Ragnarok M: Eternal Love เตรียมพร้อมหรือยังกับสงครามกิลด์สุดเดือด

ROM 2711201811

สุดเดือดอีกไม่กี่วันข้างหน้าก็จะครบรอบ 1 เดือนแล้วที่สุดยอดเกมแนว MMORPG จากค่าย Gravity อย่าง Ragnarok M: Eternal Love เปิดเซิร์ฟเวอร์ SEA มาซึ่งช่วงนี้เกมเมอร์หลายๆ คนก็เริ่มมีเลเวลที่เยอะกันแล้ว ดังนั้นทำให้ช่วงนี้ก็จะเห็นเหล่านักผจญภัยภายในเกม ล่าบอส ฟาร์มวัตถุดิบ หาไอเทมต่างๆ มาเตรียมไว้เพื่อรอ อีกหนึ่ง Content หลักที่เป็นเสน่ห์ของเกม Ragnarok ที่ทำให้เข้าไปอยุ่ในใจของเหล่าเกมเมอร์ชาวไทย นั่นก็คือ “ระบบกิลด์วอ” ที่เข้าใกล้มาขึ้นทุกๆ วันแล้ว

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

News 13102018

แล้วสำหรับ “ระบบกิลด์วอ” ภายในเกม Ragnarok M: Eternal Love จะเหมือนหรือแตกต่างจากเวอร์ชั่น Ragnarok เวอร์ชั่น PC มากน้อยแค่ไหนโดยส่วนจากที่ได้ไปดูคลิปวิดีโอต่างๆ มาก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามีความต่างในระดับหนึ่ง ในเรื่องของแบบแผน การเล่นต่างๆ ในส่วนนี้อาจจะคล้ายแบบเก่าแต่ก็ไม่ได้มีแบบแผนที่แน่นขนาดเวอร์ชั่น PC ที่ต้องมีโซนมีการวางแผนที่รัดกุมเล่นเป็นระบบ แต่ในเวอร์ชั่นมือถือแบบนี้ข้อจำกัดหลายๆ อย่างอาจจะทำให้การกิลด์วอมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่น PC ไม่มากก็น้อยแน่นอน

โดยภายในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ ROM จะมีติดปัญหาในเรื่องของการสื่อสาร การควบคุมตัวละคร และที่สำคัญกราฟิกตอนวอต่างๆ ที่บอกเลยว่าน่าจะกินสเปคไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะเป็นตัวชี้วัดเลยว่าใครจะสามารถกำชัยในศึกกิลด์วอได้ดีกว่ากัน แต่นี้เป็นแค่การคาดเดาจากผู้เขียนเท่านั้นเพราะเราก็ยังไม่ได้รับสัมผัสในการกิลด์วอจริงๆ เป็นเพียงแค่การวิเคราะห์จากการรวบรวมข้อมูลมาเท่านั้น

ew003 by grandyoukan

แต่รูปแบบการเล่นต่างๆ ก็คงยังได้รับกลิ่นอายที่คุ้นเคยมาจากเวอร์ชั่น PC แน่นอนเพราะฟีเจอร์นี้จัดว่าเป็นระบบหลักที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาดภายในเกม Ragnarok M: Eternal Love ยิ่งสำหรับเกมเมอร์ไทยด้วยแล้วถือว่าเป็นระบบที่ต้องเอาเข้ามาให้ด่วนที่สุดเลย เพราะตอนนี้เหล่าผู้เล่นก็รีบทำของกันยกใหญ่เลยทีเดียวเพราะเลเวลก็เยอะกันระดับหนึ่งแล้ว และบอกไว้ตรงนี้เลย กิลด์วอแรกที่จะเกิดขึ้นจะต้องเป็นอะไรที่สนุกแน่นอนด้วยจำนวนผู้เล่นของคนไทยที่เยอะม๊วก ทำให้เกิดกิลด์ต่างๆ มากมายดังนั้นการชิงบ้านแต่ละหลังจะเป็นอะไรที่ลำบากพอตัว ดังนั้นกิลด์ไหนทำของมีโหดกว่ามีระบบที่ดีกว่า รวมถึงจำนวนอาชีพของแต่ละสายที่เหมาะสมก็น่าจะเป็นปัจจัยที่สามารถคว้าบ้านมาได้นั่นเอง

RO LoadingScreenWoETE1

ซึ่งได้ยินข่าวมาว่าตัว ระบบกิลด์วอของ Ragnarok M: Eternal Love จะมีการเปิดให้เล่นกันในเร็วๆ นี้ ข่าวที่หลุดมาตอนแรกบอกว่าหลังจากเปิดตัวได้ 1 เดือนจะมีการเปิดระบบกิลด์วอ แต่อีกข่าวหนึ่งได้ยินมาว่าภายในปี 2018 แน่นอน โดยที่ทั้ง 2 ข่าวที่กระซิบมาก็ไม่ได้รับการยืนยันที่แน่นอนดังนั้นแฟนเกม ROM ก็อดใจรอต่อไป แต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะมาในเร็วๆ นี้เพราะเกมมันมีกลิ่นที่หลุดออกมาก็คือการเพิ่มของรางวัลสำหรับการบริจาคกิลด์นั่นเองเหมือนเป็นสัญญาณบอกว่าสงครามครั้งใหญ่กำลังเกิดขึ้นก็เป็นได้ ตอนนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่สามารถทำไอเทมรวมถึงการอัพเกรด Rune ให้เยอะๆเข้าไว้ เพราะรูนถือว่าเป็นสิ่งที่จะสามารถช่วยให้ผู้เล่นมีความแข็งแกร่งขึ้นเป็นอย่างมาก

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM