Norse Chronicle “มหาเมพพันธุ์บ๊อง” จะต๊องแค่ไหน ขอแงะตัวละครมาโชว์

Norse Chronicle เกมส์มือถือสไตล์น่ารักแนว Turn Base RPG จากทีมพัฒนาประเทศญี่ปุ่น ที่เพิ่งประกาศเปิดรอบ Alpha Test ไปหมาดๆ ซึ่งรอบนี้ก็มีบางคนได้เข้าไป Test แล้ว แต่สำหรับใครที่พลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจ มาดูตัวละครหลักๆ ที่นำมาฝากปลอบใจกันดีกว่า

character000x

ยินดีตอนรับสู่โลกของเหล่าเทพผู้ยิ่งใหญ่ Norse Chronicle (นอร์ โครนิเคิล) แล้วมาสนุกสุดเหวี่ยงไปกับเกมส์ RPG ของญีปุ่นแท้ๆ ที่ดำเนินเนื้อเรื่องผ่านเทพสุดต๋อง “โอดิน” เจ้าของเทพทั้งปวง แต่ขี้เกียจทำงาน “ธอร์” ผู้ที่คิดว่ากล้ามสามารถแก้ปัญหาทุกอย่าง มาพร้อมเหล่าเทพที่จะเรียกความสนุก ฮา ให้กับเพื่อนๆ

Unnamed QQ Screenshot25580122160447

โอดิน (Odin)

(น่าจะ) เป็นผู้นำของเหล่าเทพทั้งปวง จะเรียกว่าสุดยอดเลยก็ว่าได้ แต่พักหลังเริ่มจะทำตัวขี้เกียจมากขึ้นทุกที จนมีบุคลิคเป็นลุงแก่ๆ ที่วันๆ ไม่ค่อยจะทำอะไร แถมยังมีคำพูดติดปากว่า “ไม่อยากทำงานเลยขอรับ” โดยตัวโอดินจะมีเสื้อตัวโปรดที่สกรีนคำว่า “โอเด้งT” (เป็นคำเรียกโอดินแบบล้อเลียนว่าเป็นโอเด้ง) ที่สำคัญมีอยู่ถึง 5 ตัว เพื่อจะได้ใส่ได้ทุกวัน

 

ro

ธอร์ (Thor)

ทอร์ผู้บ้ากล้าม เป็นจอมพลังที่มีนิสัยจิตใจดี ในอดีตเคยเป็นหัวหน้าหน่วยรบพิเศษสุดแกร่ง ในสงครามใหญ่เป็นผู้ที่มีความห้าวหาญชนิดที่ไม่กลัวใคร ตัวธอร์เองจะมีความเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นปัญหาแบบไหนก็สามารถแก้ไขด้วยกล้ามเนื้อได้ เป็นเทพที่ชอบใส่กางเกงในเพียงตัวเดียว และมีคำว่า “ทอ” (ก็เป็นคำล้อเลี้ยนธอร์อีกนั้นละ) เป็นของขวัญที่ได้รับมาจากลูกสาว

 

 Unnamed QQ Screenshot25580122160523

เฟรย่า (Freya)

สาวน้อยผู้ทำงานรับใช้เทวโลก เป็นคนที่มีหน้าที่คอยดูแลที่ทำงานของเทพอย่าง “โอดิน” และ “ธอร์” แต่ด้วยความที่เทพทั้งสองขี้เกียจ งานจึงตกมาเป็นของเธอซะเยอะ โดยตัวเฟรย่าจะมีบทบาทสำคัญหลายๆ อย่างทั้งคอยดูแลสมาชิกรุ่นใหญ่ และรุ่นน้อง แต่งานสำคัญที่สุดของเธอ คือ การรับหน้าที่ตบมุขให้กับเทพทั้งสองด้วย

 

 Unnamed QQ Screenshot25580122160535

สเลปนีร์ (Sleipnir)

เห็นหน้าตาแบบนี้อย่าคิดว่าเป็นตัวละครระดับอ่อนๆ เด็ดขาด เพราะตัว “สเลปนีร์” เคยได้รับสมญานาม “อสูรศักดิ์สิทธิ์” ซึ่งเคยเป็นม้าศึกของเทพโอดินเลยทีเดียว จริงๆ สเลปนีร์ มีรูปร่างที่ดูก็รู้ว่าเป็นม้า ไม่ได้มีรูปร่างหน้าตาแบบที่เห็นในตอนนี้ และหากถามว่าทำไมจึงกลายเป็นแบบนี้ไปได้ อันนี้ก็ไร้เหตุผลเช่นกัน และถึงแม้จะมีรูปร่างแบบนี้ไปแล้ว แต่ก็ยังคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังในฐานะข้ารับใช้ของเหล่าเทพ ถ้าโอดินจะเดินทางจะไปไหน? แน่นอนสเลปนีร์ไม่แปลงร่างให้ขี่หรอกนะ มันจะใช้วิธีอุ้มแบบเจ้าหญิง หรือไม่ก็แบกไว้บนหลังซะเลย

 Unnamed QQ Screenshot25580122160551

เซิร์ท (Surt)

ผู้นำของเผ่าพันธุ์ยักษ์ โดยปกติจะเป็นผู้ฝึกฝนให้แก่กองทัพเผ่ายักษ์ในโลกแห่งเพลิงสีแดง เธอจะไม่ถูกกับโอดินอย่างแรง เพราะในตอนที่ได้เจอโอดินเป็นครั้งแรก ก็ถูกโอดินอุทานว่า “เบ้อเริ่มเลย!หยั่งกะภูเขาแน่ะ!” ถึงแม้โอดินจะไม่คิดอะไร แต่ก็ทำให้เซิร์ทจำฝังใจเลยทีเดียว

FLOATING BOTTOM