พลาดไปเสียดายแย่ เกมส์ออนไลน์โคตรน่าเล่นปี 2015

2015games

ต่อเนื่องจากช่วงปลายปีที่ผ่านมา มีเกมส์ออนไลน์นอกน่าจับตามองจากค่ายยักษ์ใหญ่หลายๆ ค่ายที่ออกมาส่งข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเกมส์ตัวเต็งที่เตรียมจะเปิดให้ลองของ ภายในปี 2015 วันนี้ GameMonday เลยขอซูมรายชื่อเกมส์ออนไลน์โคตรน่าเล่นปี 2015 ออกมาให้ส่องไว้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด เพราะถ้าใครพลาดเกมส์เหล่านี้ไปมีเสียดายสุดซึ้งแน่นอน

 

รายชื่อเกมออนไลน์โคตรน่าเล่นปี 2015

 

Lost Ark Online

la

ผลงานสุดตื่นตะลึ่งจากค่าย Smile Gate ทันทีที่เผยโฉมคลิปภายในเกมส์ออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาจากเกมส์เมอร์ได้ไม่น้อย เพราะทั้งภาพ และเสียงจัดมาเต็ม ตัวเกมส์ใช้มุมมองคล้ายกับเกมส์ Diablo ทำให้เห็นมุมมองแบบ Open-World แต่ละอาชีพที่มีมาให้เลือกใช้ต่างพกพาสกิลที่ไม่เหมือนกัน โดยแต่ละตัวจะมีสกิลที่เฉพาะตัวมากๆ ไม่ว่าจะเลือกเล่นตัวไหนก็แซ่บกินกันไม่ลง

 

Closers Online

cl

เกมส์แนว Action MMORPG Side-Scroller ผลงานจากค่าย Naddic Games ตัวละครในเกมส์จะเป็นสไตล์การ์ตูนอนิเมะ ใช้ฉากที่สร้างมาจากสถานที่จริงในกรุงโซล ตัวเกมส์มีแผนจะเปิดบริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ญี่ปุ่น และอินเตอร์

 

Maple Story 2

Maple Story 2

เกมส์ภาคต่อของเกมส์น่ารักแห่งปี Maple Story ที่กลับมารอบนี้ใช้ภาพแบบ 3D ทำให้มุมมองการเล่นเปลี่ยนไปจากเดิม เหมือนเป็นตัวช่วยเพิ่มดีกรีความน่ารักเป็นยกกำลัง 2 ให้กับเกมส์ ภายในมีการนำระบบมินิเกมส์เข้ามาใช้ทำให้แฟนคลับมีกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับเกมส์มากขึ้นทั้ง ว่ายน้ำ แข่งรถ หรือแม้แต่ปืนหน้าผา ส่วนเรื่องตัวละครใครที่ติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดจะเห็นว่า น่ารักสดใสฟรุงฟริ้งเชียวล่ะ

 

Black Desert

Black Desert

ฝีมือทีมผู้พัฒนาเกมส์ C9 ตัวเกมส์เป็นแนว MMORPG แบบ Open-World จุดเด่นๆ ที่เห็นได้ชัดของเกมส์นี้ คือ ภาพกราฟฟิกที่สวยงามล้ำหน้าเกมส์อื่น แถมมีระบบการสร้างตัวละครเป็นฟีเจอร์หลักที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะสามารถสร้างออกมาได้ตามใจสั่ง นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ ให้สนุกอีกมากมาย ทั้งระบบแผนที่โลก, สภาพอากาศ, การดำรงชีวิต และการทำสงครามขนาดใหญ่

 

Civilization Online

cv

เกมส์สร้างบ้านสร้างอารยธรรมจากซีรี่ย์ Civilization ของเจ้าพ่อเกมส์ XLGames โดยภาคนี้จะแตกกต่างกับภาคก่อนๆ ตรงที่จะเป็นแนว MMORPG ภายในมีอารยธรรมจากหลายประเทศมาให้เลือกสร้างกัน ทั้ง โรมัน จีน อียิปต์ นอกจากนี้เราสามารถสร้างอาวุธ, ชุดเกราะ, ยานพาหนะ ได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

 

Revelation Online

Revelation Online

เกมส์ที่ใครๆ ก็บินได้ ตัวเกมส์เป็นแนวแฟนตาซี 3D Action MMORPG ผลงานจาก NetEase ในเกมส์นี้มีระบบเด่นๆ ที่ต้องลองเสียให้ได้ คือ ระบบบิน และระบบปีก ที่ช่วยให้ตัวละครบินไปไหนก็ได้ตามต้องการ แถมถ้านึกสนุกอยากมุมลงใต้น้ำก็ยังทำได้ โดยในช่วงแรกมีอาชีพให้เลือกเล่น 6 อาชีพด้วยกัน คือ Paladin , Gunslinger , Sword Dancer , Summoner , Magician และ Light Blade แต่ละอาชีพ สกิล อาวุธชุดเกราะ จัดมาให้แบบโหดหินกินกันไม่ลง

 

Bless

87865

เกมส์ฟอร์มยักษ์ ฝีมือทีมพัฒนาเกมส์ชื่อดังอย่าง Lineage 2, Aion และ TERA ตัวเกมส์เป็นแนว MMORPG ใช้ภาพกราฟิกแบบงามหยด มีระบบเกมส์ที่สมจริง ทั้งกลางวัน กลางคืน และอีกจุดเด่นหนึ่งที่ทำให้เกมส์นี้โดดเด่นซะจนมองข้ามไม่ได้เลย คือ ระบบการทำสงครามขนาดใหญ่ที่ดุเดือนเลือกพล่านจะจนทำให้เกมส์นี้ถูกจัดเรตเป็นเกมส์ออนไลนระดับ 18+

 

Lineage Eternal

Lineage Eternal

เกมส์จากซีรี่ย์ Lineage แนว MMORPG ที่ใช้มุมมองคล้ายกับเกมส์ยอดฮิต Diablo เนื้อเรื่องภายในเกมส์จะเกิดขึ้นช่วงหลังจากสงครามผ่านมาแล้ว 200 ปี โดยเราต้องเล่นเป็นฮีโร่ที่ช่วงปราบกองทัพปีศาจสกิลโหดที่ยกทัพกันเข้ามา ตัว Gameplay จะเน้นต่อสู้แบบรวดเร็ว ใช้เอฟเฟกต์แบบอลังการ

 

Project HON

ho

เกมส์หุ่นยนต์รบสุดมันส์ แนว Shooting Action RPG ที่ใช้ขุมพลังระดับ Unreal Engine 4 ภายในเกมส์จะใช้มุมมองแบบ TPS เราจะได้พบกับหุ่นยนต์รบสุดล้ำ มีอาวุธให้ยิงถล่มกันหูดับตับไหม้ ถือเป็นเกมส์ระดับ Next-Gen ที่ไม่ควรพลาดในปีนี้ ยิ่งชอบแนวหุ่นยนต์รบด้วยล่ะก็โดนใจสุดๆ

 

Black Squad

b

เกมส์แนว MMOFPS จากทีมพัฒนา NS Studio ดีกรีความมันส์ระดับพระกาฬที่เราจะได้พบกับสงครามทหารแบบสมัยใหม่ ไม่เหมือนใคร ภายในเกมส์มีอาวุธหลากหลายให้เลือกใช้ เน้น Gameplay ที่รวดเร็วสมจริง มีโหมด Original FPS แบบ 16 VS 16 ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้สูงสุด 32 คน แถมมีระบบยิงสนับสนุน หรือการโจมตีทางอากาศด้วย

 

Special Force 2

Special Force 2

แนวเกมส์ Shooting ที่ใช้มุมมองแบบ FPS มีระบบการเล่นที่รวดเร็ว เน้นปะทะกันแบบดุๆ โหดๆ และที่สำคัญเปิดให้บริการมาแล้วหลายประเทศทั้ง จีน, ญี่ปุ่น, ยุโรป และอเมริกาเหนือ ส่วนเรื่องภาพกราฟิกหายห่วง งามสมจริงทั้งสนามรบ เพราะหนีบพลังจาก เทคโนโลยี UnrealEngine 3 มาด้วย

 

Tree of Savior

tv

เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG จากทีมผู้สร้างเกมส์ในตำนาน Ragnarok ภาคแรกอย่างทีมพัฒนา IMC Games ภายในเกมส์เราจะได้สัมผัสตัวละครมากกว่า 80 คลาส ได้เจอกับมอนสเตอร์มากกว่า 200 ชนิด เกมส์นี้แฟนบอย Ragnarok ตั้งตารอคอยกันข้ามปีเลย

 

MU2

MU2

เกมส์ภาคต่อสุดอลังแนว MMORPG ของค่าย Webzen ที่โดนโรคเลื่อนเข้ารุมเร้ามาตั้งแต่ปี 2011 เพราะส่งข่าวเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ออกมาให้แฟนๆ ช้ำใจกันเป็นระยะ แต่ในขณะเดียวกันก็ส่งข่าวความเคลื่อนไหวออกมาให้ชมต่อความหวังกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพสวยๆ จากในเกมส์ หรือเรื่องเกี่ยวกับระบบของเกมส์ ในปี 2015 นี้ รอลุ้นอีกเฮือกสำหรับเกมส์นี้ว่า ฤกษ์ดีจะเป็นช่วงไหน

 

Arpiel

ap

หรือเกมส์ที่ก่อนหน้านี้จะใช้โค้ดลับชื่อว่า Project AX แนวเกมส์จะเป็นแบบ Action RPG ใช้ภาพ 3D ตัวละครภายในเกมส์จะอิงมาจากนักษัตรทั้ง 12 ราศี แต่ละตัวละครจะมีพลังพิเศษที่ได้มาจากสัตว์ราศีต่างๆ อย่าง Hunter (หมาป่า), Mage (กระต่าย), Fight (เสือ), Witch (งู)

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ รายชื่อเกมส์ออนไลน์โคตรน่าเล่นปี 2015 ที่เราคัดมาเฉพาะที่น่าจับตา ใครที่กลัวพลาดเกมส์เจ๋งๆ ก็ง่ายๆ เพียง เกาะ GameMonday ไว้แน่นๆ แล้วคุณจะไม่พลาดเกมส์ออนไลน์มันๆ แต่ถ้าจะให้ดี ช่วยกด Like แฟนเพจเราด้วยจ้า https://www.facebook.com/GameMonday

FLOATING BOTTOM