รีวิว 2079 Gate Six เกมมือถือแนว Sci-fi สุดล้ำจากประเทศเกาหลี

2079 Gate Six 352019 1

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมกับอีกหนึ่งระดับ High Quality ที่นำเสนอคุณภาพของงานและกราฟิกสุดอลังการซึ่งเป็นเกมจากประเทศเกาหลีได้มีการเปิดตัวไปไม่นานมานี้ และล่าสุด Flero Games ได้ปล่อยเกมน้องใหม่ 2079 Gate Six แนว Sci-Fi ล้ำยุคโลกอนาคตที่ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

2079 Gate Six เป็นเกมมือถือแนว Sci-Fi RPG จากทีมงาน Flero Games ตัวเกมจะออกแนวโลกอนาคตซึ่งเป็นธีมเกมที่น่าสนใจมากจะมีการกล่าวถึงการล่มสลายของโลกที่ในอนาคตอันใกล้นี้จะเกิดขึ้น ซึ่งจะเล่าผ่านตัวละครต่างๆ ภายในเกม แล้วบอกเลยว่างานภาพของเกมนี้ไม่ธรรมดาทั้ง Effect CG ฉากต่างๆ ก็ทำออกมาได้ดี มีการจัดทีมของตัวละครตามสไตล์ RPG แต่ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเสพเกมงานภาพสวยๆ กราฟิกเจ๋งๆ ต้องถูกใจเกมอย่าง 2079 Gate Six แน่นอน

2079 Gate Six 352019 1

โม้ไว้เยอะต้องพูดถึงก่อนเลยคืองานภาพกราฟิกที่ทาง Flero Games ได้นำเสนอผ่านตัว 2079 Gate Six บอกเลยว่าอลังการมากเนื่องด้วยความน่าสนใจก็คือมันเป็นธีมแนว Sci-Fi โลกอนาคตที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักเพราะส่วนมากในปัจจุบันเกมจะออกแนวแฟนตาซีเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นการที่ตัวเกมนี้เป็นแนวล้ำยุค แล้วงานภาพกราฟิกออกมาอลังการสวยงาม รวมถึง Effect การใช้ทักษะหรือ Skill ของตัวละครที่จัดแสงสีเต็มๆ ให้แฟนๆ ได้ว้าว กันเลยดังนั้นเรื่องงานภาพบอกเลยว่าเต็ม 10

2079 Gate Six 352019 2

ระบบ Gameplay ของเกมนี้จะแตกต่างจาก RPG อื่นๆ ในตลาดนิดหน่อยเพราะปกติแล้วหน้าที่ของผู้เล่นจะเป็นการกดสกิลไม้ตายเท่านั้น แต่สำหรับ 2079 Gate Six แล้วจะคล้ายกับเกมแนว Turn Base พอสมควรเพราะผู้เล่นจะต้องทำการเลือกใช้สกิลที่ตัวละครหนึ่งจะมีสกิลอยู่ 3 ระดํบโดยแต่ละแบบจะใช้ค่า SP แตกต่างกันออกไปยิ่งเป็นสกิลที่มีประสิทธิภาพก็ต้องจ่าย SP เยอะนั่นเอง

2079 Gate Six 352019 4

รวมถึงอีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจเมื่อเราเข้าด่านผจญภัยปกติก็จะเป็นการเก็บดาวไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นทางที่ตัวเกมกำหนดไว้อยู่แล้วแต่ตัวเกม 2079 Gate Six ได้เพิ่มระบบการเลือกทิศทางในการผจญภัยระหว่างอยู่ในด่านด้วย ซึ่งภายในนั้นจะมีทั้งทางที่สามารถไปพบกับบอสด่านได้เลยหรือทิศทางที่จะไปเก็บของเพื่อหาไอเทมพิเศษในการช่วยให้ผ่านด่านได้ง่ายขึ้น ฟังก์ชั่นนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่และน่าสนใจอย่างมากที่ทาง Flero Games กล้านำเสนอ

2079 Gate Six 352019 5

ส่วน Content อื่นๆ ก็ตามแบบฉบับเกม RPG มีทั้ง PVP กับผู้เล่นอื่นภายในเกม PVE ลงดันเจี้ยนเพื่อไปฟาร์มหาไอเทมพิเศษ ฟาร์มตัวละครไว้สำหรับอัพเลเวล เป็นต้นแน่นอนระบบนี้ส่วนใหญ่หลายๆ คนคุ้นเคยอยู่แล้ว การหาตัวละครของเกมนี้ก็คือระบบ Gacha แต่การแจกเพชรของเกมนี้อาจจะไม่ได้เยอะมาก ถ้าสายฟรีขยันหน่อยก็น่าจะโอเคในระดับหนึ่ง

ลิงก์ดาวน์โหลดเกาหลี

Capture 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม 2079 Gate Six คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM