Ragnarok M: Eternal Love วิธีออฟแมวเพิ่มความสามารถไอเทมสุดโหด

ROM 23112018 4 1

เลิกเลเวลกันแล้วในช่วงนี้เกมเมอร์หลายๆ คนจากเกม Ragnarok M: Eternal Love เริ่มทำของ คราฟของ ทำไอเทมฟาร์มกันมากขึ้นด้วยเลเวลช่วงนี้เริ่มจะไม่มีรผลกับเกมเก่งเท่าไหร่แล้วแต่จะขึ้นอยู่กับของ และพวกรูนมากกว่าดังนั้น วันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละครมากขึ้นก็คือการทำ ออฟแมว หรือชื่อทางการเรียกว่า Enchant เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ภายในเกมที่ห้ามมองข้ามเด็ดขาด ดังนั้นใครที่ยังไม่รู้เราก็มาดูกันเลยว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

Ragnarok M 30112018 7

Enchant (ออฟแมว) เป็นอีกหนึ่งระบบที่ไว้ช่วยเพิ่มความสามารถของพวกอุปกรณ์ต่างๆ ภายในตัวเป็นการลงทุนที่ประหยัดเงินอีกอย่างหนึ่งแต่ ถ้าดวงไม่ดีก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่ต้องมีค่ายใช้จ่ายเอาเรื่องเหมือนกันแต่ก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เด็ดขาดเพราะมันจะเป็นตัวช่วยเพิ่มความสามารถของอุปกรณ์ต่างๆ อย่างมากทั้งอาวุธ เสื้อ เกราะ เครื่องประดับและอื่นๆ

Ragnarok M 30112018 5

แต่สำหรับการ Enchant จะต้องทำการปลดล็อคระบบนี้ออกมาก่อนโดยที่ Enchant จะแบ่งออกเป็น 3 ระดับได้แก่ ระดับต้น ระดับกลาง และ ระดับสูง แน่นอนว่าผู้เล่นจะต้องเริ่มจาก ระดับต้นก่อนโดยเงื่อนไขในการปลดล็อคระดับต้น ก็ไม่ยากเลยเพียงแค่มีเลเวลตัวละครให้ถึง 40 เท่านั้น แล้วเดินไปที่บริเวณด้านบนของเมือง Geffen จากนั้นไปคุยกับ NPC Cat Friend เพื่อรับเควส เพียงแค่คุยก็ปลดล็อคระดับต้นมาแล้ว

Ragnarok M 30112018 12

ส่วนระดับกลาง ก็สามารถรับเควสเพื่อปลดล็อคต่อได้เลยแต่ตัวเกมจะส่งให้ผู้เล่นไปจัดการ Gobin 50 ตัวเท่านั้นแล้วก็ส่งพวกไอเทมขยะอื่นๆ ที่หาไม่ได้ยากเย็นอะไร เพียงแค่เราทำเควสไปเรื่อยๆ ก็สามารถผ่านได้แน่นอน แต่สำหรับระดับสูงจะยากนิดหนึ่งเพราะไอเทมที่ต้องเตรียมไปสำหรับผ่านเควสคือ Light Granule 3 อัน Star Crumb อีก 3 อัน และสุดท้าย Parts 3 อัน โดยที่วัตถุดิบแต่ละอันจัดว่าราคาไม่ธรรมดาเลยสามารถดูได้ที่ตลาดว่าแต่ละอันแพงแค่ไหน

Ragnarok M 30112018 8

โดยการ Enchant จะเป็นการสุ่มออฟชั่นต่างๆ ให้เราทั้งหมด 4 อย่างซึ่งปกติจะออกเพียง 3 ออฟชั่นเท่านั้นซึ่งจะเป็นรูปแบบสุ่มดังนั้นผู้เล่นก็ต้องใช้เงินกับเหรียญแมวในการสุ่มแต่ละรอบเพื่อหวังออฟที่ต้องการ แต่ถ้าเรา Enchant แบบระดับกลางกับสูง จะมีโอกาสที่ออกออฟชั่นที่ 4 ที่เป็นออฟพิเศษซึ่งออฟที่ 4 นี้ถ้าได้มาบอกเลยว่าราคาของอุปกรณ์จะแพงขึ้นแบบก้าวกระโดดเลย แต่ก็ต้องเป็นออฟที่เหมาะสมกับอาวุธและอาชีพที่สวมใส่ด้วยงานนี้ใครดวงดีๆ รวยไม่รู้เรื่อง

Ragnarok M 30112018 9

Ragnarok M 30112018 1

การหาเหรียญแมวก็หาได้จากการนำ Friendship Proof ที่จะได้รับต่อเมื่อเราทำกิจกรรมต่างๆ กับเพื่อนในรายชื่อหรือเพื่อนในกิลด์ โดยการนำบัตรดังกล่าวไปแลกเป็นเหรียญแมวที่ตัว NPC ตีบวกเลย หรืออีกวิธีหนึ่งก็คือไปซื้อเหรียญแมวที่ร้านค้า Event เมืองพอน อันละ 50K แต่อันนี้ไม่ค่อยแนะนำเพราะมันแพงและเปลืองตังมาก

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM