รีวิวเกม Flyff เกมออนไลน์ MMORPG สายแบ๊วในตำนานจาก PlayPark

Flyff PlayPark 7122018 11

เข้าไปลองเล่นกันหรือยังสำหรับสุดยอดเกมสายแบ๊วตัวใหม่ล่าสุดจาก Playpark.com ที่ได้นำเกมระดับตำนานที่เป็นเกมยุคแรกที่เข้ามาบุกตลาดในเมืองไทย บินลัดฟ้ากลับมาเปิดอีกครั้งหนึ่งสำหรับเกม Flyff ที่ตอนนี้ล่าสุดได้เปิดทดสอบให้เล่นในช่วง CBT แล้วตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมาจนถึงวันที่ 9 ธันวาคม บอกเลยว่างานนี้ไม่ธรรมดา เพราะตัวเกมได้รับความสนใจจากแฟนเกมเป็นอย่างมาก

Flyff PlayPark 7122018 9

ตัวเกม Flyff เป็นเกมออนไลน์บนพีซีแนว MMORPG โดยที่ภายในเกมจะให้ผู้เล่นผจญภัยไปในโลกแห่งแฟนตาซีพบเจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมายทั้งการล่ามอนสเตอร์ บินไปในท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ พบเจอกับเหล่ามิตรสหายมากมาย แน่นอนว่าเกมแนวเก็บเวลแบบนี้ Community ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในการเล่นเกมแนวเก็บเลเวลแบบนี้ ดังนั้นแล้วใครที่คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ สามารถชวนเหล่ามิตรในอดีตกลับมาย้อนวันวานได้แล้ววันนี้

Flyff PlayPark 7122018 3

สิ่งแรกที่อยากจะพูดถึงก็คือ Flyff จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมรุ่นเดอะที่สร้างความทรงจำดีมากมายในอดีตแล้วผ่านการเวลามาอย่างยาวแต่ในเรืองของคุณภาพงานกราฟิก ภาพประกอบฉากต่างๆ ภายในเกมก็ยังจัดว่าอยู่ในระดับที่สวยงามถึงแม้ว่าเกมนี้จะมาอายุไม่น้อยแล้วก็ตามที แต่การที่ Flyff PlayPark กลับมาใหม่นั้นก็ต้องมีการพัฒนาเพิ่มเติมบ้างก็คือสามารถปรับขนาดหน้าจอให้มีขนาดที่ 16 : 9 ได้แล้วซึ่ง เพราะถ้าเป็นสมัยก่อนจะไม่สามารถปรับได้หน้าจอได้แบบนี้ ซึ่งมันจะทำให้เราเห็นฉากต่างๆ ได้กว้างและสวยงามยิ่งขึน

Flyff PlayPark 7122018 7

ตัวเกมก็ยังเน้นไปที่การเก็บเลเวล ผจญภัยในไปโลกแห่ง Fly For Fun ซึ่งผู้เล่นจะทำเควสไปพร้อมกับการเก็บเลเวลหรือจะไม่ทำเควสก็ได้แล้วแต่ความชื่นชอบของแต่ละคน แต่ถ้าเราทำเควสไปด้วยเราก็จะสามารถได้รับผลตอบแทนพิเศษมากมายเป็นของรางวัลตอบแทนนั่นเอง ซึ่งเควสก็แบ่งออกเป็นหลากหลายอย่างทั้ง เควสหลัก เควสรอง และอื่นๆ อีกเพียบทีรอผู้เล่นมาร่วมสนุกอยู่

Flyff PlayPark 7122018 8

ตัวเกมจัดว่าเป็นเกมที่ยังคงระบบความคลาสสิกเอาไว้ทั้งการหาของ อัพสเตตัส อัพสกิล ที่ให้อิสระในการอัพค่าสถานะต่างๆ กับผู้เล่น ว่าผู้เล่นอยากไปทางไหนสายไหน เล่นแบบใดอาชีพอะไร เพราะตัวเกมมีอาชีพหลากหลายให้เลือกเล่นโดยที่แต่ละอาชีพก็จะมีวิธีอัพที่แตกต่างกันออกไปดังนั้นเราสามารถ ปรับเปลี่ยนได้ดั่งใจเลยว่าอยากให้ตัวละครของเราออกไปในทิศทางไหน

Flyff PlayPark 7122018 10

บอกเลยว่า Flyff ที่กลับมาเปิดใหม่ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ไม่ใช่น้อยดูได้จากรูปภาพบอกเลยว่าแน่นม๊วก ทั้งผู้เล่นเก่าผู้เล่นใหม่ก็สามารถเข้ามาร่วมจอยความสนุกกับเกมระดับตำนานที่กลับมาสร้างความทรงจำดีๆ อีกครั้งจากผู้ให้บริการ Playpark

image005

(ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี้)

สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Flyff หรือ แฟนเพจ Flyff

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM