สุดฟิน Star Citizen ปล่อยคลิปฉากไล่ล่าบนอวกาศ มันส์โคตร

sc7

ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน ล่าสุด Star Citizen เกมส์ซิมูเลชั่นขับยานรบต่อสู้ และสำรวจอวกาศ โดยฝีมือ คริส โรเบิร์ตส เกมส์ดีไซน์เนอร์ และโปรแกรมเมอร์ผู้สร้างเกมส์ดังอย่าง Wing Commander และ Privateer ยังคงมีความเคลื่อนไหวออกมาเป็นระยะ

มาคราวนี้ทีมผู้พัฒนาตัดสินใจปล่อย Trailer ชื่อ Arena Commander 1.0 โชว์ฉากการบินไล่ล่าสุดระห่ำในอวกาศออกมาเรียกเสียงฮือฮากันอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่า เราจะได้เผชิญกับความท้าทายใน 3 สภาพแวดล้อมที่ดีไซน์ออกมาอย่างสุดโต่ง กับโหมดการเล่น 7 แบบ และยานรบที่จะมีให้เลือกขับถึง 21 รุ่นอย่างแน่นอน เมื่อตัวเกมส์เสร็จสมบูรณ์ และออกวางจำหน่ายคาดว่าจะเป็นในปี 2559

sc

sc1

sc2

sc3

คร่าวๆ เกี่ยวกับ Star Citizen คือหนึ่งในโปรเจ็กต์ระดมทุนของ Crowd Funding ที่ตอนนี้มียอดการบริจาคเข้ามาแล้วสูงถึง 70 ล้านเหรียญสหัฐฯ ตัวเกมส์เล่นได้ทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ มีโหมด Single Player และ Multi-player มีโหมดการต่อสู้แบบ FPS มีระบบเศรษฐกิจ สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนไอเทม สร้างกองยาน และหาพันธมิตรร่วมรบได้ แถมกราฟิกใช้เทคโนโลยี CryEngine 3 การันตีความงามสมจริงสุดๆ และถูกยกให้เป็นเกมส์จำลองชีวิตบนอวกาศที่สมจริงทุกอณูไปแล้ว

sc4

sc5

sc6

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/ ***

FLOATING BOTTOM