Durango: Wild Lands วิธีจับสัตว์มือใหม่เข้าใจง่ายอีกหนึ่งระบบที่สำคัญ

GM 16522019

บอกเลยว่าช่วงนี้กระแสดีสุดๆ ไปเลยสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจาก Nexon เกมเอาชีวิตรอดในยุคไดโนเสาร์ Durango: Wild Lands ที่กำลังปังมาแรงเป็นอย่างมากโดยเกมเมอร์หลายๆ ก็เริ่มเข้าผจญภัยในยุคสมัยที่โหดร้ายบ้างแล้ว และต้องบอกเลยว่าเลยภายในเกมนี้มีระบบเนื้อหา Content มากมายจนต้องใช้เวลาในการศึกษาเยอะมากๆ ดังนั้นวันนี้เราจะพาเพื่อนไปชมวิธีจับสัตว์ฉบับมือใหม่ที่หลายๆ คนยังงงกันอยู่ บอกเลยว่าสำหรับระบบนี้ถือว่าสำคัญมากๆ เลยทีเดียว

Durango Wild Lands 1652019 7

Durango Wild Lands 1652019 1

อย่างแรกที่ต้องรู้ไว้ปกติตัวเกม จะมีเควสสำหรับสอนในการจับเลี้ยงในตอนเลเวล 15 แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่า มันจะสอนแบบรวดเร็วและบางคนอาจจะงงแล้วไม่ได้ใส่ใจในรายละเอียด ดังนั้นวันนี้เราจะสอนแบบง่ายๆ ให้เข้าใจโดยพื้นฐานกัน ซึ่งปกติแล้วการจะนำสัตว์เลี้ยงนั้นจะต้องมี คอกฝึกสัตว์ ตัวสัตว์เลี้ยงที่จับมา นี้คือ 2 องค์ประกอบหลักที่ต้องมีไว้นั่นเอง

Durango Wild Lands 1652019 2

Durango Wild Lands 1652019 3

โดยเพื่อนๆ จะต้องทำการสร้าง คอกฝึกสัตว์ชั่วคราว ที่จะสามารถสร้างได้ตอนเลเวล 15 ซึ่งเพื่อนๆ ต้องอัพสกิลนี้ก่อน (หรือถ้าจับสัตว์ตามเควสที่ได้มาแล้ว ตัวระบบจะมอบ คอกฝึกสัตว์ชั่วคราว ให้เลยโดยไม่ต้องสร้างเอง) แล้วหลังจากนั้นนำสัตว์ที่ตัวเองจับมาได้ ไปฝึกที่คอกสัตว์ ตามรูป โดยสัตว์แต่ละตัวจะมีเวลาในการฝึกที่แตกต่างกันออกไปแล้ว มีโอกาสที่จะฝึกไม่สำเร็จแล้วสัตว์ก็จะหลุดต้องไปจับใหม่ทันที

Durango Wild Lands 1652019 4

Durango Wild Lands 1652019 5

เมื่อฝึกสำเร็จแล้วให้เราไปกดรับที่ คอกฝึก แล้วจะได้กล่องใส่สัตว์ลักษณะตามรูปในกระเป๋านั่นเอง แล้วให้เพื่อนๆ กดสร้างสายใย แค่นี้ตัวสัตว์ก็จะออกมาอยู่ในฟังก์ชั่นสัตว์ ที่เพื่อนๆ สามารถเรียกออกมาไว้สำหรับขี่ เก็บของได้แล้ว ยิ่งสัตว์ตัวใหญ่ๆ ก็จะมีจำนวนช่องที่สามารถเก็บของได้เยอะ และช่วยเราต่อสู้อีกด้วย รวมถึงเลเวลของสัตว์เลี้ยงก็จะส่งผลต่อความสามารถด้วยเพราะสัตว์เหล่านี้จะมีบัฟพิเศษติดตัว มาให้ผู้เล่นด้วย

Durango Wild Lands 1652019 6

เพื่อนๆ สามารถสังเกตุจากแผนที่ได้เลยว่า ไดโนเสาร์ตัวไหนภายในเกาะที่สามารถจับได้จะมีสัญลักษณ์รูปใยแมงมุมตรงสัตว์อยู่ ด้านขวาล่างตามรูปนั่นเอง ยิ่งสัตว์ในเลเวลหลังๆ ก็จะใช้จำนวนเวลาในการฝึกนานขึ้นและโอกาสฝึกสำเร็จก็จะน้อยลงนั่นเอง

ลิ้งดาวน์โหลดสโตร์ไทย

Durango icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Durango: Wild Lands คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM