Ragnarok M: Eternal Love 7 สกิลนักผจญภัยที่เรียนได้ต้องรีบเรียน

Ragnarok M 20112018

Ragnarok M: Eternal Love เกมมือถือแนว MMORPG จากผู้ให้บริการดั้งเดิม Gravity ที่ตอนนี้เกมได้รับความนิยมสูงมากๆ โดยตัวเกมจะมีทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นให้ มาร่วมสร้างสีสันให้กับตัวเกม ซึ่งภายในเกมก็จะมีระบบบางอย่างที่เป็นของใหม่ๆ ไม่เคยปรากฏอยู่ในเวอร์ชั่น Ragnarok Online ธรรมดามาก่อนทำให้บางคนอาจจะไม่ทราบและมองข้ามไปก็เยอะดังนั้นวันนี้เราจะมาพูดถึงสกิลของนักผจญภัยกัน ว่ามีสกิลไหนที่เหล่าเกมเมอร์ห้ามพลาดถ้าเรียนได้ต้องรีบเรียนเลย

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

Screenshot 2018 11 20 16 12 36

สกิลแรกที่แนะนำก็คือ Combat Skill  สกิลนักผจญภัยสกิลนี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถใส่ช่องออโต้สกิลเพิ่มอีกหนึ่งอย่างไว้สำหรับบอทนั่นเอง เพราะบางอาชีพต้องใช้สกิลสำหรับบอทเยอะดังนั้น การที่เราจะเพิ่มช่องสกิลออโต้นี้ได้ หนึ่งในวิธีเพิ่มก็คือการเรียนสกิลนักผจญภัยอันนี้ ซึ่งมันจำเป็นมากในช่วงหลังๆ เพราะสกิลของแต่ละคลาสจะเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ

Screenshot 2018 11 20 15 26 37

ต่อมาสกิล Stay Alert เป็นสกิลไว้สำหรับบอทที่เหมาะมากสำหรับอาชีพที่สามารถโจมตีระยะยไกลได้ยกตัวอย่างเช่น พวก ธนู หรือ นักเวทย์นี้ยิ่งเหมาะเพราะเมื่อเราเรียนสกิลนี้มาแล้วกดเปิดใช้งานตรงหน้าต่างบอท ตัวละครของเราจะไม่เดินไปตีมอนสเตอร์มั่ว แต่จะยืนอยู่กับที่แล้วโจมตีมอนสเตอร์ที่เรากำหนดไว้ รอบๆ ตัวเราแทน ซึ่งถ้าเป็นระยะประชิดจะไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่เพราะตัวละครจะไม่เดินไปไหนเลยนอกจากจะมีมอนสเตอร์ที่เรากำหนดไว้เดินผ่านตัวเรานั่นเอง

Screenshot 2018 11 20 15 26 45

Adventurer Skill Socket เป็นสกิลนักผจญภัยที่จะช่วยเพิ่มแถบของช่องสกิลมาอีกหนึ่ง แถบ ซึ่งมันจำเป็นมากหลังจากที่เปลี่ยนอาชีพพวก high class แล้วเพราะสกิลต่างๆ จะเยอะขึ้น แต่สำหรับพวก พระ หรือ นักเวทย์ต้องเรียนแต่แรกๆ เลยเพราะสกิลตอนเป็น คลาสปกติก็เยอะอยู่แล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสกิลที่จำเป็นมากจะสามารถเรียนได้เมื่อเป็นนักผจญภัยระดับ F แล้ว

Screenshot 2018 11 20 15 26 50

สำหรับสกิล Mercenary Pact เป็นสกิลที่เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเล่นแบบคนเดียวหรือ Solo Player เพราะตัวสกิลนี้จะปลดล็อคการจ้างแมวผู้ช่วยเพิ่มอีกหนึ่งตัวจากปกติที่สามารถจ้างได้เพียง 1 ตัวเท่านั้น ซึงแมวเหล่านั้นแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปดังนั้น การจ้างได้ถึง 2 ตัวบอกเลยว่าจะเพิ่มความสบายของผู้เล่นแบบ Solo เยอะมาก จะสามารถเรียนได้เมื่อเป็นนักผจญภัยระดับ E แล้ว

Screenshot 2018 11 20 15 27 11

Group Hunting เป็นสกิลตัวช่วยสำหรับเกมเมอร์เพื่อนเยอะ เล่นกันเป็นทีม มีปาร์ตี้ประจำ เพราะสกิลนี้จะช่วยเพิ่มอัตราการดรอปของมอนสเตอร์ทั่วไปเพิ่มขึนถึง 20% ถ้าในปาร์ตี้มา 5 คน และอาชีพที่แตกต่างกันไม่ซ้ำภายในปาร์ตี้เดียวกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสกิลที่ช่วยให้สามารถฟาร์มของต่างๆ ได้เร็วขึ้น จะสามารถเรียนได้เมื่อเป็นนักผจญภัยระดับ D

Screenshot 2018 11 20 15 27 42

สุดสูงสุดของสกิลนักผจญภัยคือ Master Worker เป็นสกิลที่ไม่ได้ช่วยเพิ่มอะไรกับตัวละครของเราแต่จะช่วยให้สามารถส่งสัตว์เลี้ยงไปทำงานที่ร้านค่าต่างๆ เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งร้าน ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่าการส่งสัตว์เลี้ยงไปทำงานถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับเกม Ragnarok M: Eternal Love  ดังนั้นการที่เราสามารถส่งเพิ่มได้อีกหนึ่งตัวก็ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดแล้ว และดูราคาในการเรียน 1 M บร๊ะเจ้า

Screenshot 2018 11 20 15 26 57

สุดท้ายเป็นสกิลที่ช่วงแรกอาจจะดูไม่ค่อยสำคัญสำหรับ Ghost Camera ที่ไว้ถ่ายรูปพวกมอนสเตอร์จำพวกวิญญาณพวก Ghost อะไรแบบนั้นแต่ช่วงหลังๆ ถือว่าสำคัญมากเพราะมีหลายๆ เควสที่ต้องไปถ่ายรูปสิ่งที่มองไม่เห็นได้ด้วยกล้องแบบธรรมดา หรือแม้กระทั่งการล่าไอเทม บางทีก็ต้องใช้กล้องถ่ายรูปผีในการทำให้มอนสเตอร์เหล่านั้นเกิดอีกด้วย เช่น Horong ดาว และ Sohee ดาว

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM