Dragon’s Dogma Online มาแน่ Capcom เผยข้อมูลละเอียดยิบ!

ต่อเนื่องจากปลายปีที่แล้วที่มีข่าวออกมาว่า Capcom แอบไปจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าชื่อว่า “Dragon’s Dogma Online” แถมมีแผนจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ล่าสุดชัวร์แล้วว่า เกม์นี้มาแน่ เพราะทาง Capcom ออกมาเผยข้อมูลเบื้องลึกเกี่ยวกับเกมส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรบ้าง GameMonday ขอเก็บมาบอกต่อ

l_54c5c768ceb54

โดย Dragon’s Dogma Online ที่ทาง Capcom ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการนี้เป็นเวอร์ชั่นออนไลน์แบบเต็มสูบ ซึ่งเนื้อหาภายในจะไม่เกี่ยวข้องกับภาคก่อนๆ เลย เพราะเรื่องราวจะเกิดขึ้นในดินแดนที่ชื่อว่า “Lestaria” ตัวเกมส์จะเปิดให้เราเล่นแบบ Free-to-Play มีทำลงหลายเวอร์ชั่นด้วยกันทั้ง PC, PlayStation 3 และ PlayStation 4

gaming_dragons_dogma_screenshot_3_1

dogma41623

สำหรับเรื่องสายอาชีพในเกมส์ที่มียืนยันออกมาจะมี Fighter, Hunter, Priest, และ Shield Sage โดยเราสามารถเลือกเพศตัวละคร และเปลี่ยนสายอาชีพได้ ที่สำคัญยังสามารถปรับแต่งตัวละครได้หลากหลายยิ่งขึ้น ส่วนตัว Gameplay มีระบบที่เราสามารถปีนขึ้นไปบนตัวมอนสเตอร์ยักษ์เพื่อโจมตีได้ด้วยเจ๋งไปเลย

capture0082-00000

เรื่องกำหนดเปิดตัวทาง Capcom แง้มๆ ว่า จะเปิดภายในปี 2015 นี้ โดยจะเปิดเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นก่อน ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษยังไม่มีกำหนดออกมา

***ขอบคุณภาพบางส่วนจาก http://www.famitsu.com/  ***

 

FLOATING BOTTOM