F.E.A.R ONLINE โหมด Soul King สิงร่างออกไปหลอน!

fe

ในหนังหลอนๆ ชอบมีฉากผีสิงร่างคน แล้วออกไปร่อน วันนี้ได้โอกาสเลยจะขอ “ลองสิงร่าง” แล้วออกไปหลอนดูบ้าง กับ โหมดสอยศัตรูชั้นครูของ F.E.A.R ONLINE ที่ชื่อว่า “Soul King” โหมดนี้จะเด็ดมันส์ซะใจแค่ไหนไปลองกัน

20150123160618_a_th

Soul King โหมดวิญญาณหลอนนี้ เราสามารถเล่นเป็นผี เพื่อออกไปกำจัดศัตรู แถมยังสามารถใช้สกิลของร่างบอท AI ที่เราเข้าสิงได้ โดยบอท AI ที่เป็นทหารจะถืออาวุธไว้เพียบอย่าง ปืนลูกซอง, ปืนกล, ปืนไฟ, ปืนใหญ่

1_31

2_20

3_20

เมื่อเราเข้าสิงร่างแล้วจะสามารถใช้อาวุธของตัวละครที่เราสิงได้ทั้งหมด เริ่ดไหมล่ะ ในโหมดนี้เราจะสามารถเล่นได้ถึง 8 คน เวลาจะเข้าสิงก็ง่ายมั๊ก แต่อาจจะใช้เทคนิคนิดหน่อย คือ มือต้องนิ่งเวลากดเข้าสิงร่าง

4_16

5_15

แหมมันส์ฟินจริงๆ เวลาโดดเข้าสิงร่างคนอื่น มิน่าล่ะผีถึงชอบสิงร่างคน ใครอยากสนุกกับโหมดใหม่ๆ ลองโหมด Soul King ของ F.E.A.R ONLINE รับรองมันส์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร!

7_10

เกี่ยบกับ F.E.A.R ONLINE เป็นเกมส์ FPS แนวสยองขวัญ เราจะได้รับบทเป็นหน่วยรบแนวหน้าที่ได้รับภารกิจการลับสุดยอด ต้องเข้าไปสำรวจเมืองที่เกิดสิ่งผิดปกติสุดสยองขึ้น จากการทดลองของนักวิทยาศาสตร์ที่ผิดพลาด และทำให้มนุษย์หลายล้านคนต้องตายอย่างสยอง จากนั้นก็กลายเป็นกองทัพผีดิบ และปีศาจ รอคอยต้อนรับเราอยู่! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FearOnlineThailand

FLOATING BOTTOM