สำหรับผู้เล่นที่ชอบการผจญภัย เกมส์ Rainbow Saga นั้นก็สามารถตอบโจทย์ผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ เพราะมีระบบให้เพื่อนๆ เล่นมากมายอาทิเช่น การลงดันเจี้ยนภารกิจ และดันเจี้ยนบอสแบบปาร์ตี้ ภารกิจเควสเนื้อเรื่องสุดสนุก ตลอดจนภารกิจเควสรายวันที่ได้ค่าตอบแทนมหาศาล เป็นต้น

rsg7

 

ได้รับการยอมรับมาแล้วจากต่างประเทศ

เกมส์ Rainbow Saga นี้เป็นเกมที่เปิดให้บริการแล้ว 2 ประเทศได้แก่ จีน อเมริกาเหนือ และประเทศไทยจะเป็นประเทศที่ 3 ที่เปิดให้บริการ ซึ่งการันตีได้ว่าเกมนี้ต้องเป็นเกมส์ที่สนุก เพราะได้รับความนิยมทั้งในยุโรป และเอเชีย สำหรับประเทศไทยพบกันมกราคมนี้แน่นอน

rsg8

Rainbow Saga เตรียมเปิดทดสอบ CBT 8 มกราคม 2558 สาวกเกมส์แบ๊วซ่ารอรายงานตัว ลำลึกความหลังกันได้เลย อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ https://www.facebook.com/4gamesrs

FLOATING BOTTOM