กระหึ่ม Skyforge เปิดตัวคลาสใหม่ Gunner โคตรคนปืนระห่ำ

Skyforge-620x350

Skyforge เกมส์ไซไฟแฟนตาซี Next-gen MMORPG ระดับโลกจาก Obsidian Entertainment (อเมริกา) และ Allods Team (รัสเซีย) เผยอาชีพใหม่คลาส Gunner โคตรคนปืนระห่ำ ที่จะมาพร้อมกับปืนพลังทำลายล้างสูง แปลงร่างเป็นอาวุธสุดไฮเทคได้มากมาย รับรองสะใจนักเล่นสายอาวุธหนักแน่ เพราะสามารถเปลี่ยนเป็นเครื่องยิงจรวดไว้ถล่มกองทัพศัตรูในระยะไกลได้สบาย กินขาดทุกสายอาชีพในเกมส์ที่ว่ายิงไกลดีๆ ได้เลยทีเดียว

ปืนของ Gunner ยังมปรับได้หลายโหมดตามสภาพแวดล้อมในการสู้รบ มีทั้ง Mini-gun mode, Plasma rifle mode รวมทั้ง Missile launcher mode เรียกว่าจัดหนักมาทุกแบบไม่ว่าจะเป็นปืนพลังแสงพลาสม่า ปืนไฟ ปืนไรเฟิล ปืนออโต้ ปืนยิงจรวด ฯลฯ เลือกกันตามชอบได้เลย ไม่พอเท่านี้ยังมีอ็อปชั่นเสริมใช้เป็นเครื่องสร้างม่านพลังรูปของเกราะ (Power Barrier) ป้องกันการโจมตี และดูดค่าแดเมจได้นานถึง 6 วินาที หรือจะใช้เป็นเครื่องเทเลพอร์ตพาวาร์ปหนีไปตั้งหลักที่อื่นได้อีกด้วย

Skyforge-Gunner-screenshot-1

Skyforge-Gunner-screenshot-2

Skyforge-Gunner-screenshot-3

จัดว่ามีพิษสงรอบด้านทีเดียวสำหรับ Gunner ซึ่งตอนนี้ก็มี Trailer แนะนำตัวมาให้ชมกันแล้ว แต่เสียดายยังไม่มีข้อมูลว่าจะเปิดให้เล่นได้เมื่อไร ถ้าให้เดาก็อาจมาทีเดียวตอนเปิดทดสอบระบบช่วง Beta Test โน่นเลย ซึ่งล่าสุดยังเปิดให้ลงทะเบียนกันได้อยู่ (http://www.skyforge.com/)

***ขอบคุณจาก http://mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM