ส่องเลย Borderlands Online ปล่อยคลิปเด็ดช่วง CBT

borderlands_online

Borderlands Online เกมส์ MMORPG แนวแอ็คชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง กราฟิกสไตล์การ์ตูนคอมมิกที่กำลังเดินหน้าทดสอบระบบช่วง Closed Beta (เซิร์ฟจีน) ครั้งที่ 1  กันอยู่ในเวลานี้ ล่าสุด Shanda Games ผู้ให้บริการชื่อดังจากแดนมังกรมีคลิปวิดีโอรวมถึงสกรีนช็อตงามๆ จากช่วง CBT มาฝากกันแล้ว

เริ่มจากวิดีโอ Tutorial ที่เมื่อเราเข้าเกมส์แล้วจะมี ตัวละครชื่อ Botherman มาทำหน้าที่อธิบายวิธีการเล่นทั้งหมดให้ฟัง เสร็่จแล้วก็จะกลับไปยังฐานบัญชาการ Headquater (มีคลิป) ซึ่งจะเป็นที่ที่เราจะมารับภารกิจ มาซ่อมหรืออัพเกรดอาวุธ และอื่นๆ เมื่อพร้อมแล้วก็ได้เวลาตะลุยดันเจี้ยน (มีคลิป) เสียที หรือใครจะเลือกเล่นโหมด PvP ก่อนก็ไม่ผิดกติกา แต่ระบบ  PvE กับ PvP จะถูกล็อกไว้สำหรับการเล่นเป็นทีมเท่านั้นจะต้องรอเพื่อนมาแจมก่อนจึงจะเดินหน้าต่อได้

รวมๆ แล้ว  Borderlands Online เวอร์ชั่นจีน ยังคงยึดแนวทางของซีรี่ส์เกมส์ FPS อาร์พีจี แบบ Open World ของผู้สร้าง Gearbox Software ไว้อย่างเหนียวแน่น ทั้งตัว Gameplay ที่มาในแนวเกมส์ Shooting ทั่วไป ขณะที่ดีไซน์ตัวละครสไตล์ก็เป็นการ์ตูนเซลเฉดเหมือนต้นฉบับ เช่นเดียวกับภาคเนื้อหา หรือ Storyline  ที่ไม่ได้ปรับเปลี่ยนแต่อย่างใด

สำหรับช่วง CBT ครั้งนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 27 ม.ค.58 ส่วนใครที่พลาดไปคงต้องลุ้นกันว่าจะมี CBT อีกเมื่อไร เชื่อว่าคงไม่นานเกินรอ

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/ ***

FLOATING BOTTOM