Netmarble จ่อ OBT เกมส์ ELOA พร้อมเปิด Pirates: Treasure Hunters

20141117224132a0dy1312nzb3lig2

Netmarble ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ชื่อดังจากเกาหลี เผยกำหนดการใหญ่ประจำปี 2558 เกี่ยวกับเกมส์ดังในความดูแลพร้อมกันถึง 2 เกมส์ เริ่มจาก ELOA (Elite Lord of Alliance) เกมส์แอ็คชั่น 3D แฟนตาซี MMORPG สไตล์ Diablo ผลงานของสตูดิโอแดนกิมจิ NpicSoft จะเปิดทดสอบระบบช่วง Open Beta ในวันที่ 20 ม.ค.นี้ โดยเราจะได้พบกับเนื้อหาอัพเดทใหม่ล่าสุด มีระบบ raid ใหม่ พร้อมด้วยฉากรบกินพื้นที่กว้างใหญ่รองรับการต่อสู้ในแบบ 12 vs. 12 และอีกมากมาย

ขณะที่ Pirates: Treasure Hunters เกมส์โจรสลัด MOBA แนวแอ็คชั่นวางแผนกลยุทธ์ โดยสตูดิโอเกมส์จากสเปน Virtual Toys ก็จะเริ่มต้นเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนก.พ.2558 พียงแต่ยังไม่ระบุวันที่ชัดเจน

Pirates-Treasure-Hunters-620x350

สำหรับ Pirates: Treasure Hunters ถือเป็นเกมส์ลูกผสมที่มีองค์ประกอบของเกมส์แนววางแผนกลยุทธ์แบบ Real-time เกมส์ Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 และเกมส์แอ็คชั่น มัลติเพลเยอร์รวมเข้าไว้ด้วยกัน ฟีเจอร์เกมส์มีมากมายหลายโหมด รวมทั้งระบบ PvP แบบ  1 vs. 1 จนถึง 8 vs. 8

ทั้ง ELOA และ Pirates ต่างเป็นเกมส์ที่ใช้เอนจิ้น Unreal Engine 3 เน้นกราฟิกสวยงามสมจริงแบบสุดๆ แถมอัดแน่นไปด้วยระบบการต่อสู้เน้นแอ็คชั่นจ๋า โดยเฉพาะ ELOA มีระบบเจ๋งๆ อย่างระบบการซื้อขายตัวละคร และระบบซื้อขายหุ้น Guild ซึ่งน่าจะถูกใจใครหลายคนเลยทีเดียว ขณะที่ Pirates ดูแล้วน่าจะพยายามเอาธีมของหนัง Pirate of the Caribbean มาเป็น Base Story ของเกมส์ซึ่งก็ถือว่าน่าสนใจไม่แพ้กัน ทาง Netmarble เองก็การันตีว่าทั้งสองเกมส์จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นได้อย่างแน่นอน

Pirates-Treasure-Hunters-screenshot-5

Pirates-Treasure-Hunters-screenshot-4

Pirates-Treasure-Hunters-screenshot-3

Pirates-Treasure-Hunters-screenshot-2

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/ ***

FLOATING BOTTOM