Ragnarok M: Eternal Love ต้องดูระบบ PVP ที่มีของรางวัลสุดเทพแจกฟรี

News 1310201802

วันนี้เราจะมาเตือนเพื่อนๆ ที่เล่น Ragnarok M: Eternal Love แล้วเก็บเลเวลเพลินจนไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย คุณกำลังพลาดแล้ว เพราะในเกมแร็กนาร็อกมือถือมีอีกหนึ่งระบบที่เป็นตัวชูโรงคือ ระบบ PVP เป็นเสน่ห์ที่เหล่าแฟนเกมเมอร์ RO คงจะรู้กันดี วันนี้ GameMonday จะพาไปดูว่า ระบบ PVP มีความพิเศษยังไง จะมีโหมดให้เลือกเล่นมากมายขนาดไหน

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

RO 9112018 1

ปกติแล้วการ PVP ในเวอร์ชั่นดั้งเดิมก็เป้นการต่อสู้ธรรมดาระหว่างผู้เล่น จะมาเดี่ยวหรือมากลุ่มก็ได้ทั้งนั้น แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน แต่มันอัดแน่นเข้าไปอยู่ในแผนที่เดียวกัน แต่สำหรับ Ragnarok M: Eternal Love จะแบ่งการต่อสู้ออกเป็น 3 โหมดใหญ่ๆ ได้แก่

RO 9112018 5

โหมด “ศึกผู้พิชิต Yoyo” เป็นรูปแบบการต่อสู้คลาสสิกที่ทุกคนคุ้นเคยกันอย่างดี เพียงแค่กดเข้าร่วมก็จะถูกส่งแผนที่ ที่เราเลือกไว้จากนั้นเจอใครผ่านหูผ่านตา ก็ตีให้หมดหยุดที่ตายเท่านั้นเอง โดยในหนึ่งห้องสามารถอยู่ได้สูงสุด 20 คนเท่านั้น

RO 9112018 6

โหมด “ศึกผู้พิชิต Desert Wolf” ส่วนตัวชอบโหมดนี้เป็นพิเศษเลยสำหรับใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือกิลด์ที่ชื่นชอบการต่อสู้แต่ไม่อยากไปลงคนเดียวต้องการลงแบบเป็นปาร์ตี้ มีการวางแผน ขอแนะนำโหมดนี้เลยจะเป็นการต่อสู้แบบ 5Vs5 ซึ่งในโหมดนี้ผู้เล่นจะต้องมาตั้งห้องด้วยตัวเอง จะไม่มีระบบสุ่มให้แล้วก็รอปาร์ตี้อื่นมาท้าเท่านั้นเอง

RO 9112018 7

โหมดสุดท้าย “ศึกแย่งชิง Emperium” สำหรับโหมด PVP อันนี้จะคล้ายๆ กับเจ้าโหมดที่ 2 แต่อันนี้จะไม่ใช้เพียง 2 ทีมจะเป็น 3 ทีมเราภารกิจในการเอาชนะของโหมดนี้ไม่ใช้ฆ่าคนอย่างเดียว แต่จะมี หินกิลด์ตั้งอยู่ตรงกลางแล้วให้แต่ละทีมไปชิงมาให้ได้ แต่หินกิลด์จะมีกราเดี้ยนถึง 2 ตัวคอยคุ้มกันอยู่ดังนั้น เหมือนทำศึก 3 ทางกราเดี้ยนก็ต้องตี คนก็ต้องตีแถมมี 2 ทีมอีก งานนี้นัวและมั่วมาก

RO 9112018 3

หลายคนอาจจะเกิดคำถามว่า “พี่แล้วผมจะเอาเวลาไป PVP เพื่ออะไร เอาไปเก็บเลเวลดีกว่ามั้ย” ต้องบอกเลยว่ากำลังพลาดแล้วเพราะตัวเกม ROM เขามีของรางวัลแตกให้ด้วย โดยเมื่อผู้เล่นเข้าไป PVP แล้วสังหารผู้เล่นอื่นได้จะได้รับเหรียญ Fighter Coin ซึ่งมันสามารถนำไปแลกไอเทมต่างๆ ที่ร้านค้า PVP ได้โดยหนึ่งวันสามารถสะสมได้มากสุด 300 อัน แล้วในหนึ่งอาทิตย์ได้ 1,000 อันนั่น โดยร้านที่แลก NPC จะชื่อว่า ผู้พันArena

RO 9112018 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM