OMG 2 Super Samkok แนะนำการจัดทัพจาก จ๊กก๊ก

OMG 2 Super Samkok 1

ได้เสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนเกมเมอร์ชาวไทยสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุด OMG 2 Super Samkok ซึ่งตอนนี้พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ไปที่เรียบร้อยแล้วจากผู้ให้บริการ VGN Game โดยตัวเกมอย่างที่รู้จักว่ามีเหล่าขุนพลเทพจากวรรณกรรมเรื่องสามก๊กมากมายดังนั้นวันี้เราจะแนะนำการจัดทัพจาก จ๊กก๊ก

OMG 2 Super Samkok 2

ทีมรบสุดแกร่งของกองทัพวุยก๊ก ขอแนะนำขุนพลหลักต่างๆ ดังนี้ โจโฉ , แฮหัวตุ้น , ตัวละครหลัก , กุยแก , ซัวเหงียมและเอียนสี จุดเด่นของทัพวุยก๊กที่มีโจโฉเป็นผู้นำ คือท่าไม้ตายของโจโฉ เมื่อเปิดโจมตีก่อน ขุนพลอื่นๆ ในทีมจะได้รับบัพเพิ่มพลังโจมตี 20% ถือว่าสูงมาก แล้วมีสายดาเมทโจมตีหนักๆ อย่างแฮหัวตุ้นที่เน้นโจมตีศัตรูเป็นเส้นตรงแล้วลดค่าความโกรธฝ่ายศัตรู เพื่อไม่ใช้ศัตรูใช้ท่าไม้ตาย ผสมผสานกุยกับแก ที่มีสกิลแช่เข็ง สามารถหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรูในแนวนอนได้ 1 เทิร์น และตัวอื่นๆในทีมที่ช่วยเพิ่มความโกรธและฟื้นฟูพลังให้กับขุนพลในทีม ทำให้ทีมรบขอวุยก๊กเป็น เป็นทีมรบที่เน้นพลังโจมตีที่รุนแรงเป็นหลักก็ว่าได้ แล้วจะทำยังไงให้ขุนพลแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ทำได้ง่ายๆดังนี้

1.เปิดวาสนาและความสัมพันธ์ของตัวละคร

OMG 2 Super Samkok 3

วิธีที่เพิ่มความสามารถของตัวละครได้ดีที่สุดคือการเปิดวาสนาหรือจับคู่ขุนพลในทีม เพียงผู้เล่นเอาขุนพลที่มีวาสนาหรือจับคู่กันลงทีมหรือฝากในคู่หู แล้วตรงตามเงื่อนไขของตัวละคร เพียงเท่านี้ก็จะสามารถปลดล็อคค่า Status ของขุนพลให้ยิ่งแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไปอีกหลายเท่า

2.สวมใส่ยุทธภัณฑ์ประจำตัวละคร

OMG 2 Super Samkok 4

นอกจากการจับคู่ขุนพลแล้ว ยังสามารถจับคู่กับยุทธภัณฑ์ต่างๆได้อีกด้วย ซึ่งแต่ละขุนพลก็มีตรา , ม้า และเครื่องรางของแต่ละขุนพล ซึ่งจะแตกต่างกันออกไปแถมยังสามารถหาได้ง่ายๆจากกิจกรรมในเกมโดยไม่ต้องเติมเงิน

3.เลื่อนขั้นขุนพล

OMG 2 Super Samkok 5

หากผู้เล่นทำการเลื่อนขั้นขุนพลถึงระดับต่างๆ จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและปลดล็อคขีดจำกัดให้กับขุนพลตัวนั้นๆ ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ แฟนเพจ OMGKINGDOM2 และ เว็บไซต์หลัก OMGKINGDOM2

ลิงก์ดาวน์โหลด

OMG 2 Super Samkok 912019 50

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม OMG 2 Super Samkok คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM