Legend of Swordman กระบี่มังกรหยก เพิ่มสำนักที่ 17 ยอดยุทธ์หัวซาน

17122018 2 1

เมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผ่านมาสุดยอดเกมแนวจอมยุทธ์อย่าง Legend of Swordman กระบี่มังกรหยก ได้ออกมาอัพเดทสำนักใหม่ล่าสุดเป็นลำดับที่ 17 โดยมีชื่อว่า  “ยอดยุทธ์หัวซาน”  ไม่ใช่แค่การอัพเดทสำนักใหม่เท่านั้นแต่ยังมีการอัพเดทในเนื้อหาของ Content อื่นๆ ภายในเกมอีกเพียบ แทบบอกได้เลยว่าเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ก็ไม่เกินจริง โดยวันนี้เราจะพาไปชม รีวิวกันว่าแพทช์ใหม่นี้มีอะไรเจ๋งๆบ้าง

23122018 1

23122018 2

สำนักหัวซาน เป็นสำนักที่ 17 ของสุดยอดเกมจอมยุทธ์ Legend of Swordman กระบี่มังกรหยก ที่ตอนนี้สามารถสร้างตัวละครได้ทั้งเพศหญิงและชายได้แล้ว โดยตัวพื้นฐานของสำนักนี้จะใช้อาวุธประเภทกระบี่เป็นอาวุธหลักวิชาหรือวรยุทธ์จะเป็นธาตุไม้ และนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นของสำนักนี้ ทีนี้ผู้เล่นก็เลือกดูว่าอยากจะเล่นเพศไหน

23122018 13

โดยจุดเด่นของสำนักหัวซาน ก็คือความว่องไวที่หาตัวจับได้ยากถือว่าเป็นลักษณะเด่นของสำนักหัวซานนี้เลยก็ว่าได้ รวมถึงมีพลังโจมตีที่รุนแรงอีกด้วย ถ้าเกมเมอร์คนไหนชื่นชอบตัวละครที่มีความเร็วในการโจมตีและว่องไว หันมามองสำนักหัวซานได้เพราะสำนักสามารถตอบโจทย์ได้แน่นอนส่วนทางด้านเรื่องพลังป้องกันก็อาจจะน้อยกว่าสำนักอื่นๆ อยู่นิดหน่อยซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องแลกมากับความรุนแรงและว่องไวของตัวละครนั่นเอง

23122018 4

รูปแบบ Effect และ CG ของตัวสกิลของ สำนักหัวซาน จะอยู่ในธีมสีเขียวมีรูปลักษณ์และลักษณะคล้ายกับกระบี่สวยงาม เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงจุดขายคือความต่อเนื่องของสกิล โดยผู้เล่นที่เลือกเล่นสำนักนี้ในช่วงแรกได้ลองทดสอบเล่นดูแล้วจะรู้สึกเลยว่าคอมโบมันมาก

23122018 12

อย่างที่บอกไปว่าในการอัพเดทแพทช์ สำนักหัวซาน ไม่ได้มีเพียงแค่สำนักใหม่เท่านั้นแต่ยังมีการอัพเดทเวอร์ชั่นระบบใหม่ๆ รวมถึงบางฟังก์ชั่นที่ปรับปรุงดังนั้นเราจะมายกตัวอย่างของเด็ดงานดีที่ถูกนำมาบรรจุใหม่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกัน

17122018 1 1

สงครามกิลด์วอร์ข้ามเซิร์ฟ เป็นศึกสงครามที่น่าจะบอกเลยว่าเป็นศึกใหญ่ประจำเกมไปแล้วเพราะตัวเกมจะเฟ้นหาสุดยอดกิลด์จำนวน 5 กิลด์ของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ว่าใครคือสุดยอดแล้วจับมาต่อสู้กันเพื่อรับฉายาเจ้าเมืองและออร่ารูปแบบพิเศษอีกด้วย โดย Content นี้จะเปิดให้เล่นทุกๆ 2 สัปดาห์

17122018 4 1

แล้วเนื้อหาเกี่ยวกับกิลด์ไม่ได้หมดแค่นั้นยังมีแดนลับกิลด์ที่จะให้ผู้เล่นได้รวมพลสมาชิกกิลมาพิชิต Raid Boss สุดโหดเป็นดันเจี้ยนใหม่ที่เปิดให้เล่นทุกวันจันทร์เวลา 21.30 น. แล้วทางเกมได้แนะนำมาว่า ให้เข้าห้องที่สามารถเข้าได้ทีละ 50 คนโดยหัวหน้ากิลด์ และแนะนำให้เข้าไปทีละห้องเพราะ Raid Boss ตัวนี้ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะจัดว่าเข้มที่สุดในย่านนี้แล้ว

23122018 10

และนี้เป็นแค่อาหารเรียกน้ำย่อยในการอัพเดทแพทช์ครั้งยิ่งใหญ่ของเกม Legend of Swordman เลยก็ว่าได้ดังนั้นใครที่อยากดูรายละเอียดแบบเต็มๆ สามารถไปดูได้ที่ >คลิก< ด้านในจะมีรายละเอียดของการอัพเดทอย่างแน่น แล้วบอกด้วยว่าได้อัพเดทหรือแก้ไขฟังก์ชั่นอะไรไปบ้างนั่นเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก หรือ แฟนเพจ Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก

ลิงก์ดาวน์โหลด

legend of swordman item icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Legend of Swordman คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM