Pirate Kings เกมส์โจรสลัดสุดเกรียนที่ใครๆ ก็พูดถึง

10921616_1068318856528006_3984903313294682631_o

ชั่วโมงนี้ถ้านึกถึงเกมส์แนวเกรียนๆ แกล้งเพื่อนล่ะก็ ไม่มีใครไม่พูดถึงเกมส์ Pirate Kings เกมส์โจรสลัดที่ออกบุกปล้นชาวบ้านอย่างแน่นอน

Pirate Kings เป็นเกมส์ที่วัดกันด้วยดวงล้วนๆ ฝีมือไม่เกี่ยว ภายในเกมส์เราจะได้เล่นเป็นโจรสลัดที่ต้องคอยออกปล้นชาวบ้าน หรือไม่ถ้าดวงจู๋ก็โดนเขาปล้น (ตัวเกมส์ออกแนวเกลือจิ้มเกลือ) วิธีการเล่นก็แสนจะง่ายดาย คือ หมุนวงล้อ Spins เพื่อเป็นการเสี่ยงดวงในแต่ละรอบว่าจะถูกปล้น หรือปล้นเขา ซึ่งในวงล้อนี้จะมีอะไรรอเราอยู่บ้างเดี๋ยวพามาดู

sw2

sw1

เราจะหมุนวงล้อได้เต็ม MAX 50 ครั้ง ในวงล้อจะมีทั้งหมด 5 สถานะ คือ

Attack จะเป็นรูปปืนใหญ่ เมื่อไรที่ได้สถานะนี้ คือ สามารถบุกถล่มเกาะของเพื่อนได้ จากนั้นก็ปล้นทองเสีย 555

Defend สัญลักษณ์รูปโล่ติดไว้สำหรับป้องกันเกาะของเราเอง เวลาโจรสลัดจะเกาะอื่นมาโจมตีก็จะมีเจ้าโล่นี่แหละ ช่วยป้องกันที่สำคัญเราสามารถเก็บสะสมโล่ไว้ได้ด้วย

Steal รูปหัวกะโหลกไขว้ที่ใครๆ ก็อยากได้ เพราะจะเป็นการสุ่มเกาะเพื่อให้เราเข้าไปขโมยของ ดยระบบจะสุ่มเกาะจากรายชื่อเพื่อนออกมา 3 เกาะแล้วให้เราเลือกปล้น 1 ใน 3 เกาะนี้ เหม็นหน้าใครก็เลือกเลยเข้าไปปล้นโลด

Spins ถ้าเราได้รับขวดน้ำยาสีเขียว เราจะได้หมุนวงล้อวัดดวงเพิ่มอีกครั้งหนึ่ง

Cash เราจะได้เหรียญทองมาใช้ขยายอาณาโจรสลัด ยิ่งขยายอาณานิคมเพิ่มขึ้นมากเท่าไรก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้นมากเท่านั้น

sw3

sw4

sw5

จุดเด่นที่ทำให้เกมส์ Pirate Kings กระแสแรงส์ในตอนนี้คือ วิธีการเล่นที่แสนง่าย แถมมีระบบแข่งขันกันแบบ ranking ให้รู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลาด้วย ที่สำคัญได้แกล้งเพื่อนให้รู้สึกแสบๆ คันๆ เวลาบุกปล้นเกาะคนอื่นมันส์ซะใจ ใครที่ยังไม่ได้ลองเกมส์นี้เข้ามาโหลดเลยทั้ง iOS, Android และบน Facebook เล่นเพลินไม่มีเบื่อแน่นอน

ลิงค์ดาวน์โหลด

sw6

 

Download on Apple Store Download on Google play

FLOATING BOTTOM