Latale W ตะลุยบอสสุดโหดระบบ Guild Dungeon ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

Latale W 2112018 1

Latale W เกมมือถือสุดน่ารักแนว MMORPG ในโลกแฟนตาซีสุดมันส์ ที่วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมระบบ “Guild Dungeon” ระบบตะลุยบอสสุดโหดไปพร้อมกับกองทัพผองเพื่อนในกิลด์มาถึงแล้ว จะได้รู้กันไปเลยว่าบอสหรือสมาชิกกิลด์แต่ละกิลด์ใครมันจะโหดกว่ากัน

ระบบดันเจี้ยนกิลด์ คือระบบที่ “ผู้เล่นทุกคนที่สังกัดกิลด์” สามารถเข้าร่วมได้ โดยการร่วมเล่นดันเจี้ยนกิลด์ในแต่ละครั้งนั้น ระบบจะมอบของตอบแทนให้กับผู้เล่นเป็น “กล่องที่บรรจุ Energy of Life และ Energy of Peace” ซึ่งสามารถนำไปแลกไอเทมดีๆได้มากมาย

Latale W 2112018 2

Latale W 2112018 3

ขั้นตอนการเข้าร่วมดันเจี้ยนกิลด์
1.อันดับแรกกิลด์ของผู้เล่นต้องทำการปลูกต้นไม้กิลด์ก่อน โดยผู้ที่สามารถปลูกได้คือ หัวหน้ากิลด์และรองหัวหน้ากิลด์เท่านั้น ซึ่งสามารถหาซื้อเมล็ดพืชได้จากร้านค้ากิลด์
2.ระยะเวลาการเจริญเติบโตของต้นไม้กิลด์จะแตกต่างกันออกไปตามชนิดที่เลือกปลูก โดยจะมีตั้งแต่ 12 ชั่วโมง ไปจนถึง 28 ชั่วโมง โดยตัวช่วยในการเร่งการเจริญเติบโตของต้นไม้กิลด์สามารถซื้อได้ด้วย เพชรชมพู หรือซื้อด้วย 10,000 ely ที่ร้านค้ากิลด์ (ได้วันละ 1ครั้ง)
3.ผลไม้กิลด์สามารถหาได้จากการล่ามอนสเตอร์และเควสประจำวัน (ไม่สามารถดรอปได้จากมอนสเตอร์และเควสประจำวันได้)สามารถซื้อได้จากร้านค้ากิลด์เท่านั้น

Latale W 2112018 4

5.เมื่อต้นไม้เจริญเติบโตเต็มที่ หัวหน้ากิลด์และรองหัวหน้ากิลด์ต้องเป็นผู้เก็บเกี่ยวผลผลิต
6.เมื่อทำการเก็บเกี่ยวจะ ปรากฏเป็นห้องมัลติดันเจี้ยนที่ผู้เล่นภายในกิลด์สามารถเข้าร่วมได้ โดยเข้าร่วมได้ตั้งแต่ 1 คน และสูงสุดที่ 8 คน เพื่อร่วมกันกำจัดบอสภายในดันเจี้ยน
7.ผู้เล่นหนึ่งคนจะได้รับของรางวัลเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่สามารถลงซ้ำได้ไม่จำกัด และดันเจี้ยนจะมีระยะเวลา 1 ชั่วโมง นับจากเริ่ม
8.เมื่อกำจัดบอสดันเจี้ยนได้สำเร็จจะได้รับ กล่องที่บรรจุ Energy of Life และ Energy of Peace ซึ่งสามารถนำไปแลกกับ npc ซูเบอร์ ที่เมืองเอลเลียสได้

Latale W 2112018 5

ไอเทมที่สามารถแลกเปลี่ยนได้
1. 3Stars Fragment of Enhancement
2. 3Stars Fragment of Skill Enhancement
3. 3Stars Gear Exp Ring
4. 3,000 ely
5. Handsome Title Scroll [ฉายาหล่อเหลา]
6. Cute Title Scroll [ฉายาหล่อเหลา]
7. Dance of Wasting (Social Motion) [ท่าอิโมติคอน]
8. ยาย้อมโทนสีเหลือง
9. Tiamat Pet Box [สัตว์เลี้ยง เทียแมท]
10. Tiamat Growing Material

ถ้ากิลด์ของเพื่อนๆพร้อมกันแล้ว ก็อย่าลืมไปลุยเจ้าบอสสุดโหดนี้เพื่อรับไอเทมดีๆด้วยกันนะ ใครสนใจเกมสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ >คลิก<

Latale W 2112018 6

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM