ทายาทเศรษฐี กับเทคนิค Make ทองเริ่ดๆ จากนักทองเที่ยว

T1

สิ่งที่สร้างสีสันให้กับ “เกมส์ทายาทเศรษฐี” นอกจากเกาะท่องเที่ยวอันสวยงามแล้ว นั่นก็คือ นักท่องเที่ยว ที่ชอบหลงทางหาร้านค้าซื้อของไม่เจอสักที ซึ่งเราต้องสัมผัสหน้าจอแล้วลากไปให้ตกลงตรงร้านที่พวกนักท่องเที่ยวต้องการ คนที่น้ำใจงามก็รับรางวัลดีๆ เป็นสินน้ำใจกันไป แถมมีระบบ Collection ให้สะสมเหรียญที่ได้มาด้วย แต่รายละเอียดเป็นอย่างไรไปดูกันต่อ

ระบบ Collection

 T2

นักท่องเที่ยวจอมหลงทางจะมีสัญลักษณ์ต่างๆ ตามความต้องการในการไปร้านค้านั้นๆ เช่นในรูปคือ สัญลักษณ์ต้องการไปร้านอุปกรณ์กีฬา เป็นต้น ซึ่งพวกเขาจะสุ่มโผล่ความต้องการอยู่ทุกเวลา ขอเพียงแค่เปิดเกมส์ค้างทิ้งไว้แล้วรอเท่านั้น

 T3

ใช้นิ้วจิ้มไปที่นักท่องเที่ยวแล้วก็ลากไปที่ร้านค้าให้ตรง สังเกตจากไฟสี่เขียวๆ รอบๆ ร้าน และสัญลักษณ์หัวใจจากนักท่องเที่ยว ถ้ามีเสียงว่า “โอ้เย้” นั่นแสดงว่าถูกต้อง แล้วก็ปล่อยได้เลย (การลากหากลากไปบริเวณริมจอ ตัวเกมส์จะเลื่อนฉากแผนที่ไปโดยอัตโนมัติ)

 T4

เมื่อพานักท่องเที่ยวไปยังร้านที่ถูกต้องสำเร็จ คุณจะได้รับทองเล็กๆ น้อยๆ เป็นสินน้ำใจ และบางครั้งก็มีโอกาสได้เหรียญนักท่องเที่ยวเป็นที่ระลึก ซึ่งเหรียญนี้จะถูกเอาไปสะสมในระบบ Collection

T5

ถ้าอยากรู้ว่าระบบ Collection หน้าตาเป็นอย่างไร ให้คลิกที่ “เมนู” จะโผล่ไอคอน Collection มาให้เห็นแล้วก็คลิกเข้าไปเชยชม ซึ่งการสะสมเหรียญนักท่องเที่ยวครบตามที่ต้องการจะได้รับไอเทมเพิ่มเติม

 T6

เข้าไปแล้วจะเห็นว่าไอเทมรางวัลจะต้องใช้เหรียญนักท่องเที่ยวอะไรบ้าง เมื่อครบตามที่กำหนดสามารถนำไปแลกได้เลยทันที

 T7

ใครเหรียญนักท่องเที่ยวเยอะไม่ต้องพะวงในการรับไอเทมรางวัล เพราะระบบจะขึ้นเตือนว่าอันไหนครบเรียบร้อยแล้ว สามารถกดแลกเปลี่ยนรางวัลได้เลย 

ความสนุกของระบบนี้อยู่ที่สมาธิ และความจำว่าร้านค้าของเราร้านนี้ร้านนั้นอยู่ส่วนไหนของเกาะ และการกะให้แม่นยำ เทคนิคที่ดีควรวางร้านนั้นๆ เอาไว้คู่กัน เพราะจะทำให้มีพื้นที่ในการหย่อนนักท่องเที่ยวลงให้ได้

ง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีเควสเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวพวกนี้ให้ได้ทำ เพื่อรับรางวัลหลายชั้นหลายต่อ ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขและอย่าปล่อยนักท่องเที่ยวลงทะเลนะ เดี๋ยวโดนตามมาแก้แค้น

FLOATING BOTTOM