รีวิวเกม Rebirth M เกมมือถือแนว MMORPG สุดมันส์สาวกเกมเมอร์สายเดือด PK ห้ามพลาด

Rebirth M 26220192

เปิดให้บริการได้ไปสักระยะหนึ่งแล้วสำหรับเกมมือถืออีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์แนว MMORPG อย่าง Rebirth M จากผู้ให้บริการน้องใหม่อย่าง Combo Gaming ที่ตอนนี้เปิดให้บริการไปแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ใครที่เป็นสาวกเกมแนวเก็บเลเวลบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะตัวเกมมีระบบ Content มากมายหลายประเภทที่เกมแนว MMO ต้องมี รวมถึงผู้พัฒนาเองจะพยายามผลักดันเกมให้เข้าสู่ตลาด eSports โดยเตรียมจัดการแข่งขันในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ ชิงเงินรางวัลไม่ต่ำกว่า 500,000 บาทแน่นอนงานนี้ฟอร์มทีมรอได้เลย แต่ก่อนอื่นสำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นวันนี้ GameMonday จะพาไปชมกันว่าตัวเกมมีอะไรน่าสนใจบ้าง

สำหรับตัวเกม Rebirth M ตอนนี้มีให้เลือกเล่นทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกันได้แก่ สเลเยอร์ เป็นอาชีพที่เชี่ยวชาญในการโจมตีระยะประชิดมีจุดเด่นในเรื่องการสร้างดาเมจได้อย่างต่อเนื่องและรุนแรง และที่สำคัญความเท่พี่เขากินขาด ต่อมา เบอร์เซอร์เกอร์ อาชีพนี้แนะนำเลยวสำหรับเกมเมอร์บ้าพลัง อยู่แนวหน้าโจมตีศัตรูด้วยความดุดันพร้อมกับพลังเหนือขีดจำกัด วิซาร์ด ถ้าจะพูดถึงอาชีพที่มีดาเมจรุนแรงที่สุดในบรรดาอาชีพทั้งหมดก็คงต้องเป็นอาชีพนี้ที่มีพลังโจมตีสูงและสามารถสร้างดาเมจแบบกลุ่มได้ดีมีบทบาทหน้าที่สำคัญในทุกๆ สถานะการณ์ สุดท้าย เรนเจอร์ ตัวละครไซต์มินิที่มีความเร็วเป็นจุดเด่น สามารถโจมตีระยะไกลได้ดี เป็นตัวทำดาเมจจากแนวหลังที่ขาดไปไม่ได้เลยทีเดียว

Rebirth M 1932019 5

Rebirth M 1932019 2

Rebirth M 1932019 3

Rebirth M 1932019 4

งานภาพกราฟิก Rebirth M ไม่ต้องกล่าวอะไรมากเพราะตัวเกมนำเสนองานภาพคุณภาพสูงจัดอยู่ในประเภท High Quality เลยทีเดียวในเรื่องของรายละเอียด Detail ต่างๆ ที่ของตัวละคร ฉาก บรรยากาศก็ทำออกมาได้เข้ากัน และที่สำคัญตัวเกมได้นำเสนอในรูปแบบ Open World ทำให้ผู้เล่นจะได้พบเจอกับบรรยากาศใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอดังนั้นรายละเอียดในเรื่องการนำเสนอให้เข้าถึงอารมณ์ที่แปลกใหม่ตลอดเวลานี้คือเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างของเกมประเภท MMORPG Open World

Rebirth M 1932019 12

ระบบ Gameplay ภายในเกม Rebirth M ก็จะเป็นเกมแนว MMORPG หรือเกมเก็บเลเวลนั่นแหละ ที่ผู้จะเล่นจะทำผจญภัยทำภารกิจต่างๆ รับเควสส่งเควส ล่าบอสลงดันเจี้ยน ซึ่งเป็นพื้นฐานของเกมประเภทนี้อยู่แล้ว แต่มันก็คือเสน่ห์ที่หาจากเกมแนวอื่นๆ ไม่ได้ ส่วนอีกหนึ่งระบบที่สำคัญก็คือตัวเกมได้เน้นไปที่ระบบ PK ระหว่างผู้เล่นพอสมควรมีฟังก์ชั่นรองรับการต่อสู้ของผู้เล่นหลากหลายเพื่อช่วยเพิ่มสีสันในการเล่น

Rebirth M 1932019 9

แต่จุดหนึ่งที่ทำให้รู้สึกว่าเกม Rebirth M พยายามหาฟังก์ชั่นหรือกิมมิกอะไรเล็กๆ น้อยใส่เข้ามาในเกมให้มันดูไม่เบื่อหน่ายหรือจำเจ อย่างเช่นเลือกเส้นทางของเควสที่ตัวผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะไปในทิศทางไหนแบบนี้ก็ถือว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย

Rebirth M 1932019 18

มีระบบแลกเปลี่ยนผ่านตัวตลาดสำหรับไอเทม หรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่สามารถมาวางขายผ่านระบบกลางเพื่อหาเงินเพิ่มไปใช้จ่ายในส่วนอื่นๆ ได้โดยไม่จำเป็นต้องไปลงดันหรือหาของเองให้เสียเวลา

Rebirth M 1932019 21

Rebirth M 1932019 22

รวมถึงระบบจัดอันดับ Ranking ของผู้เล่นทำให้แต่ละคนนั้นมีเป้าหมายในการเล่นที่แตกต่างกันออกไปซึ่งตัวเกม Rebirth M ก็ได้ใส่ฟังก์ชั่นนี้เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงบุคคลใดบ้างภายในเกมที่พยายามจะไปยังจุดสูงสุดทั้ง เรื่องของการทำไอเทมให้มีพลังโจมตีเยอะที่สุด เลเวลของตัวละคร PK แบบนี้เป็นต้น

Rebirth M 1932019 11

ลิงก์ดาวน์โหลด

ReM 1032019

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Rebirth M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM