Ascent: Infinite Realm ข้อมูลเผ่าและอาชีพ เตรียมลุยในเวหาจักรกล

Ascent Infinite Realm 2122019 1

A:IR หรือ Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com วันนี้จะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับเผ่าต่างๆ และแต่ละสายอาชีพของเกม A:IR เพื่อเตรียมความพร้อมเลือกเผ่าที่เป็นตัวตน เลือกอาชีพที่เป็นตัวคุณก่อนใคร ไปดูกันเลย

ระบบเผ่าของเกม A:IR แบ่งออกเป็น 4 เผ่าหลักๆ คือ ฮูนัน (Hunan), เอลฟ์ (Elf,) อาอิน (Ein) และออร์ค (Orc) โดยทุกเผ่าสามารถเลือกเพศได้ตามต้องการยกเว้น เผ่าสัตว์ อาอิน ( EIN ) อยากจะเท่ห์ สวย น่ารัก หรือโหด อยากเล่นแนวไหน A:IR มีครบทุกแบบ

Ascent Infinite Realm 2122019 1

สำหรับคลาสสายอาชีพก็มีให้เพื่อนๆ เลือกมันส์ถึง 5 อาชีพด้วยกัน ดังนี้

Ascent Infinite Realm 2122019 2

1. Warlord พร้อมชนทุกสถานการณ์ ปกป้องเพื่อนด้วยโล่ยักษ์ บุกทะลวงทุกสิ่งด้วยค้อน วอร์ลอร์ดมีรูปแบบการต่อสู้ที่ทรงพลัง โดยการวิ่งเข้าใส่ศัตรูแล้วใช้การเหวี่ยงหรือขว้างค้อน และกระแทกหรือฟาดด้วยโล่ นอกจากนี้วอร์ลอร์ดยังมีทักษะการป้องกันที่ยอดเยี่ยมกว่าคลาสอื่นๆ

Ascent Infinite Realm 2122019 3

2. Mystic ความสามารถรอบด้าน พร้อมสนับสนุนทีม ด้วยเวทมนตร์แห่งการรักษา และเสริมความแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังทำให้เถาวัลย์โตขึ้นในพริบตาเพื่อพันธนาการศัตรู หรือในทางกลับกันก็สามารถห่อหุ้มพันธมิตรด้วยเถาวัลย์เพื่อทำให้เคลื่อนที่ไปยังสถานที่ปลอดภัยได้

Ascent Infinite Realm 2122019 4

3. Assassin ว่องไวทุกการเคลื่อนไหว ชำนาญการลอบสังหารในเงามืด โดยจะเฝ้าสังเกตจุดอ่อนของศัตรู แล้วเข้าประชิดด้านหลังและโจมตีอย่างโหดร้ายเพื่อมอบบาดแผลฉกรรจ์ สามารถปล่อยอาวุธลับหลายสิบอันไปทุกทิศทางเพื่อบดขยี้ศัตรู

Ascent Infinite Realm 2122019 5

4. Elementalist ปลดปล่อยพลังเวทมนตร์แห่งธาตุถล่มศัตรู สร้างดาเมจมหาศาลต่อเนื่องด้วยเปลวไฟ สามารถพ่นไอเย็นเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของศัตรูและปกป้องตัวเองได้ อีกทั้งยังปล่อยสายฟ้าลงมาเพื่อพิชิตศัตรูในชั่วพริบตา เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่เน้นการโจมตีเป็นหลัก

Ascent Infinite Realm 2122019 6

5. Gunslinger จัดการเป้าหมายจากระยะไกลด้วยความแม่นยำกว่าทุกอาชีพ เชียวชาญการใช้อาวุธปืนทุกชนิด อีกทั้งไม่ยอมให้ศัตรูเข้าใกล้ด้วยการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว และสามารถทำให้สนามรบกลายเป็นเถ้าถ่านโดยการกราดยิงกระสุนหลายสิบนัดด้วยความเร็วสูง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >เว็บไซต์หลัก<

อ่านข่าวเกม A:IR คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM