Flyff เตรียมตัวก่อนบินข้อมูลอาชีพเบื้องต้นภายในเกม

Flyff 312019 5

Flyff อีกหนึ่งเกมออนไลน์บน PC แนว MMORPG จากผู้ให้บริการ Playpark ที่กำลังจะเปิดตัวเกมในวันที่ 8 มกราคมนี้แล้วก่อนหน้านั้นมันก็ต้องทำการบ้านดูเรื่องอาชีพก่อนว่าภายในเกมมีอาชีพอะไรบ้าง และแต่ละอาชีพมีจุดเด่นจุดด้อยอะไร โดยวันนี้เราจะพาไปดูอาชีพคลาส 1 กันก่อน ซึ่งจะเป็นทางผ่านไปอาชีพคลาส 2 ในเลเวล 60 ในอนาคตสามารถดูการแนะนำอาชีพคลาส 2 ได้ที่ >คลิก<

⦁ Mercenary (เมอเซอนารี่)

Flyff 312019 1

อาชีพคลาส 1 / ช่วงเลเวล 15 – 60 เป็นอาชีพที่ต่อสู้ในระยะประชิดตัวกับศัตรูเป็นส่วนใหญ่ จะต้องมีพละกำลังที่แข็งแกร่งเป็นสำคัญ เป็นอาชีพที่จะเรียนรู้สกิลต่อสู้ด้วยดาบที่เป็นอาวุธโจมตีโดยตรง และ โล่

⦁ Magicain (เมจิกเชี่ยน)

Flyff 312019 2

อาชีพคลาส 1 / ช่วงเลเวล 15 – 60 เป็นอาชีพนี้ใช้คทาวิเศษ เป็นอีกอาชีพที่น่าสนใจ สิ่งหนึ่งที่ต้องจำได้ดีอาชีพนี้ใช้ความสามารถเป็นการโจตีระยะไกล และ พลังจู่โจมที่รุนแรง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความบอบบางของตัวละครนั่นเอง

⦁ Assist (แอสซิส)

Flyff 312019 3

อาชีพคลาส 1 / ช่วงเลเวล 15 – 60 อาชีพนี้จะเรียนรู้ทักษะมากมายซึ่งสามารถช่วยเหลืออาชีพอื่นๆ ด้วยความสามารถในการส่งเสริมอาชีพอื่นให้แข็งแกร่งขึ้น นั่นก็ขึ้นอยู่กับความอดทนสูง และความฉลาดบวกกับไหวพริบ พวกเขาใช้ Stick ซึ่งมีรูปร่างเหมือนไม้กระบอง หรือ นักเคิล ที่คล้ายกับหมัด

⦁ Acrobat (อะโครแบท)

Flyff 312019 4

อาชีพคลาส 1 / เลเวล 15 – 60 เป็นอาชีพที่โดดเด่นในเรื่องของการโจมตีระยะไกลด้วยความเร็ว แน่นอนว่าการกำหนดค่าพลังเกี่ยวกับความแม่นยำมีส่วนสำคัญยิ่ง ที่จะทำให้อาชีพนี้สามารถโจมตีได้ดีมากยิ่งขึ้น สามารถแยกได้เป็น สายธนู และสายโยโย่ ซึ่งทั้ง 2 สายมี การกำหนดค่าพลังที่แตกต่าง โดดเด่นไม่ซ่ำกันอีกด้วย

Flyff 312019 1

สำหรับเพื่อนๆ สร้างตัวละครเสร็จแล้ว และ login เข้าเกม จะพบกับ Buff Pang หรือ ปัง เป็น NPC ที่จะบอกข้อมูลการใช้ชีวิต และการเอาตัวรอดใน Flyff  นอกจากนั้นเพื่อนๆ ยังสามารถพบปังได้ตามเมือง และจุดต่างๆ ในแมพ อย่าลืมเดินมาหาปังก่อนออกตะลุยกันนะ ปังรอแจกบัพแบบจัดเต็มให้เพื่อนๆ อยู่  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางที่ เว็บไซต์ Flyff หรือ แฟนเพจ Flyff

อ่านข่าวเกม FlyFF คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM