Durango: Wild Lands ไขข้อสงสัยทำยังไงให้ของติดบัฟติดจุดเหลือง

GM 3152019

กลับมาอีกครั้งกับบทความแนะนำสุดพิเศษสำหรับแฟนเกมเอาชีวิตในยุคไดโนเสาร์สุดเดือดอย่าง Durango: Wild Lands เกมมือถือสุดมันส์จากค่าย Nexon ที่เปิดให้บริการมาแล้วครึ่งเดือน และเป็นที่น่าพอใจอย่างมากเมื่อตัวเกมกำลังจะนำระบบ Content สุดมันส์อย่าง Guild Wars สงครามแดนเถื่อนที่จะเปิดศึกในเร็วๆ นี้ และวันนี้เราจะมาแนะนำสำหรับผู้เล่นใหม่และยังไม่ทราบข้อมูลในเรื่องของการทำอาวุธให้ติดออฟต่างๆ ที่ต้องการ บอกเลยว่าเป็นข้อมูลที่สำคัญและใครอยากโหดต้องอ่านให้ได้

Durango Wild Lands 3152019 5

ก่อนอื่นต้องบอกว่าออฟชั่นหรือบัฟที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้มันจะมีอยู่ในวัตถุดิบทั้งหมดภายในเกมซึ่งมันเยอะมากถ้าจะอธิบายหมดในบทความเดียวดังนั้นเราจะเจาะจงไปที่อาวุธก่อนแล้วอื่นๆ จะตามมา โดยที่เกมเมอร์หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าทำไมอาวุธบางชิ้นถึงติดออฟดีบางชิ้นถึงไม่มีออฟเลย ขอบอกก่อนว่าออฟหรือบัฟ จะเป็นจุดเหลืองๆ ที่อยู่ใต้พวกอาวุธ ชุด หรือสิ่งของต่างๆ ภายในเกมจะมีอยู่หลากหลายรูปแบบดังนั้นวันนี้จะพาไปชมกันว่าจะดูยังไงแล้วจะตียังไงให้ได้ของดีของเทพ

Durango Wild Lands 3152019 1

สิ่งแรกที่ต้องรู้ก็คือจะทำอาวุธให้ติดจุดเหลืองหรือติดบัฟต้องสังเกตุวัตถุดิบที่เราจะนำมาทำก่อนว่ามีติดออฟมาหรือป่าวถ้าไม่มีก็จะไม่มีทางที่อาวุธเราจะติดบัฟได้ ซึ่งบัฟแต่ละอันก็จะให้ออฟที่แตกต่างกันออกไปโดยอาวุธจะแบ่งออกตามนี้

-ความแน่นหนาสูง = เพิ่มโอกาสติดคริติคอล

-แข็งแรง = เพิ่มดาเมจ

-โครงสร้างที่หนาแน่น = เพิ่มความทรทานของอาวุธ

-น้ำหนักเบา = เพิ่มความแม่นยำ

-อิ่ม = เพิ่มโอกาสติด Stun

-ส่วนคม = เพิ่มระยะการโจมตีเป็นวงกว้าง (เหมาะสำหรับขวานและหอก)

-แหลม = โจมตีเจาะเกราะเพิ่มขึ้น

08

แต่เพื่อนๆ คงมีคำถามว่ามันจำเป็นหรือไม่ที่วัตถุดิบทุกชิ้นที่จะตีต้องติดมีติดบัฟทุกอันหรือไม่บอกตรงนี้เลยว่าไม่จำเป็น ทางตัวเกมจำคำนวณเฉพาะของชิ้นแรกอย่างเดียวส่วนวัตถุดิบอันนี้จะไม่คิดออฟชั่นด้วยนั่นเองดังนั้นแค่หาไอเทมชิ้นแรกดีๆ ก็พอ แต่แนะนำว่าทางที่ดีควรเอาของที่มีออฟเหมือนกันมาใช้ด้วยกันเท่านั้นเช่น แข็งแรงที่บวกโจมตี ก็ควรใช้วัตถุดิบที่มีออฟแข็งแรงเหมือนกันทุกชิ้นมันจะสามารถคง LV. ของพลังโจมตีไว้ได้

Durango Wild Lands 3152019 2

ลิ้งดาวน์โหลดสโตร์ไทย

Durango icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Durango: Wild Lands คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM