Ragnarok M: Eternal Love รวมสถานที่เก็บ JOB ไวดั่งปีศาจ

Ragnarok M Eternal Love Global server

Ragnarok Online ระบบเปลี่ยนอาชีพ Hi-Class ตัวละครต้องมี Lv.99 และ Job.50 แต่สำหรับเกม Ragnarok M: Eternal Love การเปลี่ยนอาชีพในแต่ระดับขั้น (ไม่นับคลาส Novice) ต้องการเพียง Job.40 เท่านั้น การเก็บเลเวลหลังเปลี่ยนคลาส 2 จึงใช้เวลาค่อนข้างนาน ผู้เล่นหลายคนจึงพยายามโฟกัสมอนสเตอร์ที่ให้ค่า Base Job ดีที่สุด ซึ่งในเกม ROM สถานที่เก็บ Job exp มีหลายแห่งขึ้นอยู่ความสะดวกและสายอาชีพที่เล่นหากไม่เบื่อเสียก่อนคุณจะใช้เวลาราวหนึ่งสัปดาห์เปลี่ยนอาชีพไฮคลาสได้อย่างรวดเร็ว

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

RO M Payon Cave

Payon Cave 1F

ดันเจียนเมือง Payon ขั้น 1 มอนสเตอร์ที่เราโฟกัสคือ Eggyra เดิมทีในเกม Ragnarak นั้นให้ Job ดีอยู่แล้ว เช่นเดียวกับเกม Ragnarok M: Eternal Love เจ้าไข่หมุนให้ค่า Job Exp 317 หน่วย ถือว่าสูงมากในบรรดามอนสเตอร์ Lv.61 – 65 จุดเด่นของสถานที่แห่งนี้อยู่ใกล้เมืองไม่ต้องเดินไกล เจ้าไข่หมุน Eggyra เกิดเป็นกลุ่ม 3 ตัว respawn ค่อนข้างไว แต่บางพื้นที่อาจโดนก่อกวนด้วยเจ้า Munak ที่มีสกิล Bash จนบางครั้งเราติดอาการมึนงง

RO M Prontera North

Prontera North

พื้นที่ทางตอนเหนือของเมือง Prontera จุดเด่นของแผนที่นี้ค่อนข้างแคบหากโฟกัสมอนสเตอร์บางตัวเช่น ตั๊กแตนทอง Metaller ให้ค่า Job Exp 466 หน่วย โดยแผนที่ Prontera North ผู้เล่นสามารถเก็บค่าประสบการณ์จนเปลี่ยนอาชีพ Hi-Class ได้เลย เพราะยังมีมอนสเตอร์ตัวอื่นที่ให้ค่า Job ดีไม่แพ้กันอย่าง Dustiness และ Mantis จึงเป็นเรื่องธรรมดาของแผนที่นี้ที่จะมากไปด้วยฝูงชน

RO M Orc Village

Orc Village

หมู่บ้าน Orc อีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมของผู้เล่น Ragnarok M ที่มีตัวละครช่วง Lv.70 – 80 มอนสเตอร์ในแผนที่จะมีแค่เผ่าฮอคที่สำคัญไม่โจมตีอัตโนมัติ (ยกเว้น ฮอคผ่านเควส) โดยมอนสเตอร์ที่ให้ค่า Job Exp ดีที่สุดคือ Orc Archer ถึงแม้จะให้ค่าประสบการณ์น้อยกว่าพวกมอนฯในแมพ Prontera North แต่เจ้าฮอคยิงธนูมันเกิดไวในตำแหน่งเดิม เราจึงไม่ต้องวิ่งหาให้เสียเวลา ซึ่งการมาเก็บค่า Job Exp ในแผนที่ Orc Village ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของคนรักความสงบ หลีกหนีฝูงชนในแมพอื่นไม่ต้องแย่งมอนฯให้วุ่นวาย

RO M Glast Heim Hall

Glast Heim Hall

หลังจากเปลี่ยน Hi-Class ช่วงระดับ Lv.80 – 90 ผู้เล่นเกือบทุกคนต้องผ่านเมือง Glast Heim สถานที่ที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ระดับสูง การมาเก็บ Job ในแมพแห่งนี้ที่กำลังได้รับความนิยมโดยเฉพาะแผนที่ Glast Heim Hall ตำแหน่งมุมขวาล่างของแผนที่จะเต็มไปด้วยฝูงชนกำลังตีเจ้าหนังสือ Rideword ให้ค่า Job Exp มากถึง 520 หน่วย อีกทั้งยังดรอปขยะราคาแพงอย่าง Brigan แถมจำนวนมอนสเตอร์เยอะมากและเกิดมาเรื่อยๆจนตีแทบไม่ทัน

……สำหรับเหตุผลที่คนเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love ให้ความสำคัญกับค่า Job นั้นเพราะค่าจ๊อบยิ่งสูงก็สามารถนำพ้อยไปอัพทักษะสกิลของตัวละครทำให้การเก็บเวลง่ายขึ้น นอกจากสถานที่ที่ได้นำเสนอไว้ข้างต้นยังมีแผนที่อื่นๆที่ได้รับความสนใจไม่น้อย แต่ตัวละครต้องเลเวลสูงและไอเทมต้องถึงเพื่อสู้มอนสเตอร์ระดับสูงอย่างแผนที่ Clock Tower หรือ Toy Factory ถ้าสู้ไหวก็ไปโลด!

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM