รีวิวเกม Extraordinary Ones เกมมือถือแนว MOBA สไตล์อนิเมะที่กำลังมาไทย

Extraordinary Ones 132019 3

เอาสิไหนๆ ก็จะมาเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ SEA แล้วขอแอบลองทดสอบเล่นสักหน่อยเอาจริงๆ ตัวเกมก็ถือว่าเปิดตัวมาได้สักระยะหนึ่งแล้วแต่การเข้าถึงอาจจะยากสักหน่อยเพราะเนื่องด้วยเปิดตัวให้เล่นในต่างประเทศสำหรับเกม Extraordinary Ones เกมแนว MOBA ที่พัฒนาขึ้นโดย NetEase และกำลังจะเปิดให้บริการในโซน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน โดย Hero Entertainment แล้วบอกเลยว่าเกมนี้จะรองรับภาษาไทยด้วยนะ แต่มีกำหนดเปิดในช่วงกลางปี 2019 นี้แหละอดใจรอนิดก่อนหน้านั้นมาดูรีวิวรอละกัน

Extraordinary Ones หรือเกม Inhuman Academy เป็นเกมโทรศัพท์มือถือแนว MOBA จะผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่จากจีนอย่าง NetEase ที่ได้ผู้บริการอย่าง Hero Entertainment มาดูแลในการเปิดให้บริการในต่างประเทศ สำหรับตัวเกมก็คงแนวเป็นสไตล์ตัวละครอนิเมะไม่ว่าจะเป็นฉาก การออกแบบตัวละครฮีโร่ และ รายละเอียดของตัวเกมให้กลิ่นอายของความเป็นการ์ตูนอนิเมะแบบเต็มที่งานนี้ใครชอบเล่นเกมภาพการ์ตูนไม่ควรพลาด

Extraordinary Ones 132019 10

Extraordinary Ones 132019 5 1

สำหรับระบบ Gameplay ของ Extraordinary Ones คือเกมแนว MOBA หรือชื่อเต็มๆ ว่า multiplayer online battle arena ซึ่งเป็นเกมแนวที่ได้รับความนิยมมากในช่วงหลายปีที่ผ่าน ซึ่งเกมอันดับหนึ่งของโลกที่มียอดผู้เล่นมากที่สุดตอนนี้ก็ยังคงเป็นเกมแนวประเภท MOBA อยู่นั้นมันแสดงให้เห็นว่าเกมเมอร์ส่วนใหญ่ก็คงยังชื่นชอบเกมแนวนี้ แล้วสำหรับเกมมือถือตัวนี้ ก็มีวิธีการเล่นที่เป็น มาตราฐานสากลของเกมแนว MOBA อยู่แล้วก็คือแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง โดยแต่ละทีมจะมีสมาชิก 5 คน ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 เลนให้เล่นได้แก่ TOP MID BOT แต่มันก็ไม่ใช่แค่นั้นตัวเกมยังมีพวก Object อื่นๆ มากมายที่ช่วยให้ผู้เล่นได้หาวิธีได้เปรียบคู่ต่อสู้อีกฝั่งนั่นเอง  โดยเอาจริงๆ แล้วเกมแนว MOBA มันก็มีกลิ่นอายของเกม strategy อยู่ไม่น้อยเพราะต้องมีการวางแผนในการเล่นสูงในรูปแบบ Real Time จึงทำให้เหล่าเกมเมอร์หลายๆ คนชื่นชอบเกมแนวนี้

Extraordinary Ones 132019 3 1

แล้วเอกลักษณ์สุดพิเศษของเกม Extraordinary Ones ก็คงหนีไม่พ้นงานภาพแน่นอน เพราะตัวเกมได้นำเสนอในรูปแบบตัวการ์ตูน Anime สุดน่ารักที่ตัวละครแต่ละตัวออกแบบมาได้อย่างดีภายใต้ธีม โรงเรียนผู้มีพลังพิเศษ ดังนั้นภายในเกม ฉากหรือวัตถุประกอบต่างๆ จะเป็นของต่างๆ ที่อยู่ในธีมโรงเรียน แล้วพวกตัวละครก็จะเป็นบุคลิกที่ออกแนวนักเรียน ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบให้ผู้เล่นสามารถเลือกหาสะสมได้ ด้วยภายในเกมมีตัวละครให้เลือกเล่นมากมายซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป

Extraordinary Ones 132019 9

แน่นอนว่าระบบภายในเกมส่วนใหญ่ก็จะมีความคลายกับเกม MOBA อื่นๆ ในท้องตลาดแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้น NetEase ก็ต้องหาอะไรใหม่ๆ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ของตนเองออกมาเพื่อที่จะสามารถดึงดูดเหล่าผู้เล่นได้นั่นเอง โดยภายในเกม  Extraordinary Ones ก็มีหลายๆ อย่างที่มีความน่าสนใจทั้ง รูน หรือ Boss ในแผนที่ ที่จะเกิดตามจุดต่างๆ ที่แปลกใหม่และน่าสนใจดังนั้นใครเป็นแฟนเกมสาย MOBA ต้องเข้าไปลองสักครั้ง โดยตัวเกมนี้ตอนนี้อยู่เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นทำให้เหล่าผู้เล่นได้ฟินกับเสียงเกมและภาพลักษณ์สไตล์อนิเมะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจEO.Moba

อ่านข่าวเกม Extraordinary Ones คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM