Ethereal World เกมส์ใหม่ เผยระบบมาให้ส่องก่อนเจอตัวจริง

e4

Ethereal World เกมส์ออนไลน์ใหม่ แนว RPG ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับตำนานจีนโบราณ และเหล่าเซียน มีแผนจะมาสร้างความสนุกในไทยเร็วๆ นี้ จัดส่งออเดิร์ฟเผยระบบเด่นออกมาให้เกมส์เมอร์ส่องก่อนเจอของจริง!

e5

e7

เนื้อเรื่องหลักๆ ของเกมส์ Ethereal World จะพูดถึงกลุ่มดาว 28 กลุ่ม ภายในเกมส์เราจะได้พบกับตัวละครที่สร้างมาจากเหล่าเซียนชื่อคุ้นหูมากมาย ระบบเด่นที่จะมาแนะนำในครั้งนี้จึงเป็นระบบอะไรไม่ได้นอกจาก “ระบบเซียน” ระบบนี้มีอะไรเด่นมีข้อมูลมาให้สูบกัน

e8

เซียนที่เก่งกาจช่วยเราประสบความสำเร็จ

เซียนเป็นศูนย์กลางของระบบเกมส์เป็นผู้ช่วยออกรบ ภายในเกมส์จึงมีเซียนโบราณจีนชื่อคุ้นหูมากมายให้เราเลือกใช้ ทั้งซุนหงคงจากไซอิ๋ว ฮวามู่หลานที่รับราชการทหารแทนบิดา เจียงจื่อหยาที่เก่งตกปลา เสินหนงที่ชมยาสมุนไพรเพื่อใช้รักษาโรคของผู้คนทั้งหลาย เป็นต้น เซียนเหล่านี้มีความสามารถพิเศษแตกต่างกันออกไป สามารถใช้อาวุธเทพมาปราบปีศาจได้อย่างง่ายดาย ในเกมส์ Ethereal World เราสามารถดึงเซียนเหล่านี้เข้าร่วมทีม เพื่อเป็นสมาชิกที่จะร่วมต่อสู้ไปด้วยกันได้

e2

วัสดุรับสมัครเซียน

ในเกมส์มีเซียนมากมาย แต่ถ้าเราอยากได้เซียนที่ชื่นชอบล่ะก็ต้องมีวัสดุที่ใช้ค้นหาเซียน นั้นก็คือ “ไหฝึกมาร” ซึ่งเป็นที่ผลิตวัสดุหาเซียนตามการอัพเกรดเลเวลของผู้เล่น ไหฝึกมารจะช่วยเปิดด่านใหม่ๆ ด้วยวัสดุที่ดรอปจากด่านต่างๆ เราสามารถใช้รับสมัครเซียนในดินแดนนั้น เช่นวัสดุที่ดรอปจากไหฝึกมาร-ด่านดินแดนม่าวกู่ ก็สามารถใช้มารับสมัครเซียนในดินแดนม่าวกู่ 

e9

จัดค่ายเซียนเรียบร้อยชิงชนะ

เราสามารถเลือกเซียนมาร่วมทีมแต่ละครั้งได้มากสุด 4 คน การคัดเลือกเซียนออกรบ และจัดค่ายเซียนอย่างเหมาะสมจะทำให้เราชนะศึกได้ เซียนทุกคนจะมีอาวุธเทพพิเศษประจำตัว และอาวุธเทพเหล่านั้นก็มีสกิลที่แตกต่างกันไป เมื่อผู้เล่นรับสมัครเซียนควรสังเกตคุณสมบัติสกิลของเซียนที่ตัวเองมีอยู่ ร่วมกับเซียนที่ยังไม่ได้รับสมัคร เพื่อได้รับเซียนที่เหมาะสมกับทีมที่สุดจากระบบ “หาเซียน”

e6

อยากเป็นเซียนเกมส์ Ethereal World ไม่ยาก เข้าไปสูบข้อมูลเพิ่มเติมไว้ก่อนเจอของจริงได้ที่ https://www.facebook.com/ew.88boxth หรือ http://www.88box.in.th/

FLOATING BOTTOM