Knight of Athena กับฟังก์ชั่นใหม่ ระบบเซนต์คลอธ!

10940415_363954763784383_4967573994433295294_n

หลังจาก Knight of Athena เกมส์ของเหล่าเซนต์เซย์ย่าอัพเดทแพทช์ใหม่ ก็มีฟังก์ชั่นตัวหนึ่งเพิ่มเข้ามา โดยเจ้าฟังก์ชั่นนี้มีชื่อว่า “เซนต์คลอธ” เลยจะพามารู้จักแบบเจาะลึกว่า มันส์ทำอะไรได้บ้าง

re 1

ระบบเซนต์คลอธ ในฟัก์ชั่นเซนต์คลอธจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ อัพเกรดเลเวล และพัฒนาเพิ่มระดับคลอธ

re 2

 

อัพเกรดเลเวลคลอธ

re 3

ในนี้จะมีสลักเซนต์ต่างๆ อยู่ 5 อันด้วยกัน สลักเหล่านี้จะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครของเรา โดยค่าสเตตัสจะล็อคคุณสมบัติตายตัวตามการ์ดตัวละครนั้นๆ เช่น ถ้าเป็นสายอึด ถึก ทน ค่าสเตตัสจะเน้นเพิ่ม HP และป้องกัน แต่ถ้าเป็นสายโจมตีจะเน้นค่า ATK และ CRI แต่ก็ใช่ว่าค่าต่างๆ จะตายตัวทั้งหมด เพราะมีส่วนที่เราสามารถปลดล็อคได้ด้วย เลเวล,  เพชร และการเป็น VIP

re 4

เราสามารถตีบวกเพิ่มค่าสเตตัสของคลอธได้ โดยใช้เศษชิ้นส่วนสมบัติที่เราไม่ใช้มาทำเป็นวัตถุดิบในการตีบวก หรือใช้วัตถุดิบพิเศษที่ดรอปจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์มาตีบวกได้ ยิ่งเลเวลเยอะก็ยิ่งเพิ่มค่าสเตตัสมากขึ้น แต่เราจะสามารถอัพเลเวลได้ตามจำนวนเลเวลของการ์ดเท่านั้น นอกจากนี้หากใครไม่มีวัตถุดิบในการตีบวกก็สามารถใช้เพชรอัพเลเวลได้ครั้งละ 1 เลเวล ซึ่งแน่นอนว่า ยิ่งเลเวลสูงก็จะใช้เพชรสูงขึ้นด้วยเช่นกัน

re 5

ยิ่งตีบวกเพิ่มเลเวลสลักมากขึ้นก็ยิ่งได้รับค่าสเตตัสมากขึ้น

 

เพิ่มพลังระดับเซนต์คลอธ

re 6

การเพิ่มระดับคลอธจะทำให้ความสามารถของคลอธสูงขึ้น โดยค่าสเตตัสจะเพิ่มขึ้นแบบตายตัว เราสามารถเพิ่มระดับก่อนแล้วค่อยปลดล็อคสลักทีหลังก็ได้ ค่าสเตตัสจะเพิ่มให้อัตโนมัติ เราสามารถหาวัถุดิบที่ใช้ในการเพิ่มระดับเซนต์คลอธได้ในดินแดนศักดิ์สิทธิ์

re 7

เมื่อเพิ่มระดับเซนต์คลอธแล้วค่าสเตตัสเซนต์คลอธจะเพิ่มสูงขึ้น

 

ดินแดนศักดิ์สิทธิ์

re 8

เราสามารถหาวัตถุดิบในการเพิ่มระดับคลอธได้ในแดนศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งจะเป็นการต่อสู้แบบผ่านด่านไปเรื่อยๆ โดยไม่เสียพลังงานใดๆ เมื่อผ่านครบ 5 ด่านจะได้เจอบอส แต่ถ้าสู้แล้วตายก็สามารถสู้ใหม่ได้จนกว่าจะชนะ เมื่อจบแต่ละด่านเราจะได้รับของรางวัล โดยของรางวัลนั้นสามารถสะสมเพื่อนำไปแลกในร้านค้าแดนเทพได้ ระบบจะบันทึกด่านที่เราผ่านไปได้สูงสุดไว้

re 9

ด่านที่ 26 ขึ้นไปจะได้รับ ตรา 2 อัน พิเศษสำหรับด่านที่เจอบอสเท่านั้นจะได้ตรามากขึ้น ด่านที่ 31 ขึ้นไปจะได้วัถุดิบชนิดที่2 เอาไว้ในการอัพเกรดสลักคลอธ จนถึงด่านที่ 61 ขึ้นไป จะได้วัตถุดิบชนิดที่ 3 ไว้ใช้ในการอัพเกรดสลักคลอธ

re 10

เราสามารถนำตรา ที่สะสมจากแดนศักดิ์สิทธิ์มาแลกของในร้านค้าแดนศักดิ์สิทธิ์ได้ โดยของในร้านจะเป็นพวกวัตถุดิบในการอัพเกรดสลักคลอธ และวัตถุดิบในการเพิ่มระดับเซนต์คลอธ ใครที่ยังไม่ได้ลองฟังก์ชั่นใหม่ ระบบเซนต์คลอธ นี้เข้ามาเลย พลังพาวเวอร์อัพแน่นอน! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Seiya.th

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

re 11

iOS https://itunes.apple.com/th/app/knight-athena-sey-ya-caw-nrk/id938003802?mt=8

Android https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gp.saintseiya.th

FLOATING BOTTOM