Durango: Wild Lands วิธีเก็บเวลไวต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่เอาใจสายฮาร์ดคอ

GM 16552019

มาต่อกันสำหรับบทความของสุดยอดเกมที่กำลังมาแรง Durango: Wild Lands เกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทาง Nexon ที่พึ่งมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global ไปในวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา แล้วความปังคนเยอะจัดทำให้ต้องมีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่เพื่อลองรับคนรวมถึงการเริ่มต้นใหม่สำหรับ ผู้เอาชีวิตรอดคนใหม่เพราะเซิร์ฟเวอร์ก่อนหน้านี้จะเป็นการรวมเข้ากับผู้เล่นอย่างเกาหลีที่เซิร์ฟเวอร์เปิดมานานนั่นเอง ดังนั้นวันนี้ GameMonday จะมาขอแนะนำการเก็บเลเวลสำหรับผู้เล่นสายบู้ ฮาร์ดคอ เก็บเลเวลรัวๆ ว่าจะทำยังไงให้ไวสำหรับมือใหม่

Durango Wild Lands 1652019 1 1

หลังจากที่เราเข้าเกาะเทมของตนเองแล้ว ก็จะเริ่มผจญภัยไปตามเกาะต่างๆ ตอนเลเวลประมาณ 15 ซึ่งผู้เล่นจะได้เข้าไปทำเควสต่างๆ ภายในเกาะซึ่งต้องบอกเลยว่าอยากเวลไวต้องรับเควสหรือภารกิจตรงหมู่บ้านตลอดเพราะตรงนี้จะช่วยเพิ่มความเร็วในการเก็บเลเวลอย่างมาก ซึ่งช่วงแรกจะรับไม่เพียงไม่กี่คนแต่หลังๆ จะได้รับได้เยอะขึ้นเรื่อยๆ โดยจุดที่ต้องจำก็คือ ตัวภารกิจจะมีคูลดาวน์ในการนับเวลาถอยหลังในการรับภารกิจครั้งต่อไป หรือเพื่อนๆ เป็นสายรีบก็สามารถใช้เพชรส้มในการเริ่มภารกิจได้ทันทีอีกด้วยแต่แบบนี้ก็ต้องสายเปย์กันหน่อยถ้ารีบร้อน

Durango Wild Lands 1652019 2 1

Durango Wild Lands 1652019 4 2

เมื่อรับภารกิจมาแล้วจะมีการให้ออกไปทำเควสตามเงื่อนไขของแต่ละคนที่ให้มา แล้วเมื่อเราทำตามเควสที่กำหนดไว้หมดแล้วก็มา ส่งที่จุดรับส่งในหมู่บ้าน เพื่อรับของรางวัลแค่นี้ก็เป็นอันจบแต่ เควสตรงนี้จะส่งผลต่อแต้มความสัมพันธ์กับแต่ละหน่วยงานอีกด้วยเช่นในรูปจะได้รับแต้ม ความน่าเชื่อถือของสภาผู้บุกเบิก 100 ซึ่งมันช่วยเพิ่มเลเวลความสัมพันธ์กับหน่วยงานต่างๆ นั่นเอง

Durango Wild Lands 1652019 5 1

ซึ่งหน่วยงานที่ว่านั้นภายในเกมจะใช้ชื่อฟังก์ชั่นว่า องค์กรสนับสนุนที่เราจะสามารถเข้ามารับไอเทมสินค้าต่างๆ ได้อีกด้วยโดยจะมีให้เลือกอยู่ 3 อย่างโดยแต่ละหน่วยงานมันก็จะให้ผลตอบแทนที่แตกต่างกันออกไป ยิ่งระดับความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้นผลตอบแทนที่จะได้รับกลับมาก็จะเยอะขึ้นตามไปเรื่อยๆ ดังนั้นการทำเควสในเมืองก็จะได้โชค 2 เด้งนั่นเอง

Durango Wild Lands 1652019 3 1

แล้วหลังจากที่ทำเควสหมดแล้วรอเวลาคูลดาวน์ในการทำเควสใหม่ก็ให้เพื่อนๆ ไปทำพวกสายคราฟรอไม่ว่าจะเป็นการเก็บรวบรวม ล่าเนื้อ อะไรก็ได้ที่ถนัด ทำรอระหว่างที่เควสกำลังจะมาใหม่ หรือถ้า Stamina เหลือน้อยก็ทำอาหารหรือนั่งพักรอก็ได้แล้วแต่ความสะดวกแต่ถ้าเน้น Speed Run แนะนำว่า ให้หาอาหารและยารอไว้เลยเพื่อการเล่นแบบ Non Stop เลเวลพุ่ง และอีกหนึ่งเคล็ดลับก็คือเมื่อเลเวลถึงจนสามารถไปเกาะใหม่ได้แนะนำให้ไปทำเควสที่เกาะใหม่ทันทีเพราะรางวัลตอบแทนมันจะเยอะกว่าเกาะเดิมทั้ง EXP ที่ได้รับและของรางวัลอื่นๆ

Durango Wild Lands 1652019 7 1

ลิ้งดาวน์โหลดสโตร์ไทย

Durango icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Durango: Wild Lands คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM