รีวิว Invictus Lost Soul เส้นทางสู่อัศวินที่ยิ่งใหญ่เกมคุณภาพฝีมือคนไทย

Invictus Lost Soul 342019 1

งานนี้บอกเลยว่าถ้าพลาดไปเสียดายแย่เมื่อทาง Accura Thailand ได้เตรียมเปิดให้บริการเกมอย่าง Invictus Lost Soul เกมโทรศัพท์มือถือฝีมือคนไทยที่คุณภาพไม่แพ้ชาติใดในโลกเลย สำหรับเกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สามารถไปตีตลาดโลกได้อย่างสบายๆ ด้วนรูปแบบที่นำเสนอเนื้อหา Content น่าสนใจทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามอง ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดทดสอบในช่วง Close Beta ถ้าใครพลาดไปไม่ต้องเสียดายวันนี้ทาง GameMonday จะไปรีวิวตัวเกมกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

Invictus Lost Soul 342019 5

สิ่งแรกที่เราจะต้องพูดถึง Invictus Lost Soul กันแล้วห้ามมองข้ามเด็ดขาดก็คือเรื่องของงานภาพกราฟิกที่อลังการงานสร้างติดคุณภาพระดับ AAA ได้อย่างสบายๆ รายละเอียด Detail ของฉาก ชุด การเคลื่อนไหวของตัวละครทำออกมาได้อย่างดี ได้อารมณ์ของการดวลดาบด้วยศักดิ์ศรีของเหล่าอัศวิน รวมถึง Effect การปะทะดาบกันหรือท่าทางการปล่อยรวดลายก็ทำออกมาได้อย่างสวยงามบอกเลยว่าถูกใจเหล่าแฟนเกมที่ชอบเสพภาพสวยๆ แน่นอน

Invictus Lost Soul 342019 6

สำหรับระบบ Gameplay ของ Invictus Lost Soul จัดว่าเป็นเกมประเภท Action ที่ผสมผสานเข้ากับ Card Game ได้อย่างดีซึ่งผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครอัศวินที่จะใช้อาวุธประเภทต่างๆ ที่สามารถสลับเปลี่ยนได้ตลอดเวลามีทั้ง Long Sword (ดาบยาว), Sword&Shield (ดาบโล่) และ Great Weapon (ขวาน) ซึ่งแต่ละอาวุธก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงการ์ดคำสั่งที่เป็นระบบการเล่นหลักอีกด้วย โดยพื้นฐานการที่ผู้เล่นจะออกคำสั่งให้กับอัศวินต้องใช้การ์ดที่เราจัด Decks มาซึ่งการ์ดแต่ละใบก็จะมีค่าใช้ Stamina ที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน ยิ่งเป็นทักษะสูงก็จะต้องจ่ายค่า Stamina เยอะเป็นของตอบแทน

Invictus Lost Soul 342019 3

ดังนั้นหัวใจหลักในการเล่นก็คือการจัด Deck Card ออกมาให้เหมาะสม และ สมดุลที่สุดตามสไตล์การเล่นของตนเอง ซึ่งตัวเกมนี้มีให้เลือกสะสมการ์ดหลายใบ รวมถึงการ์ดแต่ละใบยังสามารถ เพิ่มประสิทธิภาพการตีบวกได้อีกด้วยดังนั้นไม่จำเป็นต้องการ์ดระดับสูงเสมอไปถึงจะดี ถ้าคุณมีการธรรมดาแต่ระดับเลเวลเยอะก็แรงไม่แพ้กัน ดังนั้นการจัด Deck ให้เหมาะสมและบริหาร Stamina ดีๆ ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ

Invictus Lost Soul 342019 2

แล้วอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของผู้เล่นก็คือการค้นหา Great ดีๆ ซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็นระดับมากมายยิ่งอุปกรณ์ที่มีระดับสูงก็จะมีพลังป้องกันและค่าสเตตัสต่างๆ ที่สูงตาม ซึ่งมันช่วยเพิ่มความสามารถของตัวละครได้อย่างมาก รวมถึงเมื่อสวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ รูปลักษณ์ก็จะถูกเปลี่ยนตามไปด้วยดังนั้นก็สามารถแต่งตัวละครได้ตามไลฟ์สไตล์ของตนเองเลย

Invictus Lost Soul 342019 4

โดยอุปกรณ์ที่กล่าวมานั้นไม่ว่าจะเป็นของสวมใส่ หรือ การ์ดไว้สำหรับจัด Deck สามารถหาได้จาก Artifact ทรงสี่เหลี่ยมนี้ที่จะสามารถหาได้จากทำเควสต่างๆ ภายในเกมหรือท้าทายต่างๆ บางอันก็จะดรอปเป็นกล่องนี้มาให้เพื่อนๆ เปิดหาของดีๆ ใส่กัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจInvictus หรือ เว็บไซต์หลักInvictus

ลิงก์ดาวน์โหลด

invictus icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม INVICTUS: Lost Soul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM