Ethereal World เผยภาพ 13 อาณาจักรเซียน ก่อนเปิดจริง ก.พ. นี้

Ethereal World เกมส์สงครามของเหล่าเซียน จากค่าย 88box เผยภาพ 13 อาณาจักรเซียน ดินแดนสุดลึกลับที่ไม่เคยมีมนุษย์ผู้ใดได้เห็นมาก่อน พร้อมเตรียมเปิดรอบ CBT กุมภาพันธ์ นี้

10806425_885232138176207_180807287764297317_n

Ethereal World เป็นเกมส์ออนไลน์แนว RPG มีเนื้อเรื่องที่อิงมาจากตำนานจีนโบราณ และบรรดาเหล่าเซียน ภายในเกมส์เราจะได้พบกับอาณาจักรโบราณสุดลึกลับ ดินแดนของเหล่าเซียนถึง 13 อาณาจักร สถานที่ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของศิลปะของจีน เพราะตัวเกมส์ได้ใช้เทคนิคการวาดภาพแบบ Hand Painting และ Cartoon rendering technology เข้ามาสร้างโลกเหนือนจินตนาการนี้

eh1

อาณาจักรโบราณทั้ง 13 แห่งจะมีลักษณะ และสภาพแวดล้อมเฉพาะตัวของแต่ละดินแดน โดยดินแดนแรกที่เราต้องเจอ คือ ดินแดนแห่งเมฆ ดินแดนแห่งต้นไม้ และเมืองเขาฉู่

eh2

ดินแดนแห่งต้นไม้ จะเต็มไปด้วยสีสัน มีป่าไม้เขียวชอุ่ม ใช้สะพานแขวนที่สร้างจากไม้แทนถนน มีกลิ่นดอกไม้หอมฟรุ้งไปทั่วดินแดน

เมืองเขาฉู่ เป็นเมืองเล็กๆในสมัยโบราณ สถานที่ซึ่งมีการบำเพ็ญเซียน และการประลองยุทธ์ที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ด้วยเหตุนี้เอง เมืองเขาฉู่ถึงจะเป็นเมืองเล็ก แต่ก็เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป

eh

ทั้ง 3 อาณาจักรแรกนี้เป็นเหมือนที่สำหรับมือใหม่ แต่เมื่อเราเดินทางลึกเข้าไปเรื่อยๆ อาณาจักที่เราผ่านเข้าไปจะมีความยากตามระดับเลเวลของตัวละคร

eh3

ภาพที่ฉกมาให้ชมนี่แค่น้ำจิ้ม รอสัมผัสเหล่าเซียน และอาณาจักรต่างๆ ของ Ethereal World แบบเต็ม Max เดือนหน้า! สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ew.88boxth

FLOATING BOTTOM