Fire Like The Song แนะนำตัวละครและอาชีพอุ่นเครื่องก่อนเปิดให้ลงทะเบียน

Fire Like The Song 2932019 1 1

ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปแล้วสำหรับเกมมือถือ MMORPG 3D อย่าง Fire Like The Song ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ เกมระดับพรีเมี่ยม จาก WeGame คอร์ปอเรชั่น และ เพอร์เฟค เวิร์ล (Perfect World) ผู้พัฒนาระดับแนวหน้าของจีน ซึ่งมีกำหนดการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกิจกรรมแจกไม่อั้น ในวันที่ 26 เมษายน 2562 นี้ ก่อนจะเข้าสู่ยุทธภพ เราจะเลือกสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวไหน อาชีพไหนจะโดนใจที่สุด แล้วแต่ละอาชีพมีคุณสมบัติเด่นอย่างไรบ้าง เรามีข้อมูลมาให้แล้ว ไปดูกัน

อาชีพ “จอมดาบ” 

1

จอมดาบ เป็นสายอาชีพที่มีพลังชีวิตสูงและสร้างความเสียหายที่รุนแรง รวมไปถึงมีพลังป้องกันที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีความสามารถในการประลองที่โดดเด่นอีกด้วย

อาชีพ “เทพกระบี่”

1

เทพกระบี่ มีความพิเศษด้านการรักษาและสร้างความเสียหาย ทักษะการใช้สกิลค่อนข้างง่าย ร่ายดาบเพื่อรักษาและลดความเสียหายให้แก่เพื่อนร่วมทีม ซึ่งมีความสำคัญต่อทีมเป็นอย่างมาก

อาชีพ “นักปราชญ์”

1

นักปราชญ์ มีความสามารถในด้านการควบคุมและสร้างความเสียหายเป็นหลัก นับว่าเป็นตัวละครที่มีความสำคัญในทีม และยังเป็นตัวละครที่หล่อเหลาที่สุดอีกด้วย

อาชีพ “มือสังหาร”

1

มือสังหาร มีความสามารถพิเศษในด้านคริติคอลและดาเมจที่รุนแรง ทักษะการใช้สกิลหลากหลาย แต่ที่ต้องระวังคือมีความเสี่ยงเป็นอย่างมากในการเอาชีวิตเข้าแลกกับชีวิตศัตรูในแต่ละครั้ง

อาชีพ “ผู้อัญเชิญ”

1

ผู้อัญเชิญ มีความสามารถพิเศษในด้านการซัพพอร์ตและความเสียหายที่รุนแรง รวมพลังกับสัตว์อัญเชิญสุดแบ๊ว ที่จะทำให้คุณหลงรักสายอาชีพนี้ทันที

เพียงเท่านี้ก็สามารถเลือกเล่นสายอาชีพและตัวละครที่โดนใจกันได้แล้วใช่ไหมเหล่าจอมยุทธ์ทั้งหลาย ได้ข้อมูลแน่น ๆ อย่างนี้แล้วอย่ารอช้า  26 เมษายนนี้ ยุทธภพเปิดให้เหล่าจอมยุทธ์ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว แล้วพบกันในเกม Fire Like The Song ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

อ่านข่าวเกม Fire Like The Song คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM