รีวิว BnB M เกมมือถือแนววางระเบิดสุดแบ๊วเปิดให้บริการแล้ววันนี้

BnB M 2132019 1 1

รู้หรือยังว่าเขาเปิดให้เล่นแล้วสำหรับเกมมือถือสายแบ๊วอย่างเกม BnB M จากค่าย Nexon ที่เปิดให้บริการทีเดียวพร้อมกันทั่วโลกในหลายประเทศเลยรวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ตอนนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งตัวเกมมีการรองรับภาษาไทยด้วย ที่ พกพาสะดวก เล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา สนุกไปกับตัวละครสุดน่ารัก

BnB M เป็นเกมมือถือแนว Battle Arena ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครสุดน่ารัก ซึ่งเป็นรูปแบบที่สำหรับเกมเมอร์รุ่นเก่าๆ น่าจะคุ้นเคยกันกับเกมสไตล์นี้ ภาพอารมณ์ประมาณนี้ ซึ่งตัวเกมได้เตรียม Content ให้เล่นไว้มากมาย ไม่ใช่เพียงแค่การเล่นแบบปกติ 2 Vs 2 เท่านั้นแต่จะมีโหมดการเล่นอื่นๆ ที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้กับเหล่าแฟนเกม เดียวเราจะพาไปชมกันว่าตัวเกมมีอะไรน่าสนใจบ้าง

BnB M 2232019 16

อย่างแรกที่ต้องพูดถึงคือเรื่องของงานภาพที่ ในตอนแรกก่อนที่เกมจะเปิดตัวส่วนตัวก็คิดว่าคงเป็นภาพธรรมดาตัวการ์ตูนดูแข็งๆ แต่ในความเป็นจริง มาพร้อมกับความน่ารัก งานภาพกราฟิกสวยน่ารัก มีฉากการเล่นมากมายหลากหลายรูปแบบ เพื่อไม่ให้รู้สึกจำเจ โดยแต่ละด่านก็จะมีลูกเล่น เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นผู้เล่นจะได้รับสัมผัสความสนุกที่แปลกใหม่อยู่เสมอ แล้วฉากเหล่านี้ก็ออกแบบมาให้เข้ากับสไตล์งานภาพของเกมที่สวยงามเลยทีเดียว

BnB M 2232019 7

ระบบ Gameplay ของ BnB M ถ้าใครเคยเล่นเกมสมัยเครื่อง Playstation One มาก็น่าจะเข้าใจไม่ยากสำหรับเกมแนววางโป่งน้ำที่สามารถระเบิดได้ ซึ่งภายในเกมก็จะมีไอเทมที่ผู้เล่นจำเป็นต้องฟาร์ม โดยการทำลายบล๊อกต่างๆ ซึ่งจะเป็นการสุ่มไอเทมออกมาไม่ว่าจะ การเพิ่มจำนวนลูกโป่งที่สามารถวางได้ เพิ่มระยะการทำลาย และ เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ แต่บางครั้งก็จะดรอปพวก สัตว์ขี่ที่จะช่วยให้เราสามารถป้องกันดาเมจได้หนึ่งครั้ง หรือ ไอเทมพวก มือ ไม้เบสบอลที่จะเป็นตัวช่วยในกสนหาวิธีการ ให้โป่งน้ำระเบิดใส่ศัตรูให้ได้ สรุปให้ฟังง่ายๆ เลยว่าระบบ Gameplay ของ BnB M เยอะมากมีฟังก์ชั่นหลากหลาย นี้ยังไม่รวมกับไอเทมต่างๆ จำนวนมากที่สามารถนำมาใช้ในระหว่างเล่นอีกด้วย

BnB M 2232019 6

โหมดการเล่นที่เด่นๆ หลักก็คือการเก็บ Ranking ที่เป็นระบบที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาดในปัจจุบันซึ่งจะเป็นการท้าทายความสามารถของผู้เล่นว่าจะสามารถไปได้ถึงระดับไหน ฝีมือของเราจัดอยู่ระดับใด ก็จะเป็นระบบที่เปิดปิดเป็นเวลาไม่สามารถเล่นได้ตลอดเวลานั่นเอง

BnB M 2232019 12

BnB M 2232019 15

ต่อมาอยู่ในโหมดอาเขตเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยกับโหมด Batte  Royale ที่สามารถจุคนได้ถึง 16 คน กับแผนที่ขนาดใหญ่ที่ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นอื่นๆ ถึง 16 คน แล้วจะมี Play Zone ในการจำกัดพื้นที่ในการเล่นเรื่อยๆ เหมือนกับเกมแนว Battle Royale อื่นๆ เลยบอกเลยว่าผู้พัฒนาเกมนี้ได้ใส่ใจในเรื่องของ Content มากมายไม่ให้ผู้เล่นรู้สึกเบื่อแน่นอน

BnB M 2232019 18

ภายในเกมยังมีเหรียญที่จะอารมณ์เหมือน Rune ในเกมแนว Moba ที่จะสามารถใส่ เหรียญต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถของตัวละครของเราโดยจะแบ่งออกเป็น เกรดต่างๆ ซึ่งมีถึง 3 ระดับโดยเหรียญเหล่านี้จะสามารถหาได้จากระบบกาชา ซึ่งสามารถใช้เงินในเกมในการเล่นเปิดได้แบบนี้สายฟรีก็สามารถเล่นได้แน่นอน

BnB M 2232019 2

ซึ่งบอกเลยว่าที่กล่าวมากทั้งหมดเป็นเพียงส่วนหนึ่งภายในเกม BnB M เท่านั้นตัวเกมยังมีอะไรอีกมากมายให้ผู้เล่นเข้าสัมผัส สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมแนวตัวละครการ์ตูนน่ารักๆ เล่นเพลินสนุกเป็นรอบๆ เล่นขำๆ ก็ได้จริงจังก็สนุก ซึ่งมองๆ แล้วอีกหนึ่งอาจจะมีการกแข่งขัน eSports ก็เป็นได้  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

BnB M 2132019 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BnB M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM