Vikendi Survivor Pass ภาระกิจสุดมันส์ แจกของรางวัลเพียบ

PUBG Survival pass 1

เมื่อฤดูหนาวมาเยือน PUBG ในแผนที่ใหม่ Vikendi กับสภาพแวดล้อมทุ่งหิมะอันหนาวเหน็บ ในขนาดพื้นที่ 6×6 กับอาวุธใหม่อย่างปืนไรเฟิลจู่โจม G36C และยานพาหนะสำหรับเคลื่อนที่กลางหิมะโดยเฉพาะ Snowmobile และสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันนั่นก็คือ Battle Pass ใหม่ของเกม ที่เรียกว่า Survivor Pass : Vikendi กับการเปลี่ยนแปลงระบบให้มีความสนุกมากขึ้น

PUBG Survival pass 2

อะไรคือ Survivor Pass : Vikendi
Survivor Pass : Vikendi คือระบบที่จะมาช่วยให้คุณสามารถสนุกกับ Vikendi ไปพร้อมๆกับการทำภารกิจหลากหลายรูปแบบที่จะมีของรางวัลพิเศษให้คุณได้รับ โดยระบบนี้จะมีในการเข้าร่วมจนถึงวันที่ 27 ก.พ. เท่านั้น

PUBG Survival pass 3

คุณสามารถพบกับระบบ Survivor Pass ได้ทันทีที่คุณเข้าสู่เกม หลังจากการอัพเดท
โดยที่หน้า Lobby คุณจะสามารถเห็นหน้าต่างของระบบ Survivor Pass ได้ที่ด้านซ้ายมือของหน้าจอ หน้าต่างนี้จะมีการแสดงข้อมูลเลเวลของ Pass คุณรวมถึงจำนวน XP ที่มีอยู่และ XP ที่ต้องใช้เพื่อไปเลเวลต่อไป และจะมีการแสดงถึงไอเทมชิ้นต่อไปที่คุณจะสามารถปลดล็อคได้

PUBG Survival pass 5

นอกจากนี้ยังสามารถกดที่เลเวลของคุณเพื่อไปดูรายละเอียดของรางวัลต่างๆ หรือกดที่ปุ่มภารกิจเพื่อไปสู่หน้ารายชื่อภารกิจได้ หรือจะกดที่ปุ่มด้านขวาบนของหน้าจอเพื่อไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Survivor Pass Vikendi ก็ได้ด้วย!

PUBG Survival pass 6

ในส่วนของหน้าของรางวัลคุณจะสามารถเห็นได้ถึงของรางวัลต่างๆที่คุณจะสามารถรับเมื่อสามารถเลเวลอัพไปถึงเลเวลต่างๆได้ที่ด้านล่าง โดยจะมีการแยกเป็นส่วนของผู้ที่มี Premium Pass และไม่มี

PUBG Survival pass 7

ที่ด้านบนคุณจะเห็นถึงระดับเลเวลของคุณรวมถึงปุ่มสำหรับรับ Survivor rewards ที่จะได้รับ 1 กล่องทุกๆครั้งที่คุณเลเวลอัพ โดยเมื่อคุณเปิดกล่องนี้คุณจะสุ่มได้รับคูปอง น้ำเงิน เหลือ หรือ ขาว ที่สามารถนำไปแลกของรางวัลได้ที่ร้านค้าคูปองที่จะเปิดให้บริการในช่วงเวลาที่ Survivor pass ยังคงเปิดอยู่ด้วย

PUBG Survival pass 9

PUBG Survival pass 8

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM