ทำการบ้านรอ Ragnarok Mobile: Eternal Love เก็บเลเวลยังไงให้ไว

44918352 312531982682534 4023478745317769216 o

อีกไม่กี่วันข้างหน้าก็จะได้สัมผัสกับสุดยอดเกมระดับตำนานที่กลับมาใหม่ในรูปแบบเกมมือถืออย่าง  Ragnarok Mobile: Eternal Love จากค่าย Gravity ที่เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ พร้อมกันทั่ว SEA ดังนั้นแล้ววันนี้เราจะมาขอแนะนำวิธีเก็บเลเวลอย่างไรให้ไว ล้ำหน้าคืนต้องบอกเลยว่านี้เป็นเพียงเทคนิคเล็กๆ น้อยที่อยากจะมาแนะนำเท่านั้น

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

อย่างแรก ก็คือการทำเควสรายวัน เป็นหัวใจหลักสำคัญที่ผู้เล่นต้องทำทุกวัน ห้ามพลาด ซึ่งเอาจริงๆ ตัวเควสจะมีทั้ง เควสหลัก เควสเนื้อเรื่อง โน้นนี้นั้นอีกเพียบแต่ เควสวันถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ผู้เล่นทุกคนต้องทำเพราะมันได้ผลตอบแทนเยอะ ทั้งค่า EXP และ JOB โดยเฉพาะเควสป้าย ที่ต้องไปรับทุกครั้ง แต่การทำเควสวันผมขอแนะนำให้เราทำหลังจากการที่เราเล่นเกมไปแล้ว 5 ชั่วโมง เดียวเราจะมาพูดถึงรายละเอียดอันนี้ต่อกัน

Ragnarok Mobile Eternal Love3

ที่บอกว่าให้ไปทำเควสรองหลังจากที่เล่นไปแล้ว 5 ชั่วโมง เนื่องด้วยสาเหตุที่ว่าในทุกๆ วันตัวละระบบจะทำการรีค่าการรับประสบการณ์ EXP และ JOB ถ้าจะให้พูดเข้าใจง่ายๆ ก็คือใน 1 วันเราสามารถได้รับ EXP ที่จากมอนสเตอร์เต็มๆ ไม่มีการโดนหักเพียง 5 ชั่วโมงแรกของวันเท่านั้น หลังจากเลย 5 ชั่วโมงนี้ไปการได้รับ EXP และ JOB จากมอนสเตอร์จะลดลงไปอย่างมากยกตัวอย่างจากปกติได้ 150 EXP อาจจะเหลือเพียง 10 เท่านั้น ดังนั้นแล้ว จึงขอแนะนำว่าให้เราเก็บเลเวลปกติตีมอนสเตอร์ไปก่อน เมื่อครบแล้วค่อยไล่เก็บเควสวันให้หมด แค่นี้ก็เวลไวแล้ว

Ragnarok Mobile Eternal Love 28102018 1

ส่วนหลังจากที่เราทำทุกอย่างเบื้องต้นหมดแล้ว ทีนี้หลายๆ คนก็คิดว่าไปบอทกับตัวโหดๆ เพื่อหาของก็ได้ไม่เอาเวลบอกก่อนว่าช้าก่อนหลังจาก 5 ชั่วโมงไปแล้วการได้รับ EXP และ JOB จะได้รับน้อยลงรวมถึงอัตรากันดรอปไอเทมด้วยนะดังนั้นสำหรับเกมเมอร์สายฮาร์ดคอที่เล่นนานๆ ยาวๆ ก็จะแนะนำว่าให้ไปปล่อยบอทกับมอนสเตอร์ที่เลเวลน้อยๆ ค่าได้ไวๆ เน้นจำนวนมากกว่าคุณภาพลองคิดดูถ้าภายใน 1 นาทีไปตีมอนสเตอร์โหดๆ จะสามารถฆ่าได้ 2 ตัว ซึ่งได้รับ 20 Exp แต่ถ้าไปตีมอนสเตอร์เด็กๆ ที่ฟัน 2 ทีตาย ภายใน 1 นาทีฆ่าได้ 8 ตัวก็จะได้ 80 Exp แบบนี้เป็นต้นดังนั้นแล้วหลังจากทำอะไรหมดผมแนะนำให้ไปปล่อยกับตัวที่เราสามารถฆ่าได้ไวๆ

Ragnarok Mobile Eternal Love2

และนี้เป็นเพียงแค่เทคนิคเล็กๆ น้อยที่เอามาฝากกันไว้เกมเปิดเมื่อไหร่เราจะจัดหนักจัดเต็มแน่นอนยังไงก็ฝากกดติดตามแฟนเพจ GameMonday ของเราไว้ด้วยงานนี้บอกเลยว่าทางเราไม่พลาดแน่นอนแล้วพบกัน 31 ตุลาคมนี้ Ragnarok Mobile: Eternal Love สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจRagnarok Mobile Thailand
ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมููลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM