Ragnarok M: Eternal Love สิ่งที่ไม่ควรพลาดใน 1 วันมีอะไรบ้างมาดูกัน

Ragnarok Online EU Artwork 8

แน่นมากสำหรับ Ragnarok Mobile: Eternal Love เกม MMORPG บนมือถือที่พัฒนาจากเกมในตำนานอย่าง Ragnarok Online ตั้งแต่เกมเปิดจนถึงตอนนี้มั่นใจว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนที่มีทั้งผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่ก็กำลังเล่นเกมแร็กนาร็อกมือถือเกมนี้อยู่ บางคนอาจะเกิดอาการงงๆ ว่าเววลาเข้าไปเล่นเกมแล้วต้องทำอะไรบ้าง เล่นยังไง บางคนยังจับทางเกมไม่ถูก วันนี้ GameMonday จะมาแนะนำเพื่อนๆ ว่าใน 1 วันเราต้องทำอะไรบ้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่นักผจญภัยทุกคนห้ามลืมเด็ดขาด

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าที่กำลังจะพูดถึงนี้จะเป็นเควสรายวันของแต่ละวันที่ผู้เล่นทุกคนต้องทำห้ามลืมเด็ดขาด ถ้าอยากจะเวลไวของเยอะและรวยมากโดยหลักตอนนี้จะมีอยู่ 4 อย่างด้วยกันที่ห้ามลืมเด็ดขาดเพราะถ้าลืมคุณจะเสียผลประโยชน์อย่างมากในแต่ละวัน รวมถึงมือใหม่ที่ยังไม่รู้ว่าแต่ละวันควรทำอะไรบ้าง

Ragnarok M 1122018 1

อย่างแรกเควสป้ายหรือบอร์ดภารกิจ เป็นภารกิจเควสรายวันที่สำคัญมากๆ ทั้งได้ผลตอบแทนเป็นไอเทมและเงินภายในเกมแล้ว ยังมี EXP และ JOB ให้ด้วยซึ่งทั้งหมดจะมี 10 เควสด้วยกันในแต่ละวัน โดยทั้ง 10 เควสนี้ก็จะมีทั้งการล่ามอนสเตอร์ ถ่ายรูป ส่งของและอื่นๆ อีกมากมายแต่บอกเลยว่าใช้เวลาในการทำแปปเดียวเท่านั้น

Ragnarok M 1122018 3

Ragnarok M 1122018 6

อย่างที่สอง EXPx10 หรือเรียกว่าการต้านทานฝูงมอนสเตอร์ ที่ภายในหนึ่งวันสามารถทำได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งอันนี้จะได้รับ EXP ที่เยอะมากบอกเลยว่าสำคัญอย่างยิ่ง โดยในช่วงแรกๆ อาจจะใช้เวลาน้อยแต่หลังๆ ที่จะได้เจอมอนสเตอร์เก่งขึ้นก็ใช้เวลาในการทำมากขึ้นตามไปด้วย

Ragnarok M 1122018 2

Screenshot 2018 11 02 21 59 15

ต่อไปจะเป็นการซ่อมรอยแยกหรือ Time Rift ที่หนึ่งวันสามารถทำได้ 5 รอบโดยการซ่อมรอยแยกนั้นจะมีผลตอบที่ดีมากๆ ก็คือพวกอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ โดยที่รอยแยกจะมีให้เราเลือกลงตามแผนที่ต่างๆ ซึ่งหัวหน้าปาร์ตี้เท่านั้นถึงจะสามารถเลือกสถานที่ได้ หรืออีกอย่างให้ผู้เล่นไปเลือกในหน้าหาปาร์ตี้ตรงนั้นก็จะมีการแบ่งไปตามแผนที่ต่างๆ ทางด้านซ้ายก็เลือกเข้าปาร์ตี้จากตรงนั้นก็ได้

Ragnarok M 1122018 4

Screenshot 2018 11 02 22 15 502

สุดท้ายก็คือ Training Ground ที่เป็นอีกหนึ่งเควสรายวันที่ห้ามพลาดเด็ดขาดที่ผลตอบแทนจะเป็นพวกเงินและเหรียญโปริ่งไว้สำหรับใช้ทำเควสต่างๆ  และนี้คือทั้งหมดที่ภายในหนึ่งวัน ณ ตอนนี้ต้องทำทุกวัน แต่มันยังไม่หมดเท่านี้หลอกนะจริงๆ และหลังๆ จะมีทั้งการ ลง LAB ลง 100 ชั้น ลงดันกิลด์อีก งานนี้บอกเลยว่าหนึ่งวันจะพอมั้ย??

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมููลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM