Ragnarok Mobile: Eternal Love อาชีพตัวละครเบื้องต้นภายในเกม

Ragnarok 20102018 1 1

Ragnarok Mobile: Eternal Love อีกหนึ่งเกมมือถือที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองในกลุ่มเกมเมอร์ชาวไทยเป็นอย่างมากเนื่องด้วยตัวเกมกำลังจะมาเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ SEA ที่มีการรองรับภาษาไทยดังนั้นแล้วก็ต้องมีทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่า ที่กำลังรอเล่นอยู่แน่นอน ดังนั้นวันนี้ GameMonday จึงรวบรวมอาชีพพื้นฐานของเกมว่ามีอะไรบ้างสำหรับมือใหม่ที่ไม่รู้ แต่ไม่แน่ใจว่าในแพทช์ที่เปิดตัวจะเปิดถึงอาชีพไหนต้องรอดูกัน

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks<

“อย่าลืม ถูกใจแฟนเพจ GameMonday ไว้ด้วยนะ”

Novie

อาชีพเบื้องต้นพื้นฐาน Novie ซึ่งอาชีพนี้ผู้เล่นทุกคนต้องผ่านมาทั้งหมดและต้องเก็บเลเวลกับจ็อบให้ถึง เลเวล 10 จึงจะสามารถุไปเปลี่ยนอาชีพตามที่ตัวเองต้องการได้ โดยไปรับเควสที่เมืองพรอนเทร่านั่นเอง

Swordman

สำหรับ Swordman ที่สามารถเปลี่ยนไปเป็น Knight และ Crusader เป็นอาชีพที่ใช้ดาบเป็นอาชีพจัดว่าเป็นอาชีพพื้นฐานที่เกมเมอร์หลายๆ คนเลือกเล่นเป็นตัวหลักเป็นอาชีพแรกเนื่องด้วยประโยชน์ที่รอบด้าน และความเท่ที่ไม่แพ้อาชีพอื่น

Mage

อาชีพที่เชี่ยวชาศในการใช้เวทย์มนต์ เป็นดาเมจหลักในการสร้างความเสียหายให้แก่มอนสเตอร์ได้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับปาร์ตี้ที่ต้องการไปเก็บเลเวลเพราะด้วยการสร้างความเสียหายได้รุนแรงและต่อเนื่องจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวสำหรับเกมเมอร์ชอบอะไรแรงๆ โดยสามารถเปลี่ยนเป็น Wizard กับ Sage ได้

Thief

อาชีพสุดเท่ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ Thief เป็นอาชีพที่มีความเร็วในการโจมตี และมีค่าหลบหลีกที่สูงและที่สำคัญที่สุดคือเท่โคตร มันจึงทำให้ผู้เล่นหลายๆ คนเลือกที่จะเล่น Thief ที่สามารถเปลี่ยนไปเป็น Assassin กับ Rogue ได้นั่นเอง

Archer

ตัวเลือกอันดับที่ 1 ในการเลือกเป็นอาชีพแรกที่เล่นสำหรับ Archer เพราะด้วยอาชีพนี้เป็นอาชีพที่โจมตีระยะไกล ไม่จำเป็นต้องเอาตัวเข้าแลกทำให้ประหยัดพวกยาทำให้รวยได้ง่าย แถมมีนกสุดคูลคอยบินตามเป็นเอกลักษณ์ประจำอาชีพนี้อีกนั่นก็คืออาชีพ Hunter แต่อันนี้ไม่แน่ใจว่า  Bard กับ Dancer จะเข้าเลยหรือไม่แต่จากที่เดาน่าจะยัง

Merchant

อาชีพพ่อค้า Merchant ชื่อก็บอกอยู่ค้าขาย จุดเด่นของอาชีพนี้คือต้องการความรวยเพราะจะสามารถซื้อขายได้ในราคาที่อาชีพปกติเขาไม่สามารถทำได้โดยสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Black Smith และ  Achemist ที่ถนัดในด้านปรุงยาได้ ใครอยากเป็นเศรษฐีก็อาชีพนี้เลย

Acolyte

เป็นหนึ่งในอาชีพที่สำคัญมากขาดไปไม่ได้ในทุกๆ ปาร์ตี้จะทำอะไรก็ต้องนึกถึงอาชีพนี้นั่นก็คือ Acolyte นักบวชเป็นอาชีพที่สามารถ ฮีลเพื่อนร่วมทีมได้ทำให้การเก็บเลเวลเป็นไปได้อย่างราบลื่นไม่มีสะดุดรวมถึงการมอบบัฟต่างๆ ที่จำเป็นสามาถเปลี่ยน Priest แต่ถ้าอยากบู้หน่อยก็ Monk ที่สามารถโจมตีได้รุนแรงเป็นอันดับต้นๆ ของเกม

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมููลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM