Dragon Nest M แนะนำการอัพสกิลคลาสใหม่ Dark Avenger

Dragon Nest M 2792018 1

หลังจากที่ปล่อยแพทช์ใหม่อัพเดทใหม่ไปไม่นานมานี้สำหรับเกม Dragon Nest M เกมแนว MMORPG ที่ได้อัพเดทคลาสใหม่ Dark Avenger หนึ่งในทางเลือกใหม่ของสายวอ ที่เป็นอาชีพที่ 2 ของ Avenger ที่มาพร้อมกับความดุดันและความเท่ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนแน่นอนวันนี้เราจะมาเจาะลึกการอัพสกิลของ Dark Avenger กัน

การอัพเกรดของสกิล

หลังจากเปลี่ยนเป็นอาชีพ Dark Avenger แล้วนั้น เราจะได้รับ Active สกิลใหม่ “ พายุล้างแค้น” สามารถใช้มีดในการโจมตีคู่ต่อสู้ได้ในทันที ในระหว่างการต่อสู้ดาเมจที่ได้รับจะลดลงครึ่งหนึ่ง เมื่อ boss มีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ หากเราทำการหลบหลีกไม่ทันสามารถใช้สกิลนี้ในการลดดาเมจให้ตนเองได้

Dragon Nest M 2792018 2

นอกจากนี้สกิลของ Dark Avenger ส่วนใหญ่จะเป็นการเพิ่มของสกิลอาชีพ1 สกิลที่เพิ่มขึ้นเป็นสกิลในแนวตั้งของ Avenger หากคุณกำลังตามหาการปล่อยสกิลที่รุนแรง คุณอาจต้องใช้สกิลแนวตั้งทั้งหมดนี้แทน การปลดล็อคที่มาใหม่ของสถานะสกิลก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Dark Avenger สถานะสกิล “ปลุกพลัง” มันสามารถที่จะเพิ่มพลังการโจมตีให้กับ Dark Avenger ได้20% ทั้งยังเพิ่มดาเมจโจมตีคริติคอลกว่า 2000 ในระยะเวลา 60 วินาที

Dragon Nest M 2792018 3

เปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงในดันเจี้ยน

Dark Avenger พอมาถึงการลงดันเจี้ยนก็ค่อนข้างจะธรรมดาแล้วหละ  เพียงแค่กลายร่างเป็น Dark Avenger ก็โตขึ้น กลายเป็นกำลังหลักในรบ เมื่ออยู่ในด่านมังกร เราจะเห็น boss ปล่อยสกิลที่มีพลังอยู่บ่อยๆ แล้วก็มักจะล้มลงได้ง่ายเมื่อแถบพลังได้เพิ่มหนาขึ้น แต่หลังจากที่ทำการ “ปลุกพลัง” เปิดใช้งานการอัพเกรดของ Dark Avenger แล้วนั้น ก็สามารถเอาชนะแถบพลังนั้นได้อย่างสบายๆ ดังนั้นไม่ใช่แค่ Active สกิลที่เพิ่มขึ้นหลังจากที่กลายร่างเป็น Dark Avenger เท่านั้น สถานะสกิลก็สำคัญเป็นอย่างมากเช่นกัน แต่ว่าระยะเวลาในการปลุกพลังมีเพียง 60 วินาทีเท่านั้น เราสามารถรักษาสกิลนี้ได้ในระยะแรก รอจนถึงเวลาตีแถบหรือเมื่อ boss อ่อนแอจึงปล่อยสกิลออกไป

Dragon Nest M 2792018 4

Dragon Nest M 2792018 5

Dragon Nest M 2792018 6

ลิงก์ดาวน์โหลด

dragon nest m icon

btn applestore off btn_googlestore_off

btn apk off

ดูข้อมูลเกม Dragon Nest M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM