Durango: Wild Lands ฉายามีความสำคัญยังไงต้องดู

Durango 2552019 1

Durango: Wild Lands เกมมือถือสายฟาร์มเอาตัวรอดในยุคไดโนเสาร์จากผู้ให้บริการ Nexon ที่ตอนนี้ตัวเกมได้มีการเปิดให้บริการในรูปแบบ Global แล้ววันนี้โดยที่เกมเมอร์ชาวไทยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ในสโตร์เลยวันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งวันนี้ทาง GameMonday จะมานำเสนอสิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างของเกม Durango ที่ใครหลายๆ คนมองข้ามแล้วบอกเลยว่า เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ก็คือ ระบบฉายา ภายในเกมที่จะช่วยเพิ่มค่าสถานะต่างๆ เป็นจำนวนมากส่งผลต่อการได้สกิลพิเศษวันนี้เราจะมาลงรายละเอียดกันDurango 2552019 3

สำหรับระบบฉายาใน Durango: Wild Lands มีด้วยกันหลากหลายรูปแบบจากสายคราฟต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นต่อสู้ เย็บผ้า สร้างอาวุธ หรือทำอาหาร และอื่นๆ อีกโดยที่แต่ละสายคราฟก็จะมีวิธีปลดล็อคที่แตกต่างกันออกไปขึ้นของแต่ละสายโดยเราสามารถเข้าไปดูได้ว่าแต่ละสายนั้นจะให้ผู้เล่นทำการสร้างอะไรบ้าง หรือ ทำภารกิจอะไรถึงจะสามารถปลดล็อคได้ ระบบจะมีบอกทุกอย่างตั้งแต่ระดับความยากในการปลดล็อคหรือระดับความต้องการของความช่วยเหลือในทีม ก็จะมีบอกเช่นกันยิ่งฉายาที่ทำยากๆ จะได้คุณสมบัติที่เยอะขึ้นตามไป หรือเพื่อนๆ อยากจะทำฉายาอันไหนก็สามารถเข้ามาได้ที่หน้าต่าง แนะนำแนวอาชีพแล้วหลังจากนั้นเลือกฉายาที่ตนเองชอบแล้วก็ไปเลือก คู่มือที่ด้านบนขวา ทางระบบของตัวเกมจะสร้างไกด์ในการแนะนำการอัพสกิลต่างๆ ในหน้าต่างสกิลเพื่อปลดล็อคนั่นเอง บอกเลยว่าไม่ยากแต่ต้องขยัน

Durango 2552019 4

ฉายาจะส่งผลต่อการที่ผู้จะได้มีโอกาสเพิ่มสกิลพิเศษเฉพาะของแต่ละสายของตนเอง ซึ่งสกิลเหล่านี้จะไม่สามารถอัพได้แต่จะปลดล็อคต่อเมื่อ ผู้เล่นมีทักษะเฉพาะด้านไหน ด้านหนึ่งไปถึงระบบสูงตามข้อที่กำหนดไว้ยกตัวอย่างเช่น สายเย็บผ้า ถ้ามีทักษะการเย็บถึง 106 ก็จะสามารถสร้างเส้นด้ายเคลือบน้ำมันได้ ซึ่งการทำเส้นด้ายชนิดนี้จะไม่สามารถอัพสกิลตามปกติได้ แต่ต้องมีเลเวลทักษะเฉพาะทางเท่านั้น ดังนั้นยิ่งเราใส่ใจในเรื่องของค่าสเตตัสของพลังการประดิษฐ์มากเท่าไหร่ ก็จะได้สกิลพิเศษเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นการไปทางสายใดสายหนึ่งให้สุดถือว่าเป็นเรื่องที่ดี และ ฉายาจะส่งผลอย่างมากเพราะมันจะช่วยเพิ่มสเตตัสของสายคราฟเฉพาะทางได้

Durango 2552019 5

ใครที่เก็บเลเวลอย่างเดียวแล้วไม่สนใจระบบฟังก์ชั่นอื่นๆ ก็ระวังจะเสียเปรียบผู้เล่นอื่นภายในเกมได้เนื่องด้วย Durango มีเนื้อหา Content และระบบต่างๆ ที่เยอะมากๆ จนต้องบอกเลยว่าใช้เวลาเพียงไม่กี่วันจะไม่สามารถจดจำ รายละเอียด Detail ภายในเกมได้ทั้งหมดแน่นอน ดังนั้นต้องใช้เวลา หาข้อมูลศึกษาเพื่อหาข้อมูลในเชิงลึกทำให้เราสามารถพัฒนาตัวละครให้เทพไว้สู้กับผู้เล่นอื่นในอนาคตได้

ลิ้งดาวน์โหลดสโตร์ไทย

Durango icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Durango: Wild Lands คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM