5 จุดเด่นที่เกมเมอร์ชาวไทยต้องลอง Invictus: Lost Soul ศึกดวลเดือด

gnm 1652019

ประโยคแรกที่ต้องถามก่อนเลยว่าลองแล้วหรือยังสำหรับเกมมือถือฝีมือคนไทยจากทีมพัฒนา Accura Thailand ที่ได้เปิดตัวเกมมือถือสุดมันส์คุณภาพ AAA กราฟิกขั้นเทพในชื่อ Invictus Lost Soul เกมที่ได้นำเสนอวิธีการเล่นที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยวันนี้ทาง GameMonday จะมาแนะนำ 5 จุดเด่นของเกมนี้ว่ามีอะไรบ้างที่สมควรให้ทดลองเล่น แล้วจะติดใจไม่น่าเบื่อบอกเลย

Lost Soul 1652019 2

1.ภาพสวย

อย่างแรกเลยที่ต้องพูดถึงก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของงานภาพแน่เพราะในปัจจุบันเกมจะอยู่รอดหรือไม่ งานภาพกราฟิกถือว่าเป็นปัจจัยแรกๆ ที่จะตัดสินใจของเหล่าเกมเมอร์เลยว่าจะเล่นหรือไม่เล่น ซึ่งตัวเกม Invictus: Lost Soul ก็ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งในเรื่องของรายละเอียด Detail ตัวละคร ฉากหลัง แสง สี เสียง ก็จัดมาเต็ม การเคลื่อนไหวต่างๆ ก็ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งทำให้อารมณ์ในการเล่นเหมือนอัศวิน 2 คนกำลังประลองฝีมือดาบอยู่จริงๆ

Lost Soul 1652019 14

2.ระบบ Gameplay น่าสนใจ

ต่อมาเรื่องระบบ Gameplay ที่บอกเลยว่าของเขาดีๆ จริงเป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนว Action และ Card Game เข้าด้วยอย่างลงตัว โดยตัวเกม Invictus: Lost Soul จะให้ผู้เล่นได้ออกคำสั่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีหรือป้องกันจากชุดการ์ดที่เรา Edit ไว้ดังนั้นตัวเกมจึงให้อิสระทางความคิดในการออกแบบการจัดการ คอมโบ หรือ สร้าง Deck ตามแบบฉบับของตนเองเพื่อไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบ Online 1Vs1

Lost Soul 1652019 8

3.พัฒนาโดยคนไทย

ข้อสามคือการที่ตัวเกม Invictus: Lost Soul ได้ถูกพัฒนาขึ้นบริษัทคนไทยที่สามารถสร้างผลงานคุณภาพระดับ AAA ได้เกมแรกของประเทศเลยทีเดียว ซึ่งมันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ทาง Accura Thailand ได้ยกระดับของการพัฒนาเกมมือถือในประเทศไทยของเราไปอีกขั้นดังนั้นการที่คนไทยสนับสนุนเกมไทยด้วยกันเองก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี

Lost Soul 1652019 11

4.โหมดการเล่นหลากหลาย

ต้องบอกเลยว่าถ้าใครที่เคยเล่นตอน Close Beta มาแล้วและยังไม่ได้กลับมาลองเล่นตอน Open Beta บอกเลยว่าพลาดโคตรๆ เพราะตอนที่ OBT เปิดมาใหม่นั้นตัวเกมก็มีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ เพียบไม่ว่าจะเป็นโหมดเนื้อเรื่องใหม่ โหมดแคลน และอื่นๆ อีกเพียบ ที่จะให้ความสนุกและความบันเทิงกับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งในแต่ละโหมดก็จะมีของรางวัลที่แตกต่างกันออกไป เช่นเนื้อเรื่องก็จะได้รับพวก การ์ด สำหรับต่อสู้นั่นเอง

Lost Soul 1652019 3

5 เกมจบไวไม่ยืดเยื้อ

จุดเด่นสุดท้ายก็คือตัวเกม Invictus: Lost Soul ถือว่ามีระบบ Gameplay ที่รวดเร็วถ้าไวๆ หนึ่งเกมใช้เวลาไม่ถึง 3 นาทีด้วยซ้ำไป เนื่องด้วยตัวเกมต้องใช้ทักษะในการอ่านเกม การออกคำสั่งการต่อสู้ต่างๆ ผ่านการ์ดดังนั้นการคิดวิเคราะห์ศัตรู ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก รวมถึงการดูจังหวะศัตรูถ้าเราปล่อยการ์ดตามลักษณะเด่นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องคิดด้วยเพราะการ์ดบางใบจะสามารถโจมตีได้รวดเร็วกว่าการ์ดอื่นๆ ดังนั้นต้องศึกษาให้ดี จึงบอกว่าเกม 1 ใช้เวลาไม่นานดังนั้นไม่ยืดเยื้อน่าเบื่อแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจInvictus หรือ เว็บไซต์

ลิงก์ดาวน์โหลด

invictus icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม INVICTUS: Lost Soul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM